อยากจะเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกร้าน JIB เรื่องความรับผิดชอบต่อสินค้า

อยากจะเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกร้าน JIB
         เมื่อไม่ถึงเดือนผมไปซื้อปลั้กไฟยี่ห้อ anitech (ตามรูป) ใช้อยู่ประมาณ2อาทิตย์ปกติดี แต่อีกวันมันระเบิดที่ปลั้ก ซึ่งผมก็เสียบแบบปกติคือดับสวิตทุกอย่าง เสียบปลั้กคอมพ์แล้วจึงเอาสายไฟไปเสียบเต้ารับแล้วจึงเปิดสวิตซ์ที่ปลั้ก ซึ่งมันระเบิดตอนนั้นเลย
ผลคือปลั้กไฟดับไป 1 รู ส่วนคอมพ์ผม..โชคดีไป ยังใช้ได้อยู่
วันนี้ผมเอาปลั้กไฟไปที่ร้าน JIB สาขาแฮปปี้แลนด์ คือไม่อยากใช้ยี่ห้อนี้แล้ว อยากได้เงินคืนหรืออย่างน้อยสุดขอเป็นยี่ห้ออื่น แต่ทางร้านบอกว่าสินค้าเกิน 7 วัน เปลี่ยนหน้าร้านไม่ได้ คืนเงินไม่ได้ เคลมอย่างเดียว
         ผมจึงโทรไปที่สำนักงานใหญ่ ทาง สนง.ก็เข้าใจปัญหาเพราะผมบอกไปว่าถ้าเป็นคุณ คุณยังกล้าใช้อีกมั้ย แล้วถ้าโชคร้าย คอมพ์พังขึ้นมาละ..เขาก็เลยบอกให้โทรไปที่ ผจก.ร้านดู ซึ่งพอผมโทรไปก็บอกว่า ผจก.หยุดวันนี้พอดี
         สรุปติดต่อใครไม่ได้เลย โชคยังดีครับที่คอมพ์ไม่พัง ..ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงจะไม่อยากใช้ยี่ห้อที่เคยระเบิด หรือมีปัญหาอีกต่อไป อย่างน้อยคืนเงินไม่ได้ ก็น่าจะเปลี่ยนเป็นตัวอื่นให้
        ..แต่ผมอยากสอบถามถึงความรับผิดชอบที่มีต่อลูกค้า ผมก็เป็นลูกค้า JIB มานาน เคลมของก็เคยเคลมบ่อย แต่ปลั้กไฟนี่...มันไม่เหมือนพวกอะไหล่คอมพ์นะครับ เช่นถ้าพัง มีปัญหาก็ไปเคลมเป็นตัวใหม่แทน.
         เพื่อนๆคิดว่าควรทำอย่างไรดีครับ













แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่