มีปัญหาเรื่อง Outlook Account คับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันก่อนผมได้เข้าไปล๊อคอินเอีเมลล์ผม มันเป็นของ Outlook อ่ะครับ แล้วมันก็มีข้อความเขียนว่าใช้มือถือส่งโค๊ดเพื่อที่จะ verify แอคเคาท์ผม แต่เบอร์มือถือที่ใช้มันเป็นเบอร์อันเก่าอ่ะครับ ดังนั้นผมจึงเลือก I can't verify my account  หลังจากนั้นมันก็ให้กรอกอีเมลล์อีกอันเพื่อที่จะทำการ security info
replacement แล้วก็ได้รับอีเมลล์จากไมโครซอฟว่าให้รอเป็นเวลา 30 วันแล้วเค้าจะส่งอีเมลล์มาอีก หลังจากนั้นก็ใช้งานได้ปกติครับ คำถามคือ
1. หลังจาก 30 วันแล้ว  ผมจะยังคงใช้ email account ของผมได้หรือเปล่า
2. อีเมลล์อันนี้มันเชื่อมต่อกับสไกป์ หลังจาก 30 วันไปแล้ว ผมจะใช้สไกป์ได้ไหมครับ
3. security info replacement นี่คือการใช้อีเมลล์อันเก่าแทนอันใหม่เหรอครับ ผมไม่เข้าใจตรงนี้เลย ใครก็ได้ช่วยขยายความหน่อย

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่