ผมใช้เบอร์ทรูมูฟเฮช มาหลายปี มีโบนัส สามารถใช้ เน็ต 3g ไม่จำกัดเป็นเวลา 8 ครั้ง/วัน
วันศุกร์ที่ 26 ก.ค.57 มีแข่งกีฬาภายในหน่วย กะเลย ส่ง แมสเสจสมัครขอใช้เน็ต 3g ไม่จำกัด 1 วัน (ถึง 23.59 ของวันที่สมัคร)
ปรากฏว่า กดสมัคร *878*2*1*1# ตั้งหลายครั้ง สมัครไม่ได้ มีแมสเสจแจ้งมาว่า คุณยังไม่ได้ลงทะเบียน (ใช้โบนัสมาหลายเดือนแล้วเนี่ยนะ)
ก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ครั้งแรกใช้เวลา 5 นาทีกว่า ๆ กว่าจะได้คุย คุยแล้วก็บอกว่า ให้กดสมัครใหม่ดูอีกที เพราะไม่มี แมสเสจขอใช้โบนัสเข้ามาในระบบ
ผมก็กดสมัครไปอีก 2 ครั้ง ก็ยังส่งแมสเสจมาเหมือนเดิม ว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน
เลยโทรไปอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ คุยประมาณ 9 นาที กว่า ๆ อืม 2 ครั้ง 15 นาที นี้ ค่าโทรเท่าไหร่ละ (ใช้มือถือโทรเพราะอยู่สนามกีฬา)
ก็ยังบอกเหมือนกันว่า ระบบยังไม่ได้รับแมสเสจการขอใช้โบนัส แต่ทำไม มีแมสเสจตอบกลับมาว่า คุณยังไม่ได้ลงทะเบียนละ กะเริ่มงง คิดว่า ระบบทรูมูฟ เพี้ยนแน่ ๆ
ผมก็เอาละ ยุ่งยากนักกะจะไม่ขอใช้โบนัสมันละ ถ่ายรูปเอาไว้ ค่อยมาใช้ไวไฟ อัพรูปขึ้นไลน์ให้เพื่อนที่บ้านก็ได้
แต่ คอลเซ็นเตอร์ กะยังมีน้ำใจ บอกว่า ขอเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง จะตรวจสอบอีกครั้งและโทรกลับ แล้วก็โทรมาจริง ๆ บอกว่า ระบบยังไม่ได้รับแมสเสจขอใช้โบนัสจากเบอร์ผม ซึ่งตรวจสอบแล้ว ยังเหลือโบนัสอีก 1 วัน และจะแก้ปัญหา ให้
ผมกะเบาใจ ไปแข่งกีฬา จบไปเซ็ตหนึ่ง มาดูโทรศัพท์อีกที มีแมสเสจมาว่า สามารถใช้ เน็ต 3g ฟรีไม่จำกัด 1 วัน ส่งมา กะเลยให้ลูกน้องถ่ายรูปและอัพรูปขึ้นไลน์
ประมาณ 1700 น. ของวันนั้น ก็มี แมสเสจ ส่งมาว่า คุณใช้งานอินเตอร์เน็ต ไปแล้ว จำนวน 100 บาท
ผมอ่านแล้ว ก็แบบว่า เอาอีกละ อะไรกันอีกละ ทำตามขั้นตอนทุกอย่างไม่สามารถสมัครใช้โบนัสได้
จนคอลเซ็นเตอร อุตส่าห์ มาแก้ปัญหาให้ใช้โบนัสได้แล้ว ก็ยังนึกขอบคุณ แต่มีข้อความอย่างนี้มาอีก เฮ้อ ทรู เอ่อเร่อ อีกแหละ
ผมก็รอจนแข่งกีฬาเสร็จ อาบน้ำ อาบท่าเรียบร้อย จึงได้โทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ อีกครั้งหนึ่ง ชื่อคุณ ก.รับสาย และขอตรวจสอบ
คุณ ณ.ตรวจสอบแล้ว บอกว่า พนง.คนที่ แก้ปัญหาให้ผมใช้เน็ตฟรีไม่จำกัด 1 วัน ชื่อคุณ จ.นั้น ทำข้อมูลไม่สมบูรณ์ ทำให้ระบบมีความผิดพลาด
และมาคิดค่าใช้จ่าย จากลูกค้า และบอกว่าจะแจ้งให้ คุณ จ. โทรกลับมาหาผม เพื่อมาชี้แจง และเคลียร์ ปัญหาให้ผม
ประเด็นของผมอยู่ที่ เคลียร์ เรื่องค่าใช้จ่าย ที่คิดผิด จำนวน 100 บาทให้ผม ผมไม่อยากเสียเวลา กับเรื่องที่ไม่ใช่ความผิดของผม
ที่จะต้องจ่ายเงินไปก่อน แล้วค่อยไปทำเรื่องขอคืนทีหลัง ซึ่ง เห็น เพื่อน ๆ หลายคนในห้องนี้ บ่นกันมากกกก เรื่องความล่าช้า และที่สำคัญผมไม่ค่อยมีเวลา
แต่จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีคอลเซ็นเตอร์ คนใด โทรมาหาผมเลย ทำให้ผมไม่ทราบว่า จะต้องทำยังไงต่อไป จะโทรไปอีก ก็เสียเวลาไม่ใช่น้อย กว่าจะได้คุย ซึ่งมันน่าจะจบได้แล้ว
อยากให้ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยตามเรื่องให้ผมด้วย ผมขอแค่เคลียร์ เรื่องค่าใช้จ่าย ให้ผม แค่นั้น ผมก็พอใจละ
