สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เทียบให้เป็นข้อๆ
gts สูงกว่า ใหญ่กว่า หนักกว่า ถังน้ำมันจุได้มากกว่า 1 ลิตร sprint เตี้ยกว่า บางหรือผอมกว่า เบากว่า
gts ล้อกว้างกว่า ยาง หน้ากว้างกว่า 120/70 - 130/70 -12 ระบบ ดิสคู่ sprint ดิสหน้า ดรัมหลัง ล้อเท่ากันแต่แคบกว่า 110/70 -12 120/70-12
gts โช๊คหน้าระบบเดิม แต่เป็นโช๊คหลังแบบคู่ ทรงตัวได้ดีกว่า นุ่มหนึบกว่า sprint โช๊คหน้าแบบใหม่เหมือน 946จะดีกว่า แต่โช๊คหลังแบบเดี่ยว นุ่มไปทางย้วยแต่ดีกว่ารถทั่วไป
gts ลิ้นชักหน้าใหญ่กว่าใช้งานได้เยอะขึ้นมีแผงกั้น sprint ลิ้นชักหน้าแบ่งเป็นซ้ายขวาแคบเล็ก แต่มีแผงกั้นให้
gts ใต้เบาะใหญ่กว่า ขอเกี่ยวของแบบห่วงตำแหน่งเหนือลิ้นชัก เดิมๆแต่ใช้งานได้จริง sprintใต้เบาะเล็กกว่า ขอเกี่ยวของหรือหมวกไปอยู่ใต้เบาะดึงเข้าออกได้ แต่ห่วงเงินๆของหมวกไม่สามารถสอดเข้าไปได้
gts เปิดใต้เบาะ แบบไฟฟ้าและเมลนวลเผื่อพังที่ในลิ้นชักหน้า sprint เปิดเบาะ ที่เบาะด้านซ้ายแบบเสียบไข
gts มีพักเท้า คนซ้อนbuild-in มาให้ sprint คนซ้อนจะเมื่อยหน่อยเพราะมันจะไกลๆนิดนึง แก้โดนแต่งเพิ่ม
gts ไฟหน้าแบบ มีไฟหรี่ในโคม ไฟท้าย หลอดt10 แยก เบรค รันทาม ส่องทะเบียน sprint ไฟหรี่แบบ เดย์ไลท์ ที่ไฟเลี้ยว ไฟท้ายแบบ led
gts ไมล์แบบเดิมๆ แยกสัญญาณชัดเจน พร้อมไฟเตือนน้ำมันจะหมด sprit ไมล์แบบดิจิตอลพร้อม โหมดทริปเดินทาง ปุ่มอยู่ที่สวิตส์ขวา
ผมสูง 163 ขับ gts แรกๆกังวนเพราะสูงมาก ใช้ปลายนิ้วเขย่ง หลังๆ ขับมาซัก 100 km ก็ชินจนคล่องแล้วใช้งานปกติสุขไม่กลัวติดไฟแดง
เรื่องนน. ที่มากกว่า อันนี้มักจะมีคนบอกว่าอืด แรกๆก็คิดแบนี้ คันเก่าก็ s150 3v ก็ไม่ได้อืดอะไรมากอย่างที่คิดยังไงก็ทำคนซ้อนเงิบได้เหมือนเดิมถ้าไม่เกาะ แถมอาการครัชไม่จับ แล้วสั่นเวลาออกตัวไม่มีเหมือนคันเก่าแล้วครับ
ถามความชอบละกันครับ ชอบแบบไหนก็จัดไป ความสูงกับความอืดผมว่าไม่เป็นปัญหา
gts สูงกว่า ใหญ่กว่า หนักกว่า ถังน้ำมันจุได้มากกว่า 1 ลิตร sprint เตี้ยกว่า บางหรือผอมกว่า เบากว่า
gts ล้อกว้างกว่า ยาง หน้ากว้างกว่า 120/70 - 130/70 -12 ระบบ ดิสคู่ sprint ดิสหน้า ดรัมหลัง ล้อเท่ากันแต่แคบกว่า 110/70 -12 120/70-12
gts โช๊คหน้าระบบเดิม แต่เป็นโช๊คหลังแบบคู่ ทรงตัวได้ดีกว่า นุ่มหนึบกว่า sprint โช๊คหน้าแบบใหม่เหมือน 946จะดีกว่า แต่โช๊คหลังแบบเดี่ยว นุ่มไปทางย้วยแต่ดีกว่ารถทั่วไป
gts ลิ้นชักหน้าใหญ่กว่าใช้งานได้เยอะขึ้นมีแผงกั้น sprint ลิ้นชักหน้าแบ่งเป็นซ้ายขวาแคบเล็ก แต่มีแผงกั้นให้
gts ใต้เบาะใหญ่กว่า ขอเกี่ยวของแบบห่วงตำแหน่งเหนือลิ้นชัก เดิมๆแต่ใช้งานได้จริง sprintใต้เบาะเล็กกว่า ขอเกี่ยวของหรือหมวกไปอยู่ใต้เบาะดึงเข้าออกได้ แต่ห่วงเงินๆของหมวกไม่สามารถสอดเข้าไปได้
gts เปิดใต้เบาะ แบบไฟฟ้าและเมลนวลเผื่อพังที่ในลิ้นชักหน้า sprint เปิดเบาะ ที่เบาะด้านซ้ายแบบเสียบไข
gts มีพักเท้า คนซ้อนbuild-in มาให้ sprint คนซ้อนจะเมื่อยหน่อยเพราะมันจะไกลๆนิดนึง แก้โดนแต่งเพิ่ม
gts ไฟหน้าแบบ มีไฟหรี่ในโคม ไฟท้าย หลอดt10 แยก เบรค รันทาม ส่องทะเบียน sprint ไฟหรี่แบบ เดย์ไลท์ ที่ไฟเลี้ยว ไฟท้ายแบบ led
gts ไมล์แบบเดิมๆ แยกสัญญาณชัดเจน พร้อมไฟเตือนน้ำมันจะหมด sprit ไมล์แบบดิจิตอลพร้อม โหมดทริปเดินทาง ปุ่มอยู่ที่สวิตส์ขวา
ผมสูง 163 ขับ gts แรกๆกังวนเพราะสูงมาก ใช้ปลายนิ้วเขย่ง หลังๆ ขับมาซัก 100 km ก็ชินจนคล่องแล้วใช้งานปกติสุขไม่กลัวติดไฟแดง
เรื่องนน. ที่มากกว่า อันนี้มักจะมีคนบอกว่าอืด แรกๆก็คิดแบนี้ คันเก่าก็ s150 3v ก็ไม่ได้อืดอะไรมากอย่างที่คิดยังไงก็ทำคนซ้อนเงิบได้เหมือนเดิมถ้าไม่เกาะ แถมอาการครัชไม่จับ แล้วสั่นเวลาออกตัวไม่มีเหมือนคันเก่าแล้วครับ
ถามความชอบละกันครับ ชอบแบบไหนก็จัดไป ความสูงกับความอืดผมว่าไม่เป็นปัญหา
แสดงความคิดเห็น
Vespa Gts 150 3vie ต่างกับ Vespa sprint 150 อย่างไรบ้างครับ
แล้วคนขี่ Gts 150 รบกวนแนะนำหน่อยครับ รถเป็นยังไงบ้าง กำลังตัดสินใจ ลังเล 2 ตัวนีอยู่
ขอบคุณมากครับ