วันนี้ดิฉันได้รับใบแจ้งหนี้ จาก AIS มียอดที่ต้องชำระ 105.93 บาท แต่งงกับการนับรอบบิลของ AIS ดิฉันเพิ่งเปิดหมายเลขนี้ใช้ในวันที่ 19 ก.ค. 57 ที่ผ่านมา แพคเก็จที่เลือกคือ iFare จ่ายเริ่มต้นที่ 99 บาท ใช้งาน internet ได้ 90 MB
หลังจากได้รับใบแจ้งหนี้ได้โทรไปถาม Call Center ซึ่งแจ้งกลับว่าที่คิดรอบบิลแบบนั้นเพราะอิงจากรอบบิลของเบอร์เดิม สงสัยมากๆ จะต้องอิงทำมัย ในเมื่อเบอร์เดิมดิฉันแจ้งปิดไปไม่น่าจะเกี่ยวเลย แล้วทำมัยวันที่ดิฉันเปิดเบอร์ใหม่ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ AIS ไม่เห็นบอกดิฉันเลย ซึ่งวันที่ 19 ก.ค. ที่เปิดเบอร์ใหม่ ก็เป็นวันเดียวกับที่ดิฉันปิดเบอร์เดิม (รอบบิลของหมายเลขเดิมคือทุกวันที่ 20 ของเดือน ไปถึงวันที่ 19 ของอีกเดือน) ก็ควรแจ้งดิฉันซิ ว่าถ้าเปิดเบอร์ใหม่วันนี้จะโดนคิดเงินนะ เพราะต้องอิงตามรอบบิลเก่า ควรจะเปิดเบอร์ใหม่ในวันที่ 20 ก.ค. อะไรก็ว่ากันไป
เบอร์ใหม่ ก็เป็นเรื่องของเบอร์ใหม่ซิค่ะ ทำมัยต้องไปอ้างอิงตามเบอร์เก่า ดิฉันไม่ได้จะไม่จ่ายยอด 105.93 บาท นะคะ ยินดีจ่าย แต่ต้องการให้ทาง AIS ปรับรอบบิลใหม่ ซึ่งมันควรจะเป็น 19 ก.ค. จนถึง 18 ส.ค.
รบกวนทาง AIS ด้วยนะคะ
ร้องเรียน AIS เกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ค่ะ
หลังจากได้รับใบแจ้งหนี้ได้โทรไปถาม Call Center ซึ่งแจ้งกลับว่าที่คิดรอบบิลแบบนั้นเพราะอิงจากรอบบิลของเบอร์เดิม สงสัยมากๆ จะต้องอิงทำมัย ในเมื่อเบอร์เดิมดิฉันแจ้งปิดไปไม่น่าจะเกี่ยวเลย แล้วทำมัยวันที่ดิฉันเปิดเบอร์ใหม่ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ AIS ไม่เห็นบอกดิฉันเลย ซึ่งวันที่ 19 ก.ค. ที่เปิดเบอร์ใหม่ ก็เป็นวันเดียวกับที่ดิฉันปิดเบอร์เดิม (รอบบิลของหมายเลขเดิมคือทุกวันที่ 20 ของเดือน ไปถึงวันที่ 19 ของอีกเดือน) ก็ควรแจ้งดิฉันซิ ว่าถ้าเปิดเบอร์ใหม่วันนี้จะโดนคิดเงินนะ เพราะต้องอิงตามรอบบิลเก่า ควรจะเปิดเบอร์ใหม่ในวันที่ 20 ก.ค. อะไรก็ว่ากันไป
เบอร์ใหม่ ก็เป็นเรื่องของเบอร์ใหม่ซิค่ะ ทำมัยต้องไปอ้างอิงตามเบอร์เก่า ดิฉันไม่ได้จะไม่จ่ายยอด 105.93 บาท นะคะ ยินดีจ่าย แต่ต้องการให้ทาง AIS ปรับรอบบิลใหม่ ซึ่งมันควรจะเป็น 19 ก.ค. จนถึง 18 ส.ค.
รบกวนทาง AIS ด้วยนะคะ