ดิฉันเพิ่งซื้อคูปองดีล
https://www.mygroupon.co.th/deals/travel_en/ga-centara-grand-modus-resort-pattaya-1/718662094 สดๆ ร้อนๆ จากทาง Groupon เพราะความที่คิดว่ายังไงๆ คูปองน่าจะถูกกว่าจองตรงหรือผ่านตัวแทนเช่น Agoda ไม่มากก็น้อย เลยซื้อเลย พอโทรไปจองเสร็จเรียบร้อย ก็ลองเช็คกับเวป Agoda เล่นๆ ดู ปรากฏว่า Agoda ถูกกว่า (ถ้าเทียบกับวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) เพราะคูปองต้องจ่ายเพิ่ม 500 บาท แต่ทาง Agoda ถ้ารวมภาษีและเซอร์วิชชาร์จแล้วจะได้ราคาพอๆ กับราคาคูปอง สรุปง่ายๆ คือ ถูกกว่า 500 บาท ถ้าใช้วันหยุด ดิฉันก็กลับไปอ่านที่คูปอง ในคูปองเขียนว่า
RIGHT TO CANCEL
You are entitled at any time to cancel the purchase of the Voucher (“Purchase”) within 7 working
days from the day after you receive the e-mail confirming your Purchase (the “Voucher Cancellation Period”), provided that you have not yet (partially) redeemed the Voucher during the Voucher Cancellation Period. Please refer to the Terms and Conditions for more information about cancellation rights. For more information, please visit our FAQ Page or contact our customer care department via phone: 02-105-0600; or via e-mail at support@mygroupon.co.th
และได้เข้าไปอ่านใน FAQ
Can I return a Groupon?
Panatda Rakmak
asked this on Feb 12 12:13
Returns are handled on a case-by-case basis. Within the limits of reason, we’ll do what it takes to make you happy. Unless there is something wrong with the purchase, we are generally unable to offer refunds after 7 working days from the purchase date. If you’d like to discuss returning a Groupon, e-mail support@mygroupon.co.th with the Groupon name and relevant codes.
ดิฉันก็ได้อีเมล์ไปขอคืนคูปอง ก็ได้คำตอบกลับมาว่า
ขอบคุณทีเลือกใช้บริการ Groupon ทางเราขอเรียนให้ทราบว่าหากมีการสั่งซื้อ Groupon สำเร็จเเล้วนั้น จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายการดังกล่าวได้ การยกเลิกคูปองนั้นจะสามารถพิจารณาได้ในกรณีที่สาเหตุเกิดจากทางร้านค้าปิดตัวลงหรือ Groupon แสดงข้อมูลไม่ชัดเจนคะ
ทั้งนี้ เราขอเเนะนำให้คุณมอบคูปองดังกล่าวให้เป็นของขวัญกับเพื่อนหรือญาติของคุณก็ได้ ทั้งนี้ เราต้องขออภัยที่ไม่สามารถยกเลิกด้วยดีลดังกล่าวได้ค่ะ
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนจากรายละเอียดที่แจ้งให้ทราบข้างต้น หากคุณมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ กรุณาแจ้งให้เราทราบ ที่ support@mygroupon.co.th หรือโทร 02-1050-600 ได้ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00 ถึง 18.00 นาฬิกา ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ขอขอบคุณที่ใช้บริการกับ Groupon
เจอคำตอบแบบนี้ไป ก็แอบคิดว่านี่คือการหลอกหลวงผู้บริโภคหรือเปล่า แต่เอาเป็นว่า ไม่เป็นไรคะ ไม่ให้คืนก็ไม่เป็นไร ส่วนนึงก็ความผิดดิฉันเองที่ไม่เช็คก่อน จึงขอโอกาสนี้มาตั้งกระทู้เตือนเพื่อนๆ ที่ชอบเที่ยวและบางทีเห็นดีลน่าสนใจอาจจะตัดสินใจซื้อเร็วเกินไป แนะนำเช็คก่อนก็ดีนะคะ เอาประสบการณ์ดิฉันเป็นบทเรียนคะ
เอาประสบการณ์มาเล่าให้ฟังคะ ก่อนจะซื้อคูปองกับ My Groupon เช็คราคาก่อนนะคะ เจอมากับตัวสดๆ ร้อนๆ
RIGHT TO CANCEL
You are entitled at any time to cancel the purchase of the Voucher (“Purchase”) within 7 working
days from the day after you receive the e-mail confirming your Purchase (the “Voucher Cancellation Period”), provided that you have not yet (partially) redeemed the Voucher during the Voucher Cancellation Period. Please refer to the Terms and Conditions for more information about cancellation rights. For more information, please visit our FAQ Page or contact our customer care department via phone: 02-105-0600; or via e-mail at support@mygroupon.co.th
และได้เข้าไปอ่านใน FAQ
Can I return a Groupon?
Panatda Rakmak
asked this on Feb 12 12:13
Returns are handled on a case-by-case basis. Within the limits of reason, we’ll do what it takes to make you happy. Unless there is something wrong with the purchase, we are generally unable to offer refunds after 7 working days from the purchase date. If you’d like to discuss returning a Groupon, e-mail support@mygroupon.co.th with the Groupon name and relevant codes.
ดิฉันก็ได้อีเมล์ไปขอคืนคูปอง ก็ได้คำตอบกลับมาว่า
ขอบคุณทีเลือกใช้บริการ Groupon ทางเราขอเรียนให้ทราบว่าหากมีการสั่งซื้อ Groupon สำเร็จเเล้วนั้น จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายการดังกล่าวได้ การยกเลิกคูปองนั้นจะสามารถพิจารณาได้ในกรณีที่สาเหตุเกิดจากทางร้านค้าปิดตัวลงหรือ Groupon แสดงข้อมูลไม่ชัดเจนคะ
ทั้งนี้ เราขอเเนะนำให้คุณมอบคูปองดังกล่าวให้เป็นของขวัญกับเพื่อนหรือญาติของคุณก็ได้ ทั้งนี้ เราต้องขออภัยที่ไม่สามารถยกเลิกด้วยดีลดังกล่าวได้ค่ะ
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนจากรายละเอียดที่แจ้งให้ทราบข้างต้น หากคุณมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ กรุณาแจ้งให้เราทราบ ที่ support@mygroupon.co.th หรือโทร 02-1050-600 ได้ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00 ถึง 18.00 นาฬิกา ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ขอขอบคุณที่ใช้บริการกับ Groupon
เจอคำตอบแบบนี้ไป ก็แอบคิดว่านี่คือการหลอกหลวงผู้บริโภคหรือเปล่า แต่เอาเป็นว่า ไม่เป็นไรคะ ไม่ให้คืนก็ไม่เป็นไร ส่วนนึงก็ความผิดดิฉันเองที่ไม่เช็คก่อน จึงขอโอกาสนี้มาตั้งกระทู้เตือนเพื่อนๆ ที่ชอบเที่ยวและบางทีเห็นดีลน่าสนใจอาจจะตัดสินใจซื้อเร็วเกินไป แนะนำเช็คก่อนก็ดีนะคะ เอาประสบการณ์ดิฉันเป็นบทเรียนคะ