วันนี้เข้าไปจองตั๋ว แอร์เอเชีย ทางอินเตอร์เน็ต เป็นครั้งแรก
จอง สามคน ก็คิดว่า อ่านรอบคอบแล้วนะ จนกระทั่งตัดบัตรเรียบร้อย
พอเข้าไปดูในเมลล์ ปรากฎว่า ผิดไป หนึ่งคน คือ เป็น MR. แทนที่จะเป็น MS
เหงื่อตก เลย โทรไป คอลล์เซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ เขา เช็คดู แล้ว บอกว่า เปลี่ยนให้แล้ว
เราก็ถามว่า มีค่าใช้จ่ายไหม เขาบอก ไม่มี เรียบร้อยแล้ว จะส่ง เมลล์ให้ ภายใน 48 ชั่วโมง
สรุปว่า เรียบร้อยแล้ว จริงๆ เหรอ ไม่แน่ใจเลย ถ้า ไม่ได้รับเมลล์ ควร โทรไปอีกครั้งไหม หรือต้องทำยังไง
ใคร มีประสบการณ์ แบบนี้บ้างคะ ใครเคย ทำผิด แบบนี้บ้างไหม
จองตั๋วแอร์เอเชียครั้งแรก ก็ผิดเลย
จอง สามคน ก็คิดว่า อ่านรอบคอบแล้วนะ จนกระทั่งตัดบัตรเรียบร้อย
พอเข้าไปดูในเมลล์ ปรากฎว่า ผิดไป หนึ่งคน คือ เป็น MR. แทนที่จะเป็น MS
เหงื่อตก เลย โทรไป คอลล์เซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ เขา เช็คดู แล้ว บอกว่า เปลี่ยนให้แล้ว
เราก็ถามว่า มีค่าใช้จ่ายไหม เขาบอก ไม่มี เรียบร้อยแล้ว จะส่ง เมลล์ให้ ภายใน 48 ชั่วโมง
สรุปว่า เรียบร้อยแล้ว จริงๆ เหรอ ไม่แน่ใจเลย ถ้า ไม่ได้รับเมลล์ ควร โทรไปอีกครั้งไหม หรือต้องทำยังไง
ใคร มีประสบการณ์ แบบนี้บ้างคะ ใครเคย ทำผิด แบบนี้บ้างไหม