ผมซื้อ Note 10.1 2014 มา ประมาณ 7-8 เดือนได้ครับ แน่นอนว่ายังอยู่ในประกัน (ยกเว้น แบตเตอรรี่ ที่ประกัน 6 เดือน) เครื่องเริ่มมีปัญหาเมื่อเดือนที่แล้ว มีอาการดังนี้
1. ใช้งานได้ 5 นาที หน้า เริ่มขึ้น No service (ไม่อ่านซิม)
2. เกิดอาการจอกระพริบ
3. Popup ว่า แอพ XXX หยุดทำงานแล้ว
4. เครื่องค้าง ทำให้ต้อง Restart ไหม่
5. เกิด อาการแบบนี้อีก และบางครั้งอาจเครื่อง จะ Restart เองอัตโนมัติ
ผมเลยส่งซ่อมที่ เซียร์รังสิต ก็อธิบายอาการไปตามนี้ ทางศูนย์ก็บอกว่ารอ 3-5 วัน แล้วก็โทรมา (อันนี้คร่าวๆนะครับ)
ศูนย์ : เครื่องของคุณซ่อมเสร็จแล้วนะคะ
ผม : โอเครครับ เดี๋ยวผมไปรับของที่ ศูนย์
ศูนย์ : แต่ตรงนี้มีค่าใช้จ่าย 16XX นะคะ เราได้ดำเนินการเปลี่ยนแบตให้
ผม : อาการเครื่องเป็นนี้ เพราะแบตเสื่อมหรือครับ
ศูนย์ : ค่ะ
ผม : ห่ะ (อึ้งไปแปป) เอ่อเดี๋ยวโทรกลับครับ
คือว่า ผมว่าผมก็พอมีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์พวกนี้อยู่บ้างนะ อาการแบบนี้ผมไม่คิดว่าจะเป็นเพราะแบตเสื่อมหรอกครับ
แล้วทำไม ศูนย์ Samsung ถึงมาทำแบบนี้ล่ะครับ ผมจะต้องเสียเงินหรือ???
ปล. ถ้าท่านใดมีความรู้จริงๆ ลอง แนะนำกันหน่อยครับ หรือผมคิดผิด ???
Samsung คุณคิดจะหาเงินแบบนี้หรือครับ
1. ใช้งานได้ 5 นาที หน้า เริ่มขึ้น No service (ไม่อ่านซิม)
2. เกิดอาการจอกระพริบ
3. Popup ว่า แอพ XXX หยุดทำงานแล้ว
4. เครื่องค้าง ทำให้ต้อง Restart ไหม่
5. เกิด อาการแบบนี้อีก และบางครั้งอาจเครื่อง จะ Restart เองอัตโนมัติ
ผมเลยส่งซ่อมที่ เซียร์รังสิต ก็อธิบายอาการไปตามนี้ ทางศูนย์ก็บอกว่ารอ 3-5 วัน แล้วก็โทรมา (อันนี้คร่าวๆนะครับ)
ศูนย์ : เครื่องของคุณซ่อมเสร็จแล้วนะคะ
ผม : โอเครครับ เดี๋ยวผมไปรับของที่ ศูนย์
ศูนย์ : แต่ตรงนี้มีค่าใช้จ่าย 16XX นะคะ เราได้ดำเนินการเปลี่ยนแบตให้
ผม : อาการเครื่องเป็นนี้ เพราะแบตเสื่อมหรือครับ
ศูนย์ : ค่ะ
ผม : ห่ะ (อึ้งไปแปป) เอ่อเดี๋ยวโทรกลับครับ
คือว่า ผมว่าผมก็พอมีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์พวกนี้อยู่บ้างนะ อาการแบบนี้ผมไม่คิดว่าจะเป็นเพราะแบตเสื่อมหรอกครับ
แล้วทำไม ศูนย์ Samsung ถึงมาทำแบบนี้ล่ะครับ ผมจะต้องเสียเงินหรือ???
ปล. ถ้าท่านใดมีความรู้จริงๆ ลอง แนะนำกันหน่อยครับ หรือผมคิดผิด ???