ออกตัวก่อนเลย มือใหม่หัดรีวิว!!! ไม่เคยทำรีวิวที่ไหนมาก่อน ถ้ามันไร้สาระเกินก็ดูแต่รูปเอาครับ
ใบนี้ได้มาเป็นใบสุดท้ายของร้าน จริงๆอยากได้สีดำด้านล้วน แต่เหลือแค่ใบโชว์ใบนี้จริงๆ ก็เลยได้สีนี้มา
ได้มาแต่หมวกกับถุงผ้า กล่องไม่ได้เอากลับมาด้วย อย่าหวังว่าจะมีคู่มือ ฉะนั้นรายละเอียดจะน้อยมากนะคร้าบ
เริ่มด้วยมุมหล่อๆ เปลือกหมวกทำจาก Polycarbonate (ข้อมูลจากเวป HJC
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://hjchelmets.com/hjca/cl17_mission )
ด้านหน้า
ด้านซ้าย
ด้านขวา
ด้านหลัง
มาตรฐาน DOT , Snell M2010 ไม่มี มอก. (อาจโดนพี่หนวดจับได้ 555+)
รูระบายอากาศ ด้านบน 2 จุด , บริเวณหน้าผาก 1 จุด , และบริเวณปากอีก 1 จุด
ระบายลมได้ดี เปิดหมดทุกช่อง ขี่ตอนกลางวันใน กทม. ก็ยังรู้สึกเย็นสบาย
พลาสติกส่วนนี้(เรียกไม่ถูก) ก็ดูแข็งแรงดี
ตัวล็อคชิลด์หน้ากากเวลาปิด
การถอดชิลด์หน้ากากง่ายมาก แค่ยกชิลด์ขึ้นสุด แล้วดันตามตำแหน่ง Open ชิลด์ก็เด้งหลุดแล้ว
สายรัดคางแบบ DD-Ring (ผมชอบอันนี้ที่สุด)
ภายในหมวก
ทดสอบใช้งานจริง
ใส่แล้วรู้สึกหมวกไม่ได้หนักเท่าไร กระชับและเข้ารูป แอบอึดอัดนิดนึงเพราะฟองน้ำยังใหม่
หมวกลู่ลมดี เก็บเสียงได้ดีพอประมาณ มุมมองกว้างพอประมาณ ชิลด์ไม่หลอกตา แต่ขี่ลุยฝน
ฝ้าบาน สามารถซื้อแผ่นกันฝ้ามาติดเพิ่มเพิมได้ ใส่ขี่แค่ไม่กี่วัน ในตอนนี้คงบอกได้แค่นี้ก่อนครับ
ข้อดี - ราคาไม่แพง เนื้องาน วัสดุ สมราคา
ข้อเสีย - ของแถมน้อยไปหน่อย ได้แค่ หมวก กับ ถุงผ้า
ความเห็นส่วนตัว - ใส่แล้วดูหัวไม่โตเท่า Shark S600 / Real Hornet & สีเข้ากับรถ อิอิ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบคร้าบบ แฮ่...
[CR] หมวกกันน็อคบ้านๆ HJC CL-17 Mission
ใบนี้ได้มาเป็นใบสุดท้ายของร้าน จริงๆอยากได้สีดำด้านล้วน แต่เหลือแค่ใบโชว์ใบนี้จริงๆ ก็เลยได้สีนี้มา
ได้มาแต่หมวกกับถุงผ้า กล่องไม่ได้เอากลับมาด้วย อย่าหวังว่าจะมีคู่มือ ฉะนั้นรายละเอียดจะน้อยมากนะคร้าบ
เริ่มด้วยมุมหล่อๆ เปลือกหมวกทำจาก Polycarbonate (ข้อมูลจากเวป HJC [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ )
ด้านหน้า
ด้านซ้าย
ด้านขวา
ด้านหลัง
มาตรฐาน DOT , Snell M2010 ไม่มี มอก. (อาจโดนพี่หนวดจับได้ 555+)
รูระบายอากาศ ด้านบน 2 จุด , บริเวณหน้าผาก 1 จุด , และบริเวณปากอีก 1 จุด
ระบายลมได้ดี เปิดหมดทุกช่อง ขี่ตอนกลางวันใน กทม. ก็ยังรู้สึกเย็นสบาย
พลาสติกส่วนนี้(เรียกไม่ถูก) ก็ดูแข็งแรงดี
ตัวล็อคชิลด์หน้ากากเวลาปิด
การถอดชิลด์หน้ากากง่ายมาก แค่ยกชิลด์ขึ้นสุด แล้วดันตามตำแหน่ง Open ชิลด์ก็เด้งหลุดแล้ว
สายรัดคางแบบ DD-Ring (ผมชอบอันนี้ที่สุด)
ภายในหมวก
ทดสอบใช้งานจริง
ใส่แล้วรู้สึกหมวกไม่ได้หนักเท่าไร กระชับและเข้ารูป แอบอึดอัดนิดนึงเพราะฟองน้ำยังใหม่
หมวกลู่ลมดี เก็บเสียงได้ดีพอประมาณ มุมมองกว้างพอประมาณ ชิลด์ไม่หลอกตา แต่ขี่ลุยฝน
ฝ้าบาน สามารถซื้อแผ่นกันฝ้ามาติดเพิ่มเพิมได้ ใส่ขี่แค่ไม่กี่วัน ในตอนนี้คงบอกได้แค่นี้ก่อนครับ
ข้อดี - ราคาไม่แพง เนื้องาน วัสดุ สมราคา
ข้อเสีย - ของแถมน้อยไปหน่อย ได้แค่ หมวก กับ ถุงผ้า
ความเห็นส่วนตัว - ใส่แล้วดูหัวไม่โตเท่า Shark S600 / Real Hornet & สีเข้ากับรถ อิอิ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบคร้าบบ แฮ่...