1. TRUE เมื่อสองสามปีที่แล้ว เปิดเบอร์แต่ไม่ค่อยใช้ เติมเงินเพิ่มวันเรื่อยมา แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งลืมเติม ทำให้เบอร์ถูกระงับ และคนอื่นเอาไปใช้แล้ว มีเงินในเบอร์นั้นประมาณ 300 กว่าบาท ลองติดต่อขอเงินคืน ได้เงินคืนทันที ใส่เบอร์ใหม่ แต่ไม่ได้เบอร์คืน โอเค พอใจมาก
2. ล่าสุด DTAC ซื้อบัตรเติมเงินมา 300 บาท 2 ใบ รวมเป็น 600 บาท พอย้ายเป็น Trinet บัตร happy เดิมที่ซื้อมา เติมไม่ได้ ต้องติดต่อ call center ด้วยที่เป็นคนขี้เกียจติดต่อ เลยปล่อยจนบัตรเติมเงินหมดอายุ เป็นความผิดของเราเอง แต่ก็ลองร้องเรียนดูเผื่อได้อะไร คำตอบคือ ไม่ได้ แต่มียื่นขอเสนอ มาให้ โทรฟรี 300 เป็นเวลา 3 เดือน เราไม่สนใจ เพราะไม่ค่อยโทรอยู่แล้ว ใช้เนตเป็นหลัก
ส่วนตัวมี TOT อีก ใช้เนตอย่างเดียว กรณีที่ 3G ในที่คนเยอะๆ มันช้าเกินไป
ปกติก็เสียเงินให้ทั้งสองเครือข่าย เดือนละประมาณ 200กว่าบาท ตอนนี้คงไปหนักที่เครือข่ายเดียวแล้วแหล่ะ
การที่เราจะเสียเงินให้ใคร เป็นความพึงพอใจของเรานี่ ไม่พอใจก็เสียเงินให้น้อยลง ก็เท่านั้น
ประสบการณ์เรียกร้องขอเงินคืนจาก 2 ค่ายมือถือ
2. ล่าสุด DTAC ซื้อบัตรเติมเงินมา 300 บาท 2 ใบ รวมเป็น 600 บาท พอย้ายเป็น Trinet บัตร happy เดิมที่ซื้อมา เติมไม่ได้ ต้องติดต่อ call center ด้วยที่เป็นคนขี้เกียจติดต่อ เลยปล่อยจนบัตรเติมเงินหมดอายุ เป็นความผิดของเราเอง แต่ก็ลองร้องเรียนดูเผื่อได้อะไร คำตอบคือ ไม่ได้ แต่มียื่นขอเสนอ มาให้ โทรฟรี 300 เป็นเวลา 3 เดือน เราไม่สนใจ เพราะไม่ค่อยโทรอยู่แล้ว ใช้เนตเป็นหลัก
ส่วนตัวมี TOT อีก ใช้เนตอย่างเดียว กรณีที่ 3G ในที่คนเยอะๆ มันช้าเกินไป
ปกติก็เสียเงินให้ทั้งสองเครือข่าย เดือนละประมาณ 200กว่าบาท ตอนนี้คงไปหนักที่เครือข่ายเดียวแล้วแหล่ะ
การที่เราจะเสียเงินให้ใคร เป็นความพึงพอใจของเรานี่ ไม่พอใจก็เสียเงินให้น้อยลง ก็เท่านั้น