ย้ายค่ายจาก AIS ไป my โดน AIS ส่งใบแจ้งหนี้ 2 ใบ หลังย้าย

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกค้า ais มายาวนาน เกือบ 12 ปี  เมื่อกลางปีที่ผ่านมา มีปัญหากับการใช้ 3G ของ ค่ายนี้มากจึงได้แจ้งไปยัง เอไอเอส ทั้งทางเพจ ทาง 1148 (ลูกค้าเซเรเนด) แต่ไม่ได้มีการปรับปรุงสัญญาณแต่อย่างใด จึงทำเรื่องขอย้ายค่ายเมื่อวันที่ 5 สค 57 โดยยื่นเอกสารไปทางช๊อป ของ my และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลา 3-5 วัน
  เดิมผมใช้โปร 599 ของ เอไอเอส จะตัดรอบบิล ทุกวันวันที่ 7 ของเดือน หลังจากทำเรื่องย้ายค่ายไป ก็ได้มีข้อความจาก 1132 แจ้งว่าได้รับอนุมัติการโอนย้ายเลขหมาย ในวันที่ 7 สค 57 เวลา 19.07 น.  แต่ซิมของ my ยังเปิดใช้ไม่ได้ ดังนั้นผมจึงยังไม่เปลี่ยนซิม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้ 3G เลยเพราะใช้ wifi ตลอดระหว่างรอเปลี่ยนซิม (เปลี่ยนซิม my และใช้งานในเช้าวันที่ 8 สค 57 รระหว่างนั้นใช้ wifi มาตลอด)
หลังจากนั้น มีใบแจ้งหนี้ของ เอไอเอส ของการใช้งานของ ตั้งแต่ วันที่ 8 กค 57 - 7 สค 57 จำนวนเงิน 640 กว่าบาท และ ก็มีการส่งใบแจ้งหนี้มาอีกใบ แจ้งค่าใช้งานของวันที่ 8 สค 57 - 8 สค 57  การใช้งานอินเตอร์เนต 171 kb มูลค่า 640.93 บาท
ผมถึงกับงงเลย ทำไม เอไอเอส ถึง ส่งเรียกเก็บเงิน มาเต็มมูลค่าทั้งเดือน ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้งานอะไรเลย ถึงจะมีการใช้งาน ก็ควรจะเรียกเก็บ ในจำนวนที่ใช้จริง ไม่ใช่ทิ้งท้ายลูกค้าดวยการถีบหัวส่ง และ เรียกเก็บเงินด้วยความไม่เป็นธรรมแบบนี้ เสียความรู้สึกกับ เอไอเอสอย่างมาก ทั้งที่เป็นลุกค้ามายาวนาน
วอนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส ตรวจสอบด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่