คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนจอง ต้องดูเงื่อนไขการจองดีๆ มันจะมีแอบไว้มุมนึงว่า จะตัดบัตรเครดิตเลย เราเคยจองแบบ จขกท แหละค่ะ บอกว่า cancel free
เราก็ ป๊าบ จองเลย แต่เราสมัคร SMS alert ของบัตรเครดิตไว้ มันก็ ติ๊ง มาเลยว่าเราโดนหักเงินไปแล้ว / เราก็เลยรีบโทรหา call center ของ
้hotels.com ทันที เค้าก็ตอบรับดีนะคะ มีคนรับสาย เราถามเรื่อง free cancellation แล้วมาตัดบัตรเราเลยเนี่ยแหละค่ะ เค้าก็เลยบอกว่า ให้ดูให้ละเอียด ว่ามีเขียนว่าจะหักเงินเลยไว้ด้วย เราก็ดู มันก็มีจริงแหละ แต่ถ้าไม่สังเกต จะไม่เห็น เราเลยขอยกเลิกการจองเดี๋ยวนั้น เพื่อให้ไม่ต้องหักเงินในบัตรเครดิต ก็สำเร็จนะคะ หลังจากนั้น เวลาจะจอง ก็ดูแล้วดูอีก แต่ให้สบายใจ ก็จองกับเจ้าเก่าของเราคือ Booking.com ดีกว่า คือคุ้นเคยกว่า และถ้าจะหักเงินเลย เค้าจะเขียนไว้ค่อนข้างชัดเจนกว่าค่ะ
เราก็ ป๊าบ จองเลย แต่เราสมัคร SMS alert ของบัตรเครดิตไว้ มันก็ ติ๊ง มาเลยว่าเราโดนหักเงินไปแล้ว / เราก็เลยรีบโทรหา call center ของ
้hotels.com ทันที เค้าก็ตอบรับดีนะคะ มีคนรับสาย เราถามเรื่อง free cancellation แล้วมาตัดบัตรเราเลยเนี่ยแหละค่ะ เค้าก็เลยบอกว่า ให้ดูให้ละเอียด ว่ามีเขียนว่าจะหักเงินเลยไว้ด้วย เราก็ดู มันก็มีจริงแหละ แต่ถ้าไม่สังเกต จะไม่เห็น เราเลยขอยกเลิกการจองเดี๋ยวนั้น เพื่อให้ไม่ต้องหักเงินในบัตรเครดิต ก็สำเร็จนะคะ หลังจากนั้น เวลาจะจอง ก็ดูแล้วดูอีก แต่ให้สบายใจ ก็จองกับเจ้าเก่าของเราคือ Booking.com ดีกว่า คือคุ้นเคยกว่า และถ้าจะหักเงินเลย เค้าจะเขียนไว้ค่อนข้างชัดเจนกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จองโรงแรมกับ Hotels.com บอกว่าเป็น cancal free แต่เห็นตัดเงินใน บัตรเครดิตเลย ถ้ายกเลิก เงินจะ เครดิตกลับมาเหรอคะ
เลยขอสอบถามคนที่เคยจองกับ hostel.com ค่ะว่า จองป็บ มันตัดบัตร เลยใช่มั้ยคะ แล้วถ้าจะยกเลิก จะได้เครดิต คืน
พอดี มือใหม่ กับการจอง hostel.com ค่ะ