พลาดใช้บริการเสียงรอสาย GMM กับ DTAC จริงๆ

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้ารายเดือน Dtac มานานไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเครือข่าย แต่วันนี้คงคิดใหม่ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
พอดีเราใช้Lumia 920 เมื่อต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมาดันเกิดอยากโหลดเพลงเต็มของศิลปินคนหนึ่ง พอโหลดเพลงมันไม่เข้า
ตัดสินใจโทรไปcall center ของ GMM ปรากฏว่าจนท.แจ้งว่ารุ่นนี้ไม่รองรับ จะชดเชยโดยการให้ใช้เสียงเพลงรอสายฟรี 1 เดือนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
จากที่เสียค่าโหลดเพลงไปแล้ว 35 บาท เราก็โอเค ยอมตามนั่น

พอสิ้นเดือนบิลค่าโทรศัพท์มาเจอยอดดังนี้
1.ค่าบริการรับ-ส่งข้อมูลทางsms (ค่าโหลดเพลง) 35 บาท
2.ค่าบริการรายเดือน Ring4U 32.74 บาท
3.ค่าบริการรายเดือนเพลงรอสายแกรมมี่ 29.00 บาท

ตกใจทำไมเสียตังเยอะจัง นึกว่าคุยกับจนท.รู้เรื่องแล้ว สรุปเสียตังโทรไปแจ้งอีก 8 นาที 40 บาท
เลยตัดสินใจโทรไป Dtac เผื่อจะช่วยได้ สรุปช่วยไม่ได้ แถมถามค่าบริการเพลงรอสายก็ตอบแบบงงๆ
Call center Dtac บอกให้โทรไป *8888 อะไรเนี่ยอีกรอบ ก็โทรไปขอยกเลิก วันที่ 2 ก.ค. เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกเรียบร้อย รอ sms ยืนยัน
ก็ได้ sms เรียบร้อย

วันนี้ได้รับบิลเดือนใหม่ที่ตัดยอด 28 ก.ค. สรุปว่ายังมีค่าบริการเพิ่มดังนี้
1.ค่าบริการรายเดือน Ring4U 4.67 บาท (พอรับได้ คงเป็น Pro rate)
2.ค่ารายเดือนเพลงรอสายแกรมมี่ 29.00 บาท
3.ค่าโทรไปยกเลิกกับ GMM อีก 15 บาท

สรุปต้องเสียรายเดือนแกรมมี่อีกหรอเนี่ย เต็มจำนวนเลยเนี่ยนะ
วันนี้เลยถามDtac ผ่านfacebook message จนท.ตอบมาว่าตรวจสอบแล้ว ยอดถูกต้อง คือเราต้องจ่ายตามนั้น
บอกตรงๆ เว้นจ่ายบิลมา 2 เดือนเพื่อรอเคลียร์ค่าบริการเกินเหตุต่างๆ ทั้งหลาย ทั้งจากทาง GMM ที่บอกว่าจะชดเชยให้ใช้ฟรี 1 เดือน สรุปเสียตัง
ถามDtac ก็ช่วยอะไรไม่ได้ คือยืนยันจะให้จ่ายตามนั้นทั้งๆที่ไม่ถูกต้อง

ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง หรือเราผิดเอง คือรู้สึก fail กับเครือข่ายก็วันนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่