สงสัยเกี่ยวกับ เกมส์ออนไลน์ครับ เค้าทำยังไงให้ไม่แลค ?

คือเรื่องของเรื่อง  ผมไปอ่านบทความนี้มา
ระบบของเกมออนไลน์ และการโกง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ทีนี้ ที่ผมสงสัยคือ world  of  tank  ที่ใช้ระบบนี้ น่าจะมีแค่อีกเจ้าคือ war thunder เค้าทำยังไงไม่ให้แลค  war thunder เนี่ยยังมีปัญหาบ้างเวลาคนเยอะๆ  แต่กับ world  of  tank  ไม่มีปัญหาเลย ทั้งๆที่ เค้าไม่ได้วางเซิฟเวอร์ไว้ในประเทศไทย  แต่วางเซิฟเวอร์ไว้ในสิงค์โปร แล้ว"คนทั้งเอเชีย"มาเล่นที่เซิฟเวอร์เดียวกัน (ยกเว้นเกาหลีที่มีเซิฟเวอร์ของตัวเอง) ผมเคยเจอคนเยอรมัน-รัสเซีย หรือทวีปออสเตรเลีย ข้ามมาเล่นที่ฝั่งนี้  เค้าก็ไม่มีปัญหาแลค  จำนวนผู้เล่น เอาแค่ในฝั่งรัสเซีย ต้นกำเนิดก็เกินล้านไอดีแล้ว ฝั่งเอเชียช่วง low สุดๆยังราวๆ2หมื่นคน คำถามคือเค้าทำได้ยังไง ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่