True ทำไมแค่เปลี่ยน Sim เป็น 4G มีปัญหาเยอะขนาดนี้คะ ปัญหาที่เกิดขึ้น จะรับผิดชอบต่อลูกค้ายังไง ตอบ...

กระทู้สนทนา
จากกระทู้ที่ตั้งไปก่อนหน้านี้ http://ppantip.com/topic/32467018 กลับไปหา จนท. ที่ Shop True สาขา The mall บางกะปิ เจอ จนท. คนเดิมอีก! ไม่เช็คหรือดูเครื่องอะไรเลย  จนท. ยืนยันว่าซิมปกติ และได้บอกว่า ตอนนี้มีปัญหาที่ระบบทำให้ใช้งานไม่ได้ ระบบกำลังทำการย้ายเครือข่าย จะใช้งานได้ภายใน 3 วัน ย้ำนะคะว่า 3 วัน ดิฉันไปหา จนท. เป็นครั้งที่ 3 แล้ว จากครั้งแรกบอกว่าใช้งานได้ภายใน 30 นาที ไปหาครั้งที่ 2 บอกภายใน 24 ชม.  มาครั้งนี้บอก 3 วัน ทำไมรับปากลอยๆแบบนี้คะ โทรศัพท์ไม่มีใช้ โทรเข้าออก ติดต่อเรื่องงานก็ไม่ได้  จะยกเลิกปิดเบอร์ ก็ทำไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเดียว  เสียเวลา เสียโอกาส เสียหาย เบอร์ที่ใช้ต้องเอาไว้คุยงาน ให้รอ 3 วันมันนานไปมั้ยคะ ทำไมห่วยแบบนี้ ตอนแรกใช้ 3G ก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่าเปลี่ยนอยากไปใช้ 4G เลย พอถาม จนท ทำไมไม่แจ้งก่อนว่าจะทำการย้ายฐานข้อมูลลูกค้า ก็อ้ำๆอึ้งๆ บอกตรงๆ อารมณ์เสียคะ จ่ายเงินตรงทุกเดือน แต่มาเจอบริการยอดแย่แบบนี้ไม่ไหว เสียเวลา  ติดต่อใครก็ไม่ได้ !!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่