หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการสั่งสินค้าpreorder กับการทวงเงินข้ามปี!??
กระทู้สนทนา
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
เมื่อประมาณเดือนสิงหาปีที่แล้ว(2556) เราได้สั่งสินค้าpre-order จากร้านหนึ่งในไอจี เป็นเสื้อกันหนาวกับรองเท้า ราคารวม3พันกว่าๆ ครั้งแรกรอประมาณเดือนครึ่งของก็ส่งมาที่หอปกติ โอเคไม่มีปัญหา ผ่านไปไม่ถึงสัปดาห์ก็เกิดกิเลส เกิดความอยากขึ้นมาอีก เลยตัดสินใจสั่งกระโปรงกับเสื้อเพิ่มเพราะเชื่อใจร้านนี้ไปแล้วว่าไม่โกงชัวร์ แต่ด้วยความที่เราชอบช้อปมากก ช่วงนั้นสั่งของจากหลายร้านมากจนลืมสนใจร้านนี้ว่าเราสั่งพรีออเดอร์ไว้ และเพราะต้องรอของนานเป็นเดือนๆก็เลยลืมไปเลย
จนวันนึงเราเล่นไอจีแล้วไปเจอรูปกระโปรงแบบที่เคยสั่งกับร้านนี้ไปเลยนึกขึ้นได้ ซึ่งตอนนั้นก็ผ่านไปเกือบ5เดือนแล้ว พอนึกได้ก็รีบทักไลน์ร้านนี้ไปว่าจำออเดอร์ที่เราสั่งได้ไหม ทำไมผ่านมานานแล้วยังไม่ได้ของเลย ก็ได้คำตอบว่า นางโดนบริษัทshippingที่เคยสั่งสินค้าประจำโกง อ้างว่าเป็นเว็บชิปปิ้งใหญ่เว็บหนึ่ง(ไม่ขอเอ่ยชื่อเพราะไม่ทราบว่าเป็นความจริงรึเปล่า) ทีนี้เราเลยถามว่าต้องทำยังไง ถ้าไม่ได้ของก็โอนเงินคืนแทนได้มั้ย นางตอบว่าตอนนี้โดนโกงไปเกือบห้าหมื่น ยังไม่มีเงินคืนให้ ขอเวลาสักอาทิตย์สองอาทิตย์นะ เราก็โอเคเพราะไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก ก็รอไป.. แล้วก็ลืม...
ผ่านไปอีกเป็นเดือนเลยทักไปถามว่าลืมโอนเงินคืนเรารึเปล่า นางตอบว่าทำงานยุ่งมากเดี๋ยวจะหาเวลาไปโอนให้ ตอบแบบนี้ประโยคเดิมๆบ่อยมากกก จนเราขี้เกียจถามเลยขอเปลี่ยนสินค้าแทนได้มั้ย นางบอกว่าได้ ตอนนี้นางเปลี่ยนไปสั่งของกับบริษัทshippingอื่นแล้ว ได้รับสินค้าชัวร์ล้านเปอร์เซ็น อ่ะ! โอเค สั่งก็สั่ง เราเลยเลือกเป็นรองเท้าจากรูปที่ลงในไอจีร้านนี้แทน3คู่ รวมแล้วราคาเท่ากัน พอสั่งแล้วนางก็บอกว่ารอสินค้าประมาณ2อาทิตย์ เราก็รอต่ออีก คิดว่าคราวนี้คงไม่มีปัญหาละ สุดท้ายยยย ผ่านไปอีกเดือนกว่าก็ทักไปถาม ก็เข้าสเต็ปเดิมจ้าาา คราวนี้อ้างว่าส่งของไปแล้วเราเลยขอเลขพัสดุเพราะของยังไม่ได้ สรุปนางขอเวลาหาเลขพัสดุ3วัน!!??? พอเราทวงบ่อยเข้าก็อ้างว่าส่งไปที่อยู่เดิมของเรา เราเลยโทรไปถามหอเก่าว่ามีของมาส่งมั้ย ปรากฎว่าไม่มีเลย พอกลับไปถามอีก ก็บอกว่างั้นเดี๋ยวโอนเงินคืนให้ก่อน รับปากว่าจะโอนวันนู้นวันนี้แล้วก็ติดงานบ้าง ติดฝนบ้าง ลืมบ้าง ตามรูปประกอบเลยค่ะ
สรุปปปปปป เราสั่งของร้านนี้รอบ2ไปประมาณกันยา-ตุลาปีที่แล้ว จนตอนนี้จะครบปีแล้วยังไม่ได้ของ ไม่ได้เงินคืน ขอชื่นชมความสามารถในการผลัดวันและการหาข้ออ้างของแม่ค้าร้านนี้มากค่ะ เราทึ่งเลย ทึ่งในความบ้าจี้ของตัวเองด้วย เค้าบอกให้รอก็ดันไปรอตามเค้าเป็นปีๆ -_____-" สุดท้ายนี้ เราไม่ได้มาประจานหรือดิสเครดิตร้านนี้นะคะ แค่แชร์ประสบการดีๆเฉยๆ-"- ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านจนจบค่ะ :3
