เมื่อก่อนเคยคิดที่จะโทรเข้าไปcall center ต่างๆเพื่อเหวี่ยงวีน หรือเมื่อมีปัญหาจริงๆแล้วโทรไปโวยวาย แต่เมื่อได้มาเป็น call center ซ่ะเองถึงได้รู้ ว่ามันกดดันแค่ไหนต้องรองรับอารมณ์ลูกค้าต่างๆนาๆ ปัญหาสารพัดที่ต้องแก้ไขทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง(แต่มันคือหน้าที่) และพนักงานทุกคนก็ทำตามหน้าที่สุดความสามารถแล้วแค่อยากจะบอกว่าเมื่อโทรไป call center ที่ไหนก็ตาม คุยกับพนักงานดีๆเถอะ
ใครเป็น call center บ้าง หัวอกเดียวกันมันไม่ใช่งานที่สบายอย่างที่คิด จริงมั้ย?