เนื่องจากผมได้ซื้อ Galaxy S5 มาจากศูนย์ทรูนะครับ เป็นโปรซื้อสด(หรือรูดบัตร) เหลือ 22,000 พร้อมใช้โปร50% 2 ปี ที่จะเล่าจริงๆก็เข้าใจดีครับ แต่อยากระบายออกมาหน่อย ซื้อมาตั้งแต่ 19/7 พอวันที่ 5/8 ก็ได้เรื่องเลย ลองกดปิดเครื่องดูปั๊บ เปิดไม่ติด อะไรไม่ติด ดับยาวๆฮะ เราก็จำได้ครับ ทรูแจ้งว่ารับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องให้ใน 7 วัน แต่เราก็คิดไปตอนนั้นว่า อาการเครื่องเสียงี้คงไม่เป็นเร็วขนาดนี้ สุดท้ายพอเครื่องเสียจริงๆไม่มีเวลาไปซ่อม(ต้องลางานเท่านั้น) ก็เลยลองโทรไปสอบถามทาง ทรู029009000 เค้าก็ตอบดีครับ เพราะผมบอกว่าจะไปที่ฟอจูน มีศูนย์ซัมซุง(เอาไปส่งเองคงน่าจะซ่อมคืนเร็วที่สุดมั้ง) พนักงานก็หวังดีครับ เค้าแนะนำให้ไปที่ศูนย์ทรู ฟอจูนก่อน(ซื้อที่ทรูรามอินทรา) เป็นเคสๆเผื่อจะช่วยอะไรได้ พอไปถึงก็ตามระเบียบครับ สอบถามเกิน 7 วัน ให้เดินขึ้นไปส่งซ่อมที่ซัมซุงเลย T-T (มารู้ที่หลังเพื่อนสาวคนนึง ซื้อ note2 ที่..... เค้ามีประกัน 4 เดือน เคสเกือบทุกกรณ๊เปลี่ยนใหม่ใ ตอนนั้นเลยลองไปศูนย์ทรูซักครั้งดู ) หลังจากนั้นก็เล่าให้พี่คนนึงฟังดู พี่เค้าก็บอกทีหลังซื้อผ่อนนะ ถ้าเสีย(จะได้ปล่อยผ่อนไปเหอะ) เราก็เอิ่ม.... จริงๆถ้าเราไม่ซื้อสดมันอาจจะดีกว่านี้หรือเปล่าครับ
คำถามคือผมก็อยากถามความเห็นเพื่อนๆในนี้ ผมเข้าใจหมดนะครับ ว่าเค้าก็แจ้งมาแล้ว ซือ้ผมก็เลือกซื้อเอง แต่ถ้าผมอยากระบายอยากจะ(แอบพาล แอบ บ่น)ใส่ใครดี รับประกันทรู เครื่องซัมซุง หรือ ตัวเองดีนะครับที่ตัดสินใจไม่ถี่ถ้วนดี สวัสดีครับ
ซื้อ Samsung Galaxy S5 มาจาก TRUE SHOP 3 อาทิตย์ สวัสดี
คำถามคือผมก็อยากถามความเห็นเพื่อนๆในนี้ ผมเข้าใจหมดนะครับ ว่าเค้าก็แจ้งมาแล้ว ซือ้ผมก็เลือกซื้อเอง แต่ถ้าผมอยากระบายอยากจะ(แอบพาล แอบ บ่น)ใส่ใครดี รับประกันทรู เครื่องซัมซุง หรือ ตัวเองดีนะครับที่ตัดสินใจไม่ถี่ถ้วนดี สวัสดีครับ