ชมพู่ อารยา A Star on the Rise งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรถสุดหรู Mercesdes-Benz

เปิดตัวกันไปแล้ววันนี้กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และเป็นคนแรกของเมืองไทยได้แก่เจ้าแม่พรีเซนเตอร์แห่งปี ชมพู่ -อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพื่อสะท้อนกลยุทธ์และการตลาดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในการเชื่อมโยง
แบรนด์เข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในฐานะที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ  ที่สำคัญที่สุดคือชมพู่ถือเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์หรูของแบรนด์ Mercedes-Benz ได้เป็นอย่างดี

งานนี้พูดได้คำเดียวว่า "เลอค่า"













แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่