เกริ่นก่อนนะครับ ซื้อปริ้นเตอร์ EPSON L110 มาได้เดือนกว่าๆ ที่ดึงกระดาษเกิดเสียขึ้นมา พอกระดาษไม่ถูกดึงลงไป ปริ้นเตอร์ก็ฉีดสีเต็มในเครื่องปริ้นเลย เลยแจ้งส่งซ่อมไป ก็หายไปเดือนกว่าๆ(ไม่รู้งานเยอะหรืออย่างไร) ได้รับแจ้งจากพนักงานให้ไปรับ
ผลปรากฎว่า เอ๊ะ หมึกที่ถูกฉีดเต็มในเครื่องก็เลอะเหมือนเดิม พนักงานแจ้งว่า ทาง EPSON จะซ่อมแค่ส่วนที่เสีย
ก็คือส่วนที่ดึงกระดาษ ผมก็ เห้ยไม่ใช่ล่ะ.. แล้วหมึกที่ฉีดเต็มเครื่องปริ้นนี่ยังไงละ พนักงานก็บอกว่าไม่เป็นไร เช็ดเอาก็ออก..
ผมก็ไม่ขอรับเครื่องกลับละกัน ให้ทาง Banana IT ช่วยเช็คกับ EPSON ให้หน่อยว่าจะปล่อยหมึกที่เลอะยังงั้นกลับมาให้ลูกค้ารับไปจริงๆหรอ?
สิ่งที่ผมไม่พอใจอย่างมากเลยก็คือ ซ่อมแค่ที่เสีย แล้วหมึกที่มันฉีดเต็มเครื่องปริ้น มันก็เป็นผลกระทบจากการที่ชิ้นส่วนนั้นมันเสียไม่ใช่หรือครับ??
แล้วอะไรที่จะทำให้ผมมั่นใจว่ารับเครื่องมาใช้ไปแล้วจะไม่มีปัญหาครับ ?
หรือจริงๆแล้วหมึกที่เลอะเต็มในเครื่องปริ้นนั้น มันจะไม่ส่งผลกระทบใดๆกับเครื่องปริ้นเลย?
ใครเคยส่งซ่อม printer EPSON บ้างครับ รู้สึกไม่พอใจกับการบริการเลย
ผลปรากฎว่า เอ๊ะ หมึกที่ถูกฉีดเต็มในเครื่องก็เลอะเหมือนเดิม พนักงานแจ้งว่า ทาง EPSON จะซ่อมแค่ส่วนที่เสีย
ก็คือส่วนที่ดึงกระดาษ ผมก็ เห้ยไม่ใช่ล่ะ.. แล้วหมึกที่ฉีดเต็มเครื่องปริ้นนี่ยังไงละ พนักงานก็บอกว่าไม่เป็นไร เช็ดเอาก็ออก..
ผมก็ไม่ขอรับเครื่องกลับละกัน ให้ทาง Banana IT ช่วยเช็คกับ EPSON ให้หน่อยว่าจะปล่อยหมึกที่เลอะยังงั้นกลับมาให้ลูกค้ารับไปจริงๆหรอ?
สิ่งที่ผมไม่พอใจอย่างมากเลยก็คือ ซ่อมแค่ที่เสีย แล้วหมึกที่มันฉีดเต็มเครื่องปริ้น มันก็เป็นผลกระทบจากการที่ชิ้นส่วนนั้นมันเสียไม่ใช่หรือครับ??
แล้วอะไรที่จะทำให้ผมมั่นใจว่ารับเครื่องมาใช้ไปแล้วจะไม่มีปัญหาครับ ?
หรือจริงๆแล้วหมึกที่เลอะเต็มในเครื่องปริ้นนั้น มันจะไม่ส่งผลกระทบใดๆกับเครื่องปริ้นเลย?