ปกติผมโทรเบอร์ 028888889 เสมอ เพราะโทรปุ๊ปได้คุยกับพนักงานปั๊ป ต่างจาก 028888888 ที่ต้องมานั่งกดนู่นนี่ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน เล่นเอาเพลีย
ปัจจุบัญกสิกรเปลี่ยนระบบของ Platinum Contact Center แล้ว กว่าจะได้คุยกับพนักงานลำบากมากครับ ผมว่า ทำระบบแบบเดิมดีกว่า สะดวกกว่า บอกเลขบัตรเครดิต กับ พนักงาน สอบถามข้อมูลเพื่อความปลอดภัย เร็วกว่าให้ลูกค้ากดเองอีกครับ
กสิกรเปลี่ยนระบบ Platinum Contact Center แล้วห่วยมาก
ปัจจุบัญกสิกรเปลี่ยนระบบของ Platinum Contact Center แล้ว กว่าจะได้คุยกับพนักงานลำบากมากครับ ผมว่า ทำระบบแบบเดิมดีกว่า สะดวกกว่า บอกเลขบัตรเครดิต กับ พนักงาน สอบถามข้อมูลเพื่อความปลอดภัย เร็วกว่าให้ลูกค้ากดเองอีกครับ