ขอบคุณครับ
สมัครโบนัสทรู ใช้ 3g ไม่จำกัด 24 ชม. แต่ปรากฏว่า มีค่าใช้จ่าย
วันศุกร์ที่ 26 ก.ค.57 มีแข่งกีฬาภายในหน่วย กะเลย ส่ง แมสเสจสมัครขอใช้เน็ต 3g ไม่จำกัด 1 วัน (ถึง 23.59 ของวันที่สมัคร)
ปรากฏว่า กดสมัคร *878*2*1*1# ตั้งหลายครั้ง สมัครไม่ได้ มีแมสเสจแจ้งมาว่า คุณยังไม่ได้ลงทะเบียน (ใช้โบนัสมาหลายเดือนแล้วเนี่ยนะ)
ก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ครั้งแรกใช้เวลา 5 นาทีกว่า ๆ กว่าจะได้คุย คุยแล้วก็บอกว่า ให้กดสมัครใหม่ดูอีกที เพราะไม่มี แมสเสจขอใช้โบนัสเข้ามาในระบบ
ผมก็กดสมัครไปอีก 2 ครั้ง ก็ยังส่งแมสเสจมาเหมือนเดิม ว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน
เลยโทรไปอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ คุยประมาณ 9 นาที กว่า ๆ อืม 2 ครั้ง 15 นาที นี้ ค่าโทรเท่าไหร่ละ (ใช้มือถือโทรเพราะอยู่สนามกีฬา)
ก็ยังบอกเหมือนกันว่า ระบบยังไม่ได้รับแมสเสจการขอใช้โบนัส แต่ทำไม มีแมสเสจตอบกลับมาว่า คุณยังไม่ได้ลงทะเบียนละ กะเริ่มงง คิดว่า ระบบทรูมูฟ เพี้ยนแน่ ๆ
ผมก็เอาละ ยุ่งยากนักกะจะไม่ขอใช้โบนัสมันละ ถ่ายรูปเอาไว้ ค่อยมาใช้ไวไฟ อัพรูปขึ้นไลน์ให้เพื่อนที่บ้านก็ได้
แต่ คอลเซ็นเตอร์ กะยังมีน้ำใจ บอกว่า ขอเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง จะตรวจสอบอีกครั้งและโทรกลับ แล้วก็โทรมาจริง ๆ บอกว่า ระบบยังไม่ได้รับแมสเสจขอใช้โบนัสจากเบอร์ผม ซึ่งตรวจสอบแล้ว ยังเหลือโบนัสอีก 1 วัน และจะแก้ปัญหา ให้
ผมกะเบาใจ ไปแข่งกีฬา จบไปเซ็ตหนึ่ง มาดูโทรศัพท์อีกที มีแมสเสจมาว่า สามารถใช้ เน็ต 3g ฟรีไม่จำกัด 1 วัน ส่งมา กะเลยให้ลูกน้องถ่ายรูปและอัพรูปขึ้นไลน์
ประมาณ 1700 น. ของวันนั้น ก็มี แมสเสจ ส่งมาว่า คุณใช้งานอินเตอร์เน็ต ไปแล้ว จำนวน 100 บาท
ผมอ่านแล้ว ก็แบบว่า เอาอีกละ อะไรกันอีกละ ทำตามขั้นตอนทุกอย่างไม่สามารถสมัครใช้โบนัสได้
จนคอลเซ็นเตอร อุตส่าห์ มาแก้ปัญหาให้ใช้โบนัสได้แล้ว ก็ยังนึกขอบคุณ แต่มีข้อความอย่างนี้มาอีก เฮ้อ ทรู เอ่อเร่อ อีกแหละ
ผมก็รอจนแข่งกีฬาเสร็จ อาบน้ำ อาบท่าเรียบร้อย จึงได้โทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ อีกครั้งหนึ่ง ชื่อคุณ ก.รับสาย และขอตรวจสอบ
คุณ ณ.ตรวจสอบแล้ว บอกว่า พนง.คนที่ แก้ปัญหาให้ผมใช้เน็ตฟรีไม่จำกัด 1 วัน ชื่อคุณ จ.นั้น ทำข้อมูลไม่สมบูรณ์ ทำให้ระบบมีความผิดพลาด
และมาคิดค่าใช้จ่าย จากลูกค้า และบอกว่าจะแจ้งให้ คุณ จ. โทรกลับมาหาผม เพื่อมาชี้แจง และเคลียร์ ปัญหาให้ผม
ประเด็นของผมอยู่ที่ เคลียร์ เรื่องค่าใช้จ่าย ที่คิดผิด จำนวน 100 บาทให้ผม ผมไม่อยากเสียเวลา กับเรื่องที่ไม่ใช่ความผิดของผม
ที่จะต้องจ่ายเงินไปก่อน แล้วค่อยไปทำเรื่องขอคืนทีหลัง ซึ่ง เห็น เพื่อน ๆ หลายคนในห้องนี้ บ่นกันมากกกก เรื่องความล่าช้า และที่สำคัญผมไม่ค่อยมีเวลา
แต่จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีคอลเซ็นเตอร์ คนใด โทรมาหาผมเลย ทำให้ผมไม่ทราบว่า จะต้องทำยังไงต่อไป จะโทรไปอีก ก็เสียเวลาไม่ใช่น้อย กว่าจะได้คุย ซึ่งมันน่าจะจบได้แล้ว
อยากให้ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยตามเรื่องให้ผมด้วย ผมขอแค่เคลียร์ เรื่องค่าใช้จ่าย ให้ผม แค่นั้น ผมก็พอใจละ
ขอบคุณครับ