CC AIS ช่วยดูเคสของผมหน่อยครับว่าเป็นความผิดของใคร?และใครควรรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC มายัง AIS ตั้งแต่วันที่ 21 กค. 2557 ที่เทเลวิส มหาสารคาม โดยผมเลือกโปรในการย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น ismart 999 ลด 50% นาน 12รอบบิล โดยหมดเขตในวันที่ 31 กค. 2557 และแจ้งว่าจะย้ายค่ายเสร็จภายใน 3-5วันทำการ และระหว่างที่รอการดำเนินการย้ายค่ายก็เจออุปสรรคมากมาย นับตั้งแต่ชื่อไม่ตรง(ทางdtac สะกดสระตกไป1ตัว) ยังไม่ชำระค่าบริการ(เนื่องจากไม่ผ่านครั้งแรกทำให้เวลาเลยมาอีกสามวันมาเจอรอบบิลใหม่พอดี และต่อมาก็ยื่นขอยื้อต่อจากทาง dtac ถึงสองรอบ ผมต้องปฏิเสธทุกรอบจนยืยยันว่าต้องการย้ายจริงๆ แล้วก็ได้ย้ายจนได้รวมเวลาย้ายใช้เวลาทั้งหมด 19 วัน โดยวันที่ 8 สค. 2557 มี sms มาบอกจากทาง AIS ว่าเรื่องย้ายสำเร็จแล้วและใช้ได้ในวันที่ 14 นี้ แต่เรื่องมันยังไม่จบแค่นั้น มีsmsมาบอกว่าได้โปร 299 คราวนี้งงเลยว่าไม่สมัครอันนี้ ผมรีบโทรหา 1175 และแจ้งผมว่าทางเทเลวิชแจ้งโปรโมชั่นมาแบบนี้ ตอนบ่ายวันนี้เทเลวิชก็โทรมาหาผมว่าแจ้งใช้โปร299ตอนทำเรื่องใช่หรือไม่ซึ่งทางผมก็ปฏิเสธและยืนยันว่าผมไม่ได้เลือกตัวนั้นแต่ผมเลือก999ลด50%แน่นอน ซักพักทางเทเลวิชก็โทรมาขอโทษผมและแจ้งว่าทางพนักงานเขาเข้าใจผิดแต่แก้ไขอะไรไม่ได้เนื่องจากหมดโปรตัวนั้นไปแล้วและกว่าเรื่องย้ายค่ายสำเร็จก็หมดโปรนั้นแล้ว คราวนี้ได้ฟังอย่างนั้นก็อารมณ์ขึ้นซิครับ ผมไม่ได้เลือกผิดแต่ทางคุณเลือกผิดแล้วผมต้องรับผิดชอบหรือครับแล้วเรื่องระบะเวลาหมดเขตผมก็ถามก่อนทำเรื่องย้ายแล้วว่าสมัครโปรไหนก็ได้โปรนั้นนับจากวันยื่นเรื่องไม่เกิน45วัน นี่ของผมแค่19วัน ผมถามหน่อย ถ้าผมสมัครโปรนี้วันที่31กค. ผมก็ไม่มีสิทธิ์ได้โปรนี้ซิ ผมโทรไปแจ้งทาง1175แล้วอีกครั้งแต่ก็ต้องรอคำตอบเพราะทางนี้ก็แก่ปัญหาอะไรไม่ได้ ผมล่ะเซ็งจริงๆเลยได้รับบริการแย่ๆตั้งแต่วันแรกเลย ยังไงCC ที่นี่ก็ช่วยตามเรื่องให้ด่วยน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่