มีพนักงาน 2 บริษัท บริษัทละ 150 คนค่ะ เป็นธุรกิจ รีสอร์ทและทัวร์
ใครพอจะมีข้อแนะนำได้บ้าง ว่าควรเลือกใช้ โปรแกรม ของอะไรดี
ที่ใช้งานง่ายๆ อยากได้ที่ อนุมัติ การลางานผ่านทางเวบได้
คิดค่าแรงโอทีได้ด้วย.. จริงๆ ก็คงเป็นงานทั่วๆไป ของ HR
ตอนนี้ ใช้ excel ในการคำรวณเงิน คู่กับ เครื่องบันทึกเวลาการทำงาน
ส่วนฐานข้อมูลพนักงาน ก็เก็บใน excel มันไม่สะดวกในการ เรียกดูข้อมูลเลย
บริษัท เพื่อนๆใช้ของอะไรกันบ้างคะ ใช้งานแล้วเป็นยังไง สะดวกดีมั้ย
ทีม support โอเครึป่าว.. ราคาโปรแกรม แพงมั้ย?
ขอบคุณค่ะ
โปรแกรมงานด้าน HR / Payroll ใช้ของอะไรดี??
ใครพอจะมีข้อแนะนำได้บ้าง ว่าควรเลือกใช้ โปรแกรม ของอะไรดี
ที่ใช้งานง่ายๆ อยากได้ที่ อนุมัติ การลางานผ่านทางเวบได้
คิดค่าแรงโอทีได้ด้วย.. จริงๆ ก็คงเป็นงานทั่วๆไป ของ HR
ตอนนี้ ใช้ excel ในการคำรวณเงิน คู่กับ เครื่องบันทึกเวลาการทำงาน
ส่วนฐานข้อมูลพนักงาน ก็เก็บใน excel มันไม่สะดวกในการ เรียกดูข้อมูลเลย
บริษัท เพื่อนๆใช้ของอะไรกันบ้างคะ ใช้งานแล้วเป็นยังไง สะดวกดีมั้ย
ทีม support โอเครึป่าว.. ราคาโปรแกรม แพงมั้ย?
ขอบคุณค่ะ