เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีแวะไปทำงาน ที่จ.อุดรธานี ผ่านหน้าโชว์รูม BMW
ก็เลยแวะไปเก็บรูปมาฝากครับ
--เน้นรูปเป็นหลัก
--ข้อมูลทางเทคนิค ไม่ค่อยมีนะครับ
--ถ่ายด้วยมือถือราคา 5 พัน ภาพที่เห็นพอดูได้
เริ่มจาก F800GS ที่ผมสนใจมากกว่าตัวเลือกอื่นๆ
ด้านหน้า ขวา ...ปลายท่อใหญ่มาก
โลโก้ชัดเจน BMW
ไฟหน้าไม่เท่ากัน ตามแบบฉบับ BMW
เฟรมไม่แดงอย่างที่เห็นตามเน็ต^^
ที่เติมน้ำมันอย่างเท่ห์
ดิสก์เบรกคู่ ปั้มเบรมโบ้ จากโรงงาน
ช๊อคอัพหน้าหัวกลับ สีเหลืองอร่าม
โซ่อยู่ทางขวา
ดิสก์เบรกหลัง และท่อ อยู่ทางซ้าย (ปลายท่อใหญ่มากๆ)
แฮนด์บาร์ และหน้าปัทท์ไมล์ดิจิตอล + เข็ม
ด้านขวา แบบชัดๆ
ผมสูง 174 ซม. คร่อมแล้วเขย่งเล็กน้อย เหยีบพื้นได้มากกว่า versys650 พอๆ กับ V STROM650
เซลล์แจ้งว่าตัวขายไทย ปรับเบาะเป็น low seat แล้ว ต่ำกว่าตัวขายเมืองนอก
และยังบอกอีกว่า ลูกค้าส่วนมากติว่าเบาะต่ำไป
ผมได้ลองขี่ระยะสั้นๆ วนไปมา ออกถนนใหญ่นิดหน่อย
เปลี่ยนเกียร์นิ่มนวล สายครัชแบบสลิง งานประกอบเนี้ยบ งานสีเรียบร้อย
เสียงเบาทุ้มกำลังดี เมื่อออกตัวไปแล้ว รถเบามากๆ พลิกรถง่าย
อัตราเร่งดี มาต่อเนื่อง 0-140 km/hr มีให้ใช้ทันที ต่อจากนี้ ลดลงนิดหน่อย
ด้วยความที่ชุดไม่พร้อม และรถทดสอบ ท็อปสปีดจึงได้แค่สอบถามว่าเกิน 200 km/hr นิดหน่อย
แต่สุดท้าย สำหรับตัวผมเองขอผ่านเพราะไม่ตอบโจทย์ที่ต้องการใช้งาน ครับ
เยี่ยมชม F800GS และ F800R ที่ศูนย์ BMW อุดรธานี
ก็เลยแวะไปเก็บรูปมาฝากครับ
--เน้นรูปเป็นหลัก
--ข้อมูลทางเทคนิค ไม่ค่อยมีนะครับ
--ถ่ายด้วยมือถือราคา 5 พัน ภาพที่เห็นพอดูได้
เริ่มจาก F800GS ที่ผมสนใจมากกว่าตัวเลือกอื่นๆ
ด้านหน้า ขวา ...ปลายท่อใหญ่มาก
โลโก้ชัดเจน BMW
ไฟหน้าไม่เท่ากัน ตามแบบฉบับ BMW
เฟรมไม่แดงอย่างที่เห็นตามเน็ต^^
ที่เติมน้ำมันอย่างเท่ห์
ดิสก์เบรกคู่ ปั้มเบรมโบ้ จากโรงงาน
ช๊อคอัพหน้าหัวกลับ สีเหลืองอร่าม
โซ่อยู่ทางขวา
ดิสก์เบรกหลัง และท่อ อยู่ทางซ้าย (ปลายท่อใหญ่มากๆ)
แฮนด์บาร์ และหน้าปัทท์ไมล์ดิจิตอล + เข็ม
ด้านขวา แบบชัดๆ
ผมสูง 174 ซม. คร่อมแล้วเขย่งเล็กน้อย เหยีบพื้นได้มากกว่า versys650 พอๆ กับ V STROM650
เซลล์แจ้งว่าตัวขายไทย ปรับเบาะเป็น low seat แล้ว ต่ำกว่าตัวขายเมืองนอก
และยังบอกอีกว่า ลูกค้าส่วนมากติว่าเบาะต่ำไป
ผมได้ลองขี่ระยะสั้นๆ วนไปมา ออกถนนใหญ่นิดหน่อย
เปลี่ยนเกียร์นิ่มนวล สายครัชแบบสลิง งานประกอบเนี้ยบ งานสีเรียบร้อย
เสียงเบาทุ้มกำลังดี เมื่อออกตัวไปแล้ว รถเบามากๆ พลิกรถง่าย
อัตราเร่งดี มาต่อเนื่อง 0-140 km/hr มีให้ใช้ทันที ต่อจากนี้ ลดลงนิดหน่อย
ด้วยความที่ชุดไม่พร้อม และรถทดสอบ ท็อปสปีดจึงได้แค่สอบถามว่าเกิน 200 km/hr นิดหน่อย
แต่สุดท้าย สำหรับตัวผมเองขอผ่านเพราะไม่ตอบโจทย์ที่ต้องการใช้งาน ครับ