[CR] ผิดหวังกับการบริการของ Power Buy มากค่ะ ฝากไว้ให้ปรับปรุง และคงเลิกใช้บริการตลอดไป

ยืม Log in เพื่อนมาโพสต์ค่ะ ขอฝากไว้ให้ทาง Power Buy เพื่อปรับปรุงด้วยนะคะ รายละเอียดตามด้านล่างเลยค่ะ
(เขียนตอนรอรับตู้เย็น หงุดหงิดสุดๆค่ะ)


ขอฝากไว้ให้ปรับปรุงด้วยค่ะ คือสั่งตู้เย็น Samsung รุ่น RT32FGRCDSA ขนาด 11.7Q ตั้งแต่วันที่ 11/08/2014 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว
โดยก่อนซื้อถามเจ้าหน้าที่แล้วว่าจะได้วันไหนเนื่องจากตู้เย็นที่บ้านเสีย พนักงานแจ้งว่านัดส่ง 17/08/2014 เราก็อดทนรอ...

แต่ก่อนวันนัดส่ง มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเลื่อนเป็นวันพุธที่ 20/08/2014 เวลา 9.00น. ซึ่งเราก็เริ่มไม่โอละค่ะ
เพราะเราไม่สะดวก ต้องทำงาน แต่เพราะเดือดร้อนและไม่อยากต้องเสียเวลาตระเวนหาใหม่ เลยยอมรอ
แต่จนเย็นวันอังคารที่ 19/08/2014 ก่อนวันส่ง 1 วัน เราก็เอะใจ
เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มเลยว่าจะมาส่ง จึงโทรไปสอบถาม

กลับได้รับคำตอบว่าตู้เย็นตัวนี้มีปัญหาว่าส่งเข้าคลังสินค้าล่าช้า ไม่ทันตามกำหนด
ต้องขออภัยและเลื่อนไปอีกเป็นสัปดาห์หน้าโดยที่ยังไม่ระบุวัน ต้องรอทางคลังแจ้งอีกที

ซึ่งจุดนี้เราโมโหมากค่ะ เพราะก่อนซื้อเราแจ้งไปแล้วว่าเช็คให้ก่อน เราเดือดร้อนต้องการใช้ตู้เย็น
กลับให้เรายืดเวลารอไปเรื่อยๆๆๆๆ เราเลยขอคืน จะไม่รอแล้ว ไปซื้อที่โลตัสก็ได้ราคาต่างกันแค่ 300 เอง
แต่อย่างที่บอกค่ะ ว่าราคาไม่สำคัญ สำคัญที่ต้องใช้งาน พนักงานแจ้งว่าได้ แต่ต้องรอเงินคืน 30 วันตามกฏของบัตรเครดิต

จุดนี้ก็ทำเราปรี๊ดอีก เพราะตอนซื้อคุณตัดบัตรเราทันที แต่พอคืนเรากลับต้องรอ นี่หรือบริการ ให้ได้แต่คำว่าขอโทษ ขออภัย  
จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหารุ่นที่ใกล้เคียงมาเสนอ พร้อมกับหายไปจนวันรุ่งขึ้น เราเลยโทรไปตาม

สรุปไม่รู้คราวนี้หาตู้เย็นมาให้อย่างไร บอกเปลี่ยนกับลูกค้าที่หาดใหญ่ เลยได้ตู้เย็นรุ่นที่เราจะเอามาส่งให้ ขอให้เราบอกเวลาที่สะดวกมา
เราเลยบอกขอเป็น 15.00-16.00 น. เพราะเรามีประชุมทั้งวัน ยังคิดดีใจ
ไม่เอาความอะไรเพราะน้องพนักงานก็ตามตู้เย็นให้เราได้ ถึงแม้ต้องรออีกวัน

จนวันที่นัดมาส่ง เราก็รอจนเกือบเลยเวลานัดแล้ว จึงโทรสอบถาม กลับบอกว่าติดฝนแถวดอนเมือง ทำให้รถติด
ขอเลื่อนไปอีกเป็นไม่เกินห้าโมงเย็น ณ จุดนี้เราปรี๊ดมาก คือเราบอกแล้วว่าเราขอตรงเวลาเพราะต้องแว่บจากที่ทำงานมารอ

ทางบริษัทก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากขอโทษ อีกแล้ว สุดท้ายเราก็ต้องรอ จนหกโมงเย็นละค่ะ ของก็ยังไม่มาถึง
มีเพียงพนักงานโทรมาแจ้งว่าอยู่ในซอยแล้วตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงที่แล้ว มันคืออะไรคะ? นี่ต้องรอตู้เย็นไปจนถึงกี่โมงกัน
ปัญหาคุณเราเข้าใจนะ แต่ปัญหาลูกค้านี่คุณเข้าใจหรือเปล่า ไม่ได้ว่างรอตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ ถ้ารับปากลูกค้าแล้วเลทขนาดนี้
คุณคิดว่าเราควรทำไงดีคะ ขอทางแก้ปัญหาที่ดีกว่าหลอกลูกค้าด้วยค่ะ

สรุปแล้ว ตู้เย็นมาถึงตอน หกโมงครึ่ง (เวลานัด บ่ายสามถึงสี่โมงเย็น) นี่ถ้าต้องกลับไปประชุม หรือมีธุระต่อ จะทำยังไงดีคะ Power Buy
ฝากเรื่องนี้ไว้ให้คนที่กำลังสั่งของจาก Power Buy ได้พิจารณานะคะ ว่าของที่คุณสั่ง อาจได้รับการเปลี่ยนแปลงเวลาส่งได้เสมอ
และงานนี้คงฝังใจไปอีกนานค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ปล. ข้อความนี้ถูกส่งหา Admin ในเพจ Power Buy ด้วยแล้วค่ะ
งานนี้ต้องขอบคุณคุณโสภณ Power Buy สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวที่ดูไลน์สินค้า Samsung คนเดียวค่ะที่ทำให้ได้ตู้เย็นเร็วขึ้น
ส่วนที่เหลือ ฝากปรับปรุงนะคะ


กว่าจะได้เธอมา เจ้าตู้เย็น


นัดสามถึงสี่โมง มาจริงเวลานี้ค่ะ
ชื่อสินค้า:   Powerbuy
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว คอนโดมิเนียม Power Buy
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่