ขอแชร์ประสบการณ์ตัวเองกับทุกๆคนนะคะ เราได้ออกรถ sonic มาเมื่อตอนปลายมกราคมปีนี้กับศูนย์เชฟที่แจ้งวัฒนะ ตอนนั้นทางเชฟมีแคมเปญให้จองรถภายในวันที่ 18, 19 เพื่อจะได้ของแถมจากบริษัทเพื่ม ของแถมก็คือ sumsung note 8 เราดูรถมาหลายยี่ห้อแต่ถูกใจรูปลักษณ์ของ sonic ก็เลยจองตามที่กำหนด และออกรถภายในเดือนมกราคมเพื่อจะได้ถูกตามเงื่อนไข ทางเซลก็แจ้งว่าตัว note 8 จะต้องรอเนื่องจากต้องทำเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่หลังออกรถ ซึ่งน่าจะประมาณ 2 - 3 เดือน เราก็โอเค
ตอนนี้ผ่านไป 7 เดือนยังไม่ได้ของเลย!!!!! พอเกิน 3 เดือนเราก็เรื่มตามไปกับเซล เค้าก็แจ้งแต่ว่ายังไม่ได้ พอเริ่มนานขึ้น ทางเซลก็ให้เราช่วยตามกับทางสำนักงานใหญ่ โทรไปก็แจ้งแต่ว่าจะเช็คให้และจะโทรกลับ แต่ไม่เคยโทรกลับเลย
นี่ถือเป็นการหลอกลวงลูกค้าและไม่จริงใจ ไม่เข้าใจมากๆว่าทำไมบริษัทข้ามชาติถึงได้ออกแคมเปญที่ไม่สามารถทำได้ หรือทางบริษัทต้องการรอให้ note 8 ตกรุ่น แล้วค่อยเหมาของถูกมาแจกลูกค้า!!!!!! ?????? ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเรื่องแบบนี้กับบริษัทใหญ่โต
โทรตามกับสำนักงานใหญ่และศูนย์ก็จะโทษกันไปมา ว่าอีกฝ่ายทำงานล่าช้า และกำลังดำเนินการให้อยู่ แต่ไม่มีใครบอกได้ว่าเมื่อไหร่จะได้ของ หรือนี่ก็เป็นนโยบายบริษัทที่ให้ลูกค้าตามจนเหนื่อย และท้อไปเอง !!!!!!?????
บริการก็แย่ตั้งแต่เริ่มออกรถ ต้องคอยโทรตามกับเซลตลอดว่ารถจะได้เมื่อไหร่ จะให้จ่ายเงินวันไหน นี่ถ้าไม่ชอบจริงๆคงออกยี่ห้ออื่นไปแล้ว เราออกรถโตโยต้ามาเมื่อ 3 ปีก่อน ไม่เคยต้องโทรหาเซลเองเลยสักครั้ง เค้าโทรมาอัฟเดตตลอด แจ้งอะไรมาก็ทำได้ตามนั้น ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมตลาดมันถึงได้ผิดกัน ทำไมคนถึงนิยมโตโยต้า จนถึงปัจจุบันทางศูนย์โตโยต้าก็ยังช่วยในการต่อประกัน กับต่อทะเบียนตลอด อันนี่คงหวังไม่ได้กับเชฟ ขนาดป้ายทะเบียนยังต้องรอเกือบ 4 เดือนกว่าจะได้
เลยอยากเตือนทุกๆคนว่าให้ระวังแคมเปญของแถมของเชฟโรเลตให้ดีๆ และความไม่เอาใจใส่ลูกค้าของบริษัทนี้ก็ไม่สามารถรับได้ แนะนำว่าให้พิจรณาซื้อรถยี่ห้ออื่นไปเลย คุณจะได้ไม่ต้องเครียดกับคำตอบแย่ๆ เช่น งานนี้ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของเรา พอจะคุยกับคนที่รับผิดชอบโดยตรงก็ไม่ยอมให้ชื่อให้เบอร์อีก ต้องขอเช็คดูก่อนแล้วก็หายไปอีก
ถ้าใครมีคำแนะนำดีๆกับเหตุการณ์อย่างนี่ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
แคมเปญหลอกลวง และความไม่เอาใจใส่ลูกค้าของเชฟโรเลต โปรดระวัง
ตอนนี้ผ่านไป 7 เดือนยังไม่ได้ของเลย!!!!! พอเกิน 3 เดือนเราก็เรื่มตามไปกับเซล เค้าก็แจ้งแต่ว่ายังไม่ได้ พอเริ่มนานขึ้น ทางเซลก็ให้เราช่วยตามกับทางสำนักงานใหญ่ โทรไปก็แจ้งแต่ว่าจะเช็คให้และจะโทรกลับ แต่ไม่เคยโทรกลับเลย
นี่ถือเป็นการหลอกลวงลูกค้าและไม่จริงใจ ไม่เข้าใจมากๆว่าทำไมบริษัทข้ามชาติถึงได้ออกแคมเปญที่ไม่สามารถทำได้ หรือทางบริษัทต้องการรอให้ note 8 ตกรุ่น แล้วค่อยเหมาของถูกมาแจกลูกค้า!!!!!! ?????? ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเรื่องแบบนี้กับบริษัทใหญ่โต
โทรตามกับสำนักงานใหญ่และศูนย์ก็จะโทษกันไปมา ว่าอีกฝ่ายทำงานล่าช้า และกำลังดำเนินการให้อยู่ แต่ไม่มีใครบอกได้ว่าเมื่อไหร่จะได้ของ หรือนี่ก็เป็นนโยบายบริษัทที่ให้ลูกค้าตามจนเหนื่อย และท้อไปเอง !!!!!!?????
บริการก็แย่ตั้งแต่เริ่มออกรถ ต้องคอยโทรตามกับเซลตลอดว่ารถจะได้เมื่อไหร่ จะให้จ่ายเงินวันไหน นี่ถ้าไม่ชอบจริงๆคงออกยี่ห้ออื่นไปแล้ว เราออกรถโตโยต้ามาเมื่อ 3 ปีก่อน ไม่เคยต้องโทรหาเซลเองเลยสักครั้ง เค้าโทรมาอัฟเดตตลอด แจ้งอะไรมาก็ทำได้ตามนั้น ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมตลาดมันถึงได้ผิดกัน ทำไมคนถึงนิยมโตโยต้า จนถึงปัจจุบันทางศูนย์โตโยต้าก็ยังช่วยในการต่อประกัน กับต่อทะเบียนตลอด อันนี่คงหวังไม่ได้กับเชฟ ขนาดป้ายทะเบียนยังต้องรอเกือบ 4 เดือนกว่าจะได้
เลยอยากเตือนทุกๆคนว่าให้ระวังแคมเปญของแถมของเชฟโรเลตให้ดีๆ และความไม่เอาใจใส่ลูกค้าของบริษัทนี้ก็ไม่สามารถรับได้ แนะนำว่าให้พิจรณาซื้อรถยี่ห้ออื่นไปเลย คุณจะได้ไม่ต้องเครียดกับคำตอบแย่ๆ เช่น งานนี้ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของเรา พอจะคุยกับคนที่รับผิดชอบโดยตรงก็ไม่ยอมให้ชื่อให้เบอร์อีก ต้องขอเช็คดูก่อนแล้วก็หายไปอีก
ถ้าใครมีคำแนะนำดีๆกับเหตุการณ์อย่างนี่ช่วยแนะนำด้วยนะคะ