ลูกค้าคือพระเจ้า ไรอันแอร์ไม่เคยกล่าวไว้

กระทู้ข่าว
Ryanair's customer service is second to all. It once charged a family €300 ($393) to print out five online boarding passes, after they had been unable to do so at their hotel. Michael O'Leary, the airline's boss, publicly described them as "stupid" when they complained. Now they are launching a new service aimed at business travellers



http://www.economist.com/blogs/gulliver/2014/09/ryanair-and-business-travellers?fsrc=scn/fb/te/bl/ed/forgiveandforget

Low Cost ตัวจริงเสียงจริงมาแล้ว เมื่อไรอันแอร์ charge ค่า Boarding Pass มหาโหด 393 ยูเอส หรือประมาณ 12,500 บาทไทย (5ใบ) หลังจากที่ครอบครัวหนึ่งลืมปริ้นมาจากโรงแรม แถมยังด่าลูกค้าโง่อีกตะหาก ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเป็นแอร์เอเชียเรื่องจะใหญ่โตขนาดไหนนเต่าเอือม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สายการบิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่