จองตั๋ว ขอนแก่น - กรุงเทพไว้ 2 ที่นั่ง
วันที่ 26 ธันวา เวลา เครื่องออก 19:25
จ่ายเงินเรียบร้อย
ทีนี้ 2 วันก่อน มีเมล์แจ้งว่า
เลื่อนเวลาไปเป็น 19:45
(ช้าไป 20นาที)
จริงๆ มันจะไม่มีปัญหา
ถ้าหาว่า ไม่ต้องไปต่อเครื่องที่สุวรรณภูมิตอน 22:30
ตอนก่อนเลื่อนเวลา
ก็กังวลอยู่ว่าเวลากระชั้นชิด(2ชั่วโมง)
ทีนี้พอนกแอร์เลื่อนเวลา
ที่บ้านเลยคิดว่า ไม่ทันแน่ๆ
เลยโทรไป จะขอยกเลิก
พนง คอลเซนเตอร์ บอกว่าไม่ได้
เนื่องจากว่า เลทไปไม่ถึง 1ชั่วโมง
(เค้าว่า กฎเค้าเป็นอย่างนั้น)
มีอีกทางเลือกนึงคือ เปลี่ยนไฟลท์ ก็ต้องจ่ายเพิ่ม 800 กว่าบาทต่อคน
เสียความรู้สึกอยู่เหมือนกัน
เพราะมันก็ไม่ใช่ความผิดของเรานะ
แต่เหมือนทางนกแอร์ผลักความรับผิดชอบมาให้
ปกติที่บ้านก็บินนกแอร์ตลอด
เจอแบบนี้แล้ว เสียความรู้สึกจริงๆ
เสียความรู้สึกกับนกแอร์จริงๆค่ะ T_T
วันที่ 26 ธันวา เวลา เครื่องออก 19:25
จ่ายเงินเรียบร้อย
ทีนี้ 2 วันก่อน มีเมล์แจ้งว่า
เลื่อนเวลาไปเป็น 19:45
(ช้าไป 20นาที)
จริงๆ มันจะไม่มีปัญหา
ถ้าหาว่า ไม่ต้องไปต่อเครื่องที่สุวรรณภูมิตอน 22:30
ตอนก่อนเลื่อนเวลา
ก็กังวลอยู่ว่าเวลากระชั้นชิด(2ชั่วโมง)
ทีนี้พอนกแอร์เลื่อนเวลา
ที่บ้านเลยคิดว่า ไม่ทันแน่ๆ
เลยโทรไป จะขอยกเลิก
พนง คอลเซนเตอร์ บอกว่าไม่ได้
เนื่องจากว่า เลทไปไม่ถึง 1ชั่วโมง
(เค้าว่า กฎเค้าเป็นอย่างนั้น)
มีอีกทางเลือกนึงคือ เปลี่ยนไฟลท์ ก็ต้องจ่ายเพิ่ม 800 กว่าบาทต่อคน
เสียความรู้สึกอยู่เหมือนกัน
เพราะมันก็ไม่ใช่ความผิดของเรานะ
แต่เหมือนทางนกแอร์ผลักความรับผิดชอบมาให้
ปกติที่บ้านก็บินนกแอร์ตลอด
เจอแบบนี้แล้ว เสียความรู้สึกจริงๆ