ผมเป็นลูกค้า ais มายาวนาน เกือบ 12 ปี เมื่อกลางปีที่ผ่านมา มีปัญหากับการใช้ 3G ของ ค่ายนี้มากจึงได้แจ้งไปยัง เอไอเอส ทั้งทางเพจ ทาง 1148 (ลูกค้าเซเรเนด) แต่ไม่ได้มีการปรับปรุงสัญญาณแต่อย่างใด จึงทำเรื่องขอย้ายค่ายเมื่อวันที่ 5 สค 57 โดยยื่นเอกสารไปทางช๊อป ของ my และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลา 3-5 วัน
เดิมผมใช้โปร 599 ของ เอไอเอส จะตัดรอบบิล ทุกวันวันที่ 7 ของเดือน หลังจากทำเรื่องย้ายค่ายไป ก็ได้มีข้อความจาก 1132 แจ้งว่าได้รับอนุมัติการโอนย้ายเลขหมาย ในวันที่ 7 สค 57 เวลา 19.07 น. แต่ซิมของ my ยังเปิดใช้ไม่ได้ ดังนั้นผมจึงยังไม่เปลี่ยนซิม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้ 3G เลยเพราะใช้ wifi ตลอดระหว่างรอเปลี่ยนซิม (เปลี่ยนซิม my และใช้งานในเช้าวันที่ 8 สค 57 รระหว่างนั้นใช้ wifi มาตลอด)
หลังจากนั้น มีใบแจ้งหนี้ของ เอไอเอส ของการใช้งานของ ตั้งแต่ วันที่ 8 กค 57 - 7 สค 57 จำนวนเงิน 640 กว่าบาท และ ก็มีการส่งใบแจ้งหนี้มาอีกใบ แจ้งค่าใช้งานของวันที่ 8 สค 57 - 8 สค 57 การใช้งานอินเตอร์เนต 171 kb มูลค่า 640.93 บาท
ผมถึงกับงงเลย ทำไม เอไอเอส ถึง ส่งเรียกเก็บเงิน มาเต็มมูลค่าทั้งเดือน ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้งานอะไรเลย ถึงจะมีการใช้งาน ก็ควรจะเรียกเก็บ ในจำนวนที่ใช้จริง ไม่ใช่ทิ้งท้ายลูกค้าดวยการถีบหัวส่ง และ เรียกเก็บเงินด้วยความไม่เป็นธรรมแบบนี้ เสียความรู้สึกกับ เอไอเอสอย่างมาก ทั้งที่เป็นลุกค้ามายาวนาน
วอนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส ตรวจสอบด้วยนะครับ
ย้ายค่ายจาก AIS ไป my โดน AIS ส่งใบแจ้งหนี้ 2 ใบ หลังย้าย
เดิมผมใช้โปร 599 ของ เอไอเอส จะตัดรอบบิล ทุกวันวันที่ 7 ของเดือน หลังจากทำเรื่องย้ายค่ายไป ก็ได้มีข้อความจาก 1132 แจ้งว่าได้รับอนุมัติการโอนย้ายเลขหมาย ในวันที่ 7 สค 57 เวลา 19.07 น. แต่ซิมของ my ยังเปิดใช้ไม่ได้ ดังนั้นผมจึงยังไม่เปลี่ยนซิม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้ 3G เลยเพราะใช้ wifi ตลอดระหว่างรอเปลี่ยนซิม (เปลี่ยนซิม my และใช้งานในเช้าวันที่ 8 สค 57 รระหว่างนั้นใช้ wifi มาตลอด)
หลังจากนั้น มีใบแจ้งหนี้ของ เอไอเอส ของการใช้งานของ ตั้งแต่ วันที่ 8 กค 57 - 7 สค 57 จำนวนเงิน 640 กว่าบาท และ ก็มีการส่งใบแจ้งหนี้มาอีกใบ แจ้งค่าใช้งานของวันที่ 8 สค 57 - 8 สค 57 การใช้งานอินเตอร์เนต 171 kb มูลค่า 640.93 บาท
ผมถึงกับงงเลย ทำไม เอไอเอส ถึง ส่งเรียกเก็บเงิน มาเต็มมูลค่าทั้งเดือน ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้งานอะไรเลย ถึงจะมีการใช้งาน ก็ควรจะเรียกเก็บ ในจำนวนที่ใช้จริง ไม่ใช่ทิ้งท้ายลูกค้าดวยการถีบหัวส่ง และ เรียกเก็บเงินด้วยความไม่เป็นธรรมแบบนี้ เสียความรู้สึกกับ เอไอเอสอย่างมาก ทั้งที่เป็นลุกค้ามายาวนาน
วอนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส ตรวจสอบด้วยนะครับ