ขอคำแนะนำคนใช้รถMazda เจอเหตุการ์กับพนักงานเคลมที่ศูนย์มาสด้า เสียความรู้สึกมาก

สวัสดีคะ
ฉันเพิ่งซื้อรถจากศูนย์มาสด้าแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ความซวยบังเกิด
คือฉันได้เกิดอุบัติเหตุ (คนไม่เป็นไร) จึงได้ส่งรถเคลมและซ่อมที่ศูนย์มาสด้านั้น
ตอนนี้รถอยู่ที่ศูนย์ใกล้จะ 3 เดือนละคะ

เรื่องที่ทำให้ฉันรุสึกแย่คือ
1. พนักงานรับเรื่องเคลม โทรมาแจ้งว่ามีค่าใช้จ่าย จะestimate ให้ภายในอาทิตย์นี้นะคะ
===> ฉันรอคะ จนข้ามอาทิตย์แต่ก็ไร้วี่แวว จนฉันโทรไปถามเอง
ฉัน : พี่คะ พี่ estimate ราคาที่ต้องจ่ายให้รึยัง
พนักงาน : พี่ขอโทษนะคะ งานเอกสารเข้าพอดี เดี๋ยว ภายในอาทิตย์นี้ละกันเนาะ
ผลัดฉันแบบนี้ประมาณ 3 ครั้ง หรือ ประมาณ 3 อาทิตย์กับการรอคอย

2. ฉันอยากจะเข้าไปดูรถที่ส่งเข้าไปซ่อม แต่กลับเจอแบบนี้
ฉันเลือกที่จะโทรไปถามก่อนจะได้ไม่เสียเวลา อีกอย่างวันเสาร์ กลัวจะเปิดครึ่งวัน
ฉัน: พี่คะ หนูXXXนะคะพี่ วันนี้ว่าจะเข้าไปดูรถที่ส่งซ่อมหน่อยอะคะ ได้ไหมคะ
พนักงาน: ได้คะ ได้
ฉัน: โอเคคะพี่ ศูนย์ปิดกี่โมงคะ (วันเสาร์)
พนักงาน: ห้าโมงครึ่งคะ
ฉัน: คะพี่ ขอบคุณมากนะคะ

3. ไปถึงศูนย์มาสด้า กลับพบว่า ที่ศูนย์ที่ฉันเอารถไปซ่อม เค้าย้ายรถของฉันไปทำสีแถวๆนวมินทร์
แล้วทางศูนย์ที่ฉันไปนั้น ตอนนี้รับทำแค่ตรวจเช็ครถ ต้องตามไปอีกที่หนึ่งที่เป็นศูนย์ใหญ่กว่า
=====> ประเด็นสำหรับข้อนี้คือ บอกกันหน่อยดีไหมว่า ระหว่างการซ่อมมีการย้ายรถไปทำอีกศูนย์
และ ตอนฉันโทรไปทำไมไม่บอกละ ว่ารถไม่อยู่ที่ศูนย์ มันเสียเวลานะคะ T^T  ยอมรับเลยว่าเสียความรู้สึกมาก น้ำตาจะไหลเลยหละ

4. ตอนเข้าไปในศูนย์พี่พนักงานคนอื่นพยายามติดต่อพนักงานที่ฉันcontactด้วย และอธิบายว่า process ในการทำต้องทำอะไรบ้าง
และติดต่อพนักงานคนนั้นได้
พนักงาน: ขอโทษนะคะ พี่ปากหนักไปหน่อย น้องขับไปดูที่นวมินทร์ไหม
ฉัน: เอิ่มมม คือ มันคนละทางกันเลยนะ (คิดในใจ)
ฉัน: หนูคงไม่ไปละคะพี่
พนักงาน: งั้นเอางี้ไหม เดี๋ยวพี่ส่งรูปรถของน้องให้ในline ยังไงน้องทัก line พี่มาหน่อยนะ
ฉัน: งั้น ก็ ได้ คะ
ฉึ่งงงงงงงงง ฉันรุสึกแย่มากอะกับพนักงานคนนี้

5. ฉันทัก line พนักงานคนนี้ไป
ฉัน: พี่คะ หนูxxx นะคะ ที่พี่ให้ทัก line มา
พนักงาน: ค่ะ
พนักงาน: เด๋วช่วงเยนพี่XXส่งรูปให้น่ะคะ
เวลาผ่านไป 2 วัน
ฉัน: พี่คะ พี่ลืมส่งรูปมาให้ดูอะ
พนักงานคนนั้นเค้า read ละนะคะ แต่ก็ยังไม่ตอบอะไร ฉันเริ่มจะไม่โอเคละคะ

คืออะไรคะ กับเหตุการณ์ที่เจอมา หรือว่า เราพยายามเข้าใจพนักงานคนนี้มากเกินไป  หรือว่า เขาเห็นเราเป็นแค่เด็ก ก็เลยไม่สนใจ
เสียความรู้สึกมากเลยคะ อยากขอคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์ ว่าควรทำยังไงดี หรือว่าควรจะปล่อยไป ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นดีคะ
ฉันยังไม่เคยคอมเพลนหรืออะไรกับทาง speedline หรือ ศูนย์ใหญ่เลยคะ ถ้าเกิดแจ้งไปเข้าจะจัดการอะไรให้เราได้บ้าง หรือ รับเรื่องเฉยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่