https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10204242417410432&set=a.1443186969493.2058085.1527661970&type=1&theater
อุตส่าห์ไปเอามา ของจริงกับที่โฆษณาไว้มันต่องกันลิบลับจัง รู้สึกว่าดีแทครีวอร์ดจะหมกเม็ดเยอะนะครับ ถ้าจะมีอะไรอย่างงี้ให้ใจปล้ำหน่อยมั้ยครับ เซ็งมากคสียทั้งเวลาทั้งความรู้สึกเลย
ไม่ดีแทค ก็MAC ออกแนวเฮีย จริงๆคือมันต่างกันมาเลยครับ ดูจากลิ้งค์ข้างบนเลย แถมที่MACสีก็ยังไม่มีให้เลือก ถ้ากรูสีอันเดอร์โทนแดง แล้วได้แป้ง NC สำหรับผิวเหลือง จะใช้ได้มั้ยละนั่น
อีกอย่างดีแทครีวอร์ดก็หมกเม็ดเยอะมาก เช่นที่ KFC บอกว่าลด 5-10% ไอ้เราก็เข้าใจว่าลดทั้งบิลที่ซื้อราคาปกติ แต่แม่ม ลดไก่ให้แค่ชิ้นเดียว สาดดด ลดอย่างงี้ไม่ต้องลดก็ได้นะ โฆษณาเอาแต่ได้ทั้งนั้น
อีกเรื่องเรื่องการบริการสาขาสีลมคอมเพล็กแม่มเฮียสุดๆ ครั้งนึงซิมกรูพังจะไปเอาซิมใหม่ แม่มยังมีหน้ามาบอกว่าซิมไม่น่าจะพังนะครับ เพราะเพิ่งเปลี่ยนซิมได้ไม่ถึงเดือนเลย แม่ม เมิงเอาตรรกกะอะไรมาคิดว่ะ ซิมพังก็คือพัง เมิงมีหน้าที่เช็คว่าซิมพังมั้ย ถ้าพังจริงเมิงก็เปลี่ยน แค่นี้จบ จริงมั้ย ตอนพูดแม่มทำท่าทำทางไม่อยากทำให้กรู สาดดดด กรูลูกค้านะเฟ้ย
อีกครั้งกำลังถามโน่นถามนี่ยังไม่ทันจบสะบัดหนี
อีกครั้งสุดๆ เลยอ่ะ พอดีจะเอาไอโฟนไปเคลม เช็คเครื่องที่จามจุรีสแควร์ ว่าพังแน่แล้วต้องเคลม โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้เช็คเครื่องที่พารากอนว่ามีรึป่าว เพราะจะได้ไม่เสียเวลาถ้าไปแล้วยังไม่ได้เครื่องเลย บอกให้มันโทรกลับตอนเก้าโมงเช้าวันรุ่งขึ้น จนแล้วจนเที่ยงแม่มก็ยังไม่โทร พอโทรกลับบอกให้โทรเช็คเครื่องให้หน่อย มันบอกเช็คไม่ได้ อีดวกเมื่อวานบอกว่าจะเช็คให้ สรุปโดนกรูด่าไป อีกสองสามนาทีโทรกลับมาบอกว่าที่พารากอนมีเครื่อง สามารถไปเลี่ยนได้เลย อีสลัดต้องให้กรูด่าก่อนใช่มั้ยถึงจะทำงานเป็น
Dtac reward กับการหมกเม็ด
อุตส่าห์ไปเอามา ของจริงกับที่โฆษณาไว้มันต่องกันลิบลับจัง รู้สึกว่าดีแทครีวอร์ดจะหมกเม็ดเยอะนะครับ ถ้าจะมีอะไรอย่างงี้ให้ใจปล้ำหน่อยมั้ยครับ เซ็งมากคสียทั้งเวลาทั้งความรู้สึกเลย
ไม่ดีแทค ก็MAC ออกแนวเฮีย จริงๆคือมันต่างกันมาเลยครับ ดูจากลิ้งค์ข้างบนเลย แถมที่MACสีก็ยังไม่มีให้เลือก ถ้ากรูสีอันเดอร์โทนแดง แล้วได้แป้ง NC สำหรับผิวเหลือง จะใช้ได้มั้ยละนั่น
อีกอย่างดีแทครีวอร์ดก็หมกเม็ดเยอะมาก เช่นที่ KFC บอกว่าลด 5-10% ไอ้เราก็เข้าใจว่าลดทั้งบิลที่ซื้อราคาปกติ แต่แม่ม ลดไก่ให้แค่ชิ้นเดียว สาดดด ลดอย่างงี้ไม่ต้องลดก็ได้นะ โฆษณาเอาแต่ได้ทั้งนั้น
อีกเรื่องเรื่องการบริการสาขาสีลมคอมเพล็กแม่มเฮียสุดๆ ครั้งนึงซิมกรูพังจะไปเอาซิมใหม่ แม่มยังมีหน้ามาบอกว่าซิมไม่น่าจะพังนะครับ เพราะเพิ่งเปลี่ยนซิมได้ไม่ถึงเดือนเลย แม่ม เมิงเอาตรรกกะอะไรมาคิดว่ะ ซิมพังก็คือพัง เมิงมีหน้าที่เช็คว่าซิมพังมั้ย ถ้าพังจริงเมิงก็เปลี่ยน แค่นี้จบ จริงมั้ย ตอนพูดแม่มทำท่าทำทางไม่อยากทำให้กรู สาดดดด กรูลูกค้านะเฟ้ย
อีกครั้งกำลังถามโน่นถามนี่ยังไม่ทันจบสะบัดหนี
อีกครั้งสุดๆ เลยอ่ะ พอดีจะเอาไอโฟนไปเคลม เช็คเครื่องที่จามจุรีสแควร์ ว่าพังแน่แล้วต้องเคลม โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้เช็คเครื่องที่พารากอนว่ามีรึป่าว เพราะจะได้ไม่เสียเวลาถ้าไปแล้วยังไม่ได้เครื่องเลย บอกให้มันโทรกลับตอนเก้าโมงเช้าวันรุ่งขึ้น จนแล้วจนเที่ยงแม่มก็ยังไม่โทร พอโทรกลับบอกให้โทรเช็คเครื่องให้หน่อย มันบอกเช็คไม่ได้ อีดวกเมื่อวานบอกว่าจะเช็คให้ สรุปโดนกรูด่าไป อีกสองสามนาทีโทรกลับมาบอกว่าที่พารากอนมีเครื่อง สามารถไปเลี่ยนได้เลย อีสลัดต้องให้กรูด่าก่อนใช่มั้ยถึงจะทำงานเป็น