ผมเป็นคนนึงที่ใช้ดีแทคมานาน
ระบบจะล่มกี่รอบก็ยังทนไหว T^T จนกระทั่งหลัง ๆ ชักไม่ไหวแหะ
คุย ๆ โทรศัพท์อยู่สัญญาณหายไปเฉย ๆ อันนี้ไม่เท่าไหร่
เล่นคุ้กกี้รันหรือเกมเศรษฐีกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เน็ตเวิร์คดันล่มซะงั้น
คุยงานผ่านไลน์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่ได้ต่อวายฟายที่บ้าน ประชุมกะที่ทำงานในไลน์กลุ่มไม่ทันแน่นอน เพราะข้อความ loading ตลอด
ในขณะที่ค่าบริการก็เก็บเท่าเดิม แถมเน็ตก็หมดไวมาก แพคเกจผมเน็ตอันลิมิตความเร็วสูงสุด 2 Gb แต่มี sms ให้เพิ่มความเร็วตลอด
ผมเลยโทรไปขอคำแนะนำเรื่องจะย้ายเบอร์ไปค่ายอื่นที่ CC ดีแทค
จนกระทั่งวันถัดมา ก็มี จนท. โทรมาหา offer ข้อเสนอให้ คือ จะเพิ่มความเร็วเน็ต กับลดค่าบริการลงเพื่อให้อยู่กับดีแทคต่อ
ผมเลยนำกลับไปทบทวนใหม่ เพราะข้อเสนอที่ให้มาก็ค่อนข้างน่าสนใจ
แต่เพื่อนผมบอกว่า มันได้มากกว่า (แต่มันก้อย้ายอยู่ดี)
อ้าว!!!! ผมก็โทรกลับไปถาม CC ว่า ทำไมเพิ่อนผมซึ่งใช้แพคเดียวกัน พฤติกรรมการใช้งานเหมือนกัน แต่ผมกับเค้ากลับได้ข้อเสนอที่แตกต่างกัน
CC แจ้งว่าไม่ทราบ เพราะมีอีกส่วนงานดูแล เดี๋ยวให้รีบติดต่อกลับ
สองวันผ่านไปก็ไม่เห็นมีใครติดต่อมา ทาง CC ก็ยังคงให้คำตอบเดิมคือมีอีกส่วนงานดูแล เดี๋ยวให้รีบติดต่อกลับ
วันนี้ไม่ต้องมีใครติดต่อกลับมาแล้วนะครับ ผมทำเรื่องย้ายเรียบร้อยละ
ขอบคุณที่บริการผมมากซะเนิ่นนาน
ไม่รู้ว่าการย้ายครั้งนี้จะเป็นการหนีเสือปะจระเข้ไหม แต่สุดท้ายผู้บริโภคคงต้องเลือกผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับเค้าครับ
ลาจากจริง ๆ ......บ๊าย บาย ดีแทค
ระบบจะล่มกี่รอบก็ยังทนไหว T^T จนกระทั่งหลัง ๆ ชักไม่ไหวแหะ
คุย ๆ โทรศัพท์อยู่สัญญาณหายไปเฉย ๆ อันนี้ไม่เท่าไหร่
เล่นคุ้กกี้รันหรือเกมเศรษฐีกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เน็ตเวิร์คดันล่มซะงั้น
คุยงานผ่านไลน์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่ได้ต่อวายฟายที่บ้าน ประชุมกะที่ทำงานในไลน์กลุ่มไม่ทันแน่นอน เพราะข้อความ loading ตลอด
ในขณะที่ค่าบริการก็เก็บเท่าเดิม แถมเน็ตก็หมดไวมาก แพคเกจผมเน็ตอันลิมิตความเร็วสูงสุด 2 Gb แต่มี sms ให้เพิ่มความเร็วตลอด
ผมเลยโทรไปขอคำแนะนำเรื่องจะย้ายเบอร์ไปค่ายอื่นที่ CC ดีแทค
จนกระทั่งวันถัดมา ก็มี จนท. โทรมาหา offer ข้อเสนอให้ คือ จะเพิ่มความเร็วเน็ต กับลดค่าบริการลงเพื่อให้อยู่กับดีแทคต่อ
ผมเลยนำกลับไปทบทวนใหม่ เพราะข้อเสนอที่ให้มาก็ค่อนข้างน่าสนใจ
แต่เพื่อนผมบอกว่า มันได้มากกว่า (แต่มันก้อย้ายอยู่ดี)
อ้าว!!!! ผมก็โทรกลับไปถาม CC ว่า ทำไมเพิ่อนผมซึ่งใช้แพคเดียวกัน พฤติกรรมการใช้งานเหมือนกัน แต่ผมกับเค้ากลับได้ข้อเสนอที่แตกต่างกัน
CC แจ้งว่าไม่ทราบ เพราะมีอีกส่วนงานดูแล เดี๋ยวให้รีบติดต่อกลับ
สองวันผ่านไปก็ไม่เห็นมีใครติดต่อมา ทาง CC ก็ยังคงให้คำตอบเดิมคือมีอีกส่วนงานดูแล เดี๋ยวให้รีบติดต่อกลับ
วันนี้ไม่ต้องมีใครติดต่อกลับมาแล้วนะครับ ผมทำเรื่องย้ายเรียบร้อยละ
ขอบคุณที่บริการผมมากซะเนิ่นนาน
ไม่รู้ว่าการย้ายครั้งนี้จะเป็นการหนีเสือปะจระเข้ไหม แต่สุดท้ายผู้บริโภคคงต้องเลือกผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับเค้าครับ