อยากทราบทำไมเวลาสร้างCharacterการ์ตูน ภาพยนตร์ 3D ต่างๆ ถึงไม่ทำใกล้เคียงสัดส่วนจริงคะ?

เห็นanimation 3D หลายๆเรื่องส่วนใหญ่ รูปร่างcharacter 3D พวกคน สัตว์ จะมีรูปร่างต่างจากสัตว์ส่วนจริงๆเยอะเลย เช่น ก้านกล้วย คนจะหัวโตๆ แขนขาลีบยาวๆหน่อย ไม่ก็ท่อนบนตัวโตขาลีบ หรือสัตว์อย่างจะคางยาวๆยื่นๆกว่าปกติ อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรหรอคะ เป้าหมายเป็นเด็กๆ เวลาที่ใช้ทำ หรือความยากในการทำ model ยังงี้มีส่วนป่าวคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่