ใครมีประสบการณ์ถูกปลดจากserenadeของaisบ้าง

คือผมใช้บริการของaisมาร่วม20ปีหรือกว่าจำไม่ได้แระ ต่อมาได้รับเกียรติจากaisให้ได้สิทธิserenadeทั้งๆที่ผมก็ใช้งานแต่ละเดือนไม่มาก(แต่ก็หมดไปกับเงินที่โดนตัดไปฟรีๆประจำในช่วงแรกๆที่ใช้งานแบบprepaidอยู่) ทำให้แอบหลงไหลได้ปลื้มกับสิทธิดังกล่าวและแอบชื่นชมaisอยู่ในใจว่าช่างเห็นคุณค่าของลูกค้าเก่าแก่ที่มีloyaltyอยู่กับบริษัทมานาน ที่ผ่านมาช่วงการเมืองวุ่นวายมีการชวนกันให้anti-aisเราก็2จิต2ใจแต่ในที่สุดก็คิดว่าอยู่ต่อดีกว่าเพราะเสียดายสิทธิserenadeที่มีอยู่ก็เขาอุตส่าห์มีน้ำใจกับเรานะ. ต่อมาเห็นค่ายอื่นๆมีโปรย้ายค่ายซื้อมือถือได้ราคาถูกก็อยากได้สิแต่ก็คิดสะระตะแล้วยังหลงไหลได้ปลื้มกับserenadeอยู่อีก(ทั้งที่เราก็ไม่ได้ไปใช้บริการอะไรของserenadeมากมายเลย)ก็เลยขออยู่ต่อค่ายเดิมนี่แหละ,.............
แต่มาวันหนึ่งผมไปช็อปที่สยามพารากอน เห็นมีป้ายว่าserenade goldได้ลด50บาท ก็เลยรู้สึกยืดแจ้งกับพนักงานขายแล้วก็กดเบอร์ออกเพื่อรับโค๊ด แต่แล้วเหมือนสายฟ้าฟาดอย่างจังเมื่อsmsตอบกลับมาว่า"ขออภัยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าserenadeเท่านั้น"...เงิบเลยครับ ตอนนั้นก็คิดว่าคงเกิดความผิดพลาดอะไรมั้งก็กดไปอีกก็ยังตอบกลับมาเหมือนเดิม...เอาละสิ ไม่เป็นไรเดี๋ยวกลับบ้านค่อยมาเช็คในe-serviceอีกที.
ผ่านไป2-3วันมีเวลาว่างลองเข้าเนตดูข้อมูลสีวนตัวในe-serviceดูซิ...อ้าวจริงแฮะserenadeหายไปจริงๆ...อึ้งพูดอะไรไม่ถูก ความรู้สึกดีๆที่เคยมีรวมทั้งloyaltyทึ่ผ่านมาหายวูบไปเลย ตั้งสติได้...เออก็ดีเหมือนกันเหมือนเราถูกปลดล็อกจากพันธนาการที่เขาหลอกหยิบยื่นมาให้ในรูปแบบยกยอปอปั้นให้เรารู้สึกดีเท่านั้นเอง 555ต่อไปนี้ก็เปลี่ยนค่ายได้สะดวกใจแล้วสิ
ไม่มีอะไรครับ เล่าสู่กันฟังเท่านั้นเองจากลูกค้าตัวเล็กๆคนหนึ่งของais gsm advance
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่