บทสนทนาของพนักงาน BLACK CANYON

กระทู้สนทนา
เล่าสู่กันฟังค่ะ (จริงๆอยากtag งานบริการ แต่ไม่มี)

วันนี้มีโอกาสซื้อกาแฟที่ร้านนี้ค่ะ เพราะมีโปรกับค่ายมือถือ เรื่องมีอยู่ว่า
ระหว่างยืนรอ ชอคโกแลตปั่น ขณะที่น้องพนักงาน1 กำลังพยายามบีบวิปครีมให้เราอยู่นั้น
ก็มีน้องพนักงานอาวุโส มาดึงขวดวิปครีมไป แล้วบอกว่า "ฉันบีบเอง ฉันบีบสวยกว่า"
น้องพนักงาน1 ก็หัวเราะ แหะ แหะ แต่น้องพนักงานอาวุโส บีบไม่ออก พร้อมบ่นว่า "แก๊สหมด งกแก๊ซกันจังนะ บลา บลา"
น้องพนักงาน1 เปิดตู้เย็น จะหยิบขวดใหม่มาบีบ น้องพนักงานอาวุโสก็ปิดตู้ บอกว่า "ไม่ต้อง เอาแก๊ซมา ยังบีบได้อีกหลายแก้ว"

...เอ่อ จะเอายังไงก็เอาค่ะ พี่รอของอยู่.....

โอเค การเปลี่ยนแก๊ซ ผ่านไปอย่างเรียบร้อยรวดเร็ว เมื่อน้องน้องพนักงานอาวุโส บีบเสร็จ
ก็มีการชื่นชมกันว่า วิปครีมบีบได้อย่างสวยงามจริงอะไรจริง - -"
น้องพนักงานอาวุโส ก็พูดขึ้นมาอย่างภาคภูมิใจว่า "ใช่ซิ ก็ฉันอยู่มาตั้งแต่เปิดใหม่ๆ จนบริษัทจะล้มละลายอยู่แล้ว"

คือ เข้าใจค่ะ ว่าน้องคุยกันเล่นๆ แต่ค่ะแต่
#1 ลูกค้ายืนรออยู่ มันใช่เวลาต่อปากต่อคำกันมั้ย
#2 ไอ้คำพูดที่ว่า "อยู่มาจนบริษัทจะล้มละลาย" มันไม่คววรพูดให้ลูกค้าได้ยืน หรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่