เนื่องจาก Truemove/Truemove H ปิดระบบเมื่อวันที่ 13-21 สิงหาคม และ ปิดต่อเนื่อง ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2557
ทำให้ผู้ใช้บริการ Truemove/Truemove H ที่ทำเรื่องโอนย้ายไป my by CAT ล่าช้า
Update ล่าสุด (27 สิงหาคม) ของผม 3 เบอร์โอนย้ายสำเร็จแล้ว หลังจากยื่นเรื่องโอนย้ายเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
เนื่องจากติดวันหยุดต่อเนื่องวันแม่หลายวัน และ ติดปิดระบบของ Truemove/Truemove H ทำให้การโอนย้ายล่าช้าออกไป
วันนี้โอนย้ายผ่านไปได้ด้วยดีครับ แต่ยังมีปัญหาเล็กน้อย ดังนี้
1. สามารถโทรออกได้ตามปกติ แต่ไม่สามารถโทรเข้าได้
2. ได้โบนัส 30 บาท และ โบนัส DATA 150MB
3. โบนัสโอนย้ายได้ค่าโทร 500 บาท ยังไม่ได้
กรณีโบนัสโอนย้าย 500 บาท อาจจะได้ล่าช้า หรือ อาจจะไม่ได้เลยสำหรับคนที่โอนย้ายหลายเบอร์(เหมือนผม) ซึ่งตรงนี้อาจจะเป็นเงื่อนไขใหม่ของ my เอง
สำหรับท่านที่โอนย้ายได้แล้ว โทรเข้าได้อย่างเดียว อาจจะต้องรออย่างน้อย 24 ชั่วโมง ถึงจะสามารถโทรเข้าได้ สาเหตุเนื่องจากมีโอนย้ายจำนวนมาก ทำให้ Server ส่วนกลางต้องใช้เวลาอัพเดทระบบ
กรณีต้องการเติมเงิน ไม่แนะนำให้เติมเงินทันที จนกว่าจะสามารถ รับสายได้ เพราะเกรงว่า ยอดเงินอาจจะไม่เข้า การตรวจสอบยอดเงินที่เติมไปแล้วต้องใช้เวลาพอสมควร
กรณีเลย 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่สามารถรับสายจากเครือข่ายอื่นได้ ให้จดตัวเลขบนซิมการ์ด แจ้งปัญหาการใช้งาน กับ my by CAT
ที่เบอร์โทร 02 401 2222 หรือ 1322 ได้เช่นกันครับ
ขอให้มีความสุข กับ my by CAT ครับ
Update โอนย้ายจาก Truemove/Truemove H ไป my by CAT หลังจากเปิดระบบ
ทำให้ผู้ใช้บริการ Truemove/Truemove H ที่ทำเรื่องโอนย้ายไป my by CAT ล่าช้า
Update ล่าสุด (27 สิงหาคม) ของผม 3 เบอร์โอนย้ายสำเร็จแล้ว หลังจากยื่นเรื่องโอนย้ายเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
เนื่องจากติดวันหยุดต่อเนื่องวันแม่หลายวัน และ ติดปิดระบบของ Truemove/Truemove H ทำให้การโอนย้ายล่าช้าออกไป
วันนี้โอนย้ายผ่านไปได้ด้วยดีครับ แต่ยังมีปัญหาเล็กน้อย ดังนี้
1. สามารถโทรออกได้ตามปกติ แต่ไม่สามารถโทรเข้าได้
2. ได้โบนัส 30 บาท และ โบนัส DATA 150MB
3. โบนัสโอนย้ายได้ค่าโทร 500 บาท ยังไม่ได้
กรณีโบนัสโอนย้าย 500 บาท อาจจะได้ล่าช้า หรือ อาจจะไม่ได้เลยสำหรับคนที่โอนย้ายหลายเบอร์(เหมือนผม) ซึ่งตรงนี้อาจจะเป็นเงื่อนไขใหม่ของ my เอง
สำหรับท่านที่โอนย้ายได้แล้ว โทรเข้าได้อย่างเดียว อาจจะต้องรออย่างน้อย 24 ชั่วโมง ถึงจะสามารถโทรเข้าได้ สาเหตุเนื่องจากมีโอนย้ายจำนวนมาก ทำให้ Server ส่วนกลางต้องใช้เวลาอัพเดทระบบ
กรณีต้องการเติมเงิน ไม่แนะนำให้เติมเงินทันที จนกว่าจะสามารถ รับสายได้ เพราะเกรงว่า ยอดเงินอาจจะไม่เข้า การตรวจสอบยอดเงินที่เติมไปแล้วต้องใช้เวลาพอสมควร
กรณีเลย 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่สามารถรับสายจากเครือข่ายอื่นได้ ให้จดตัวเลขบนซิมการ์ด แจ้งปัญหาการใช้งาน กับ my by CAT
ที่เบอร์โทร 02 401 2222 หรือ 1322 ได้เช่นกันครับ
ขอให้มีความสุข กับ my by CAT ครับ