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านใน Tiktok ไลฟ์สด ขายสินค้า แต่ส่งของช้า เกิน 10 วัน เพื่อนคิดว่า ปกติไหม
เรื่องคือเราดูไลฟ์สดในติ๊กต๊อก และ เจอไลฟ์หนึ่ง แม่ค้าขายเสื้อผ้าราคาถูก (เป็นของใหม่นะคะ) นางบอกว่า ส่งท้ายปี แต่ร้านนางส่งช้าหน่อยนะ ในไลฟ์สดก็มีคนคอมเม้นท์ว่า ของที่สั่งยังไม่ได้ หลายวันแล้ว
สิบสี่ตุลาคมสองห้าห้าสี่
ถูกโกงกู้เงินออนไลน์ใน IG
มีเรื่องมาเล่าค่ะ เราต้องการใช้เงิน เห็นตามFacebook ตามigมีให้กู้เงินออนไลน์มีรีวิวน่าเชื่อถือแต่ไม่มีอยู่จริง ขั้นตอนการกู้ ขอ 👍รายละเอียดผู้กู้👍พิมพ์ส่งมาทีเดียวง่ายต่อการเ
สมาชิกหมายเลข 8583038
เกือบโดนมิจฉาชีพ ในกลุ่มไลน์ OpenChat หลอกโอนเงิน เพียงเพราะอยากขายสินค้า สุดท้ายได้เงินจากมิจฉาชีพ??
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวพันทิป เราอยากมาแชร์เหตุการณ์ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ยาวนิดนึงนะคะ แต่อยากแชร์ให้เพื่อนลองอ่านดูค่ะ เริ่มต้นคือ ปกติเราลงขายของในแอฟส้มอยู่แล้ว สินค้าก็จะเป็นของเราเองที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 1571564
ความรักที่ต้องอดทน
ผมอยูกินกับแฟน มาทั้งหมด4ปี 2ปีแรกอะไรๆก็ดีไปหมดไม่เคยทะเลาะกัน มีความสุขด้วยกันตลอด พอเข้าปีที่3 ต้นปี67ผมจับได้ว่าแฟนแอบคุยกับคนอื่น นางก็ยอมรับ บอกแค่คุยเล่นเฉยๆ ผมโกดมาก แต่เพราะรักก็ให้อภัย ผ่านไ
สมาชิกหมายเลข 4570715
เราทวงเงินจากบิดาแล้วเราผิดเราอกัญญูหรอครับ
เมื่อราวๆ ต้นเดือนธันวาคม พ่อได้ขอรถผมไปใช้(รถชื่อเมียพ่อ แต่เขาผ่อนไม่หมดผมอยากได้รถแต่ออกไม่ได้เนื่องจากอายุไม่ถึงเลยผ่อนต่อเขา)มาเข้าเรื่องกันต่อคือพ่อได้บอกว่าไม่ได้ขอใช้ฟรีๆจะให้วันละ100 ซึ่งผมก็
สมาชิกหมายเลข 6441848
เมื่อฉันโดนมิจฉาชีพ Romance Scamer
สวัสดีค่ะะะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์โดนสแกมเมอร์หลอก จากแอปหาคู่ไฟลุก ซึ่งปกติแล้วเราไม่เคยเล่นแอปหาคู่อะไรพวกนี้เลย อันนี้เป็นครั้งแรกที่เล่นเลย แล้วก็ลัคกี้มากกก โชคหล่นทับแบบทันที เรื่องพึ่งเกิด
สมาชิกหมายเลข 8570016
ขอวิธีทวงหนี้หน่อยค่ะ
ขอวิธีทวงหนี้หน่อยค่ะ ยอดไม่ได้เยอะมาก แต่อยากได้คืน เพราะกี่บาทก็เงินเหมือนกัน ทีแรกบอกโอนคืนตอนดึกๆ แล้วมาขอทยอยคืน ขอไม่เกินสิ้นปี แล้วบอกเงินเดือนออกวันที่3 ก็คือวันนี้จะคืน พอมาวันนี้บอกขอภายในสิ
สมาชิกหมายเลข 8305632
แม่ค้าหลอกลวงใน ไอจี ณิชกานต์ กี้เจาิญ
ยังมีใครโดนแม่ค้าหลอกลวง ในไอจี ขายเสื้อผ้าไซด์ อวบไซด์คนอ้วน ชื่อ ณิชกานต์ กี้เจริญ หลอกให้โอนเงิน แล้วไม่ส่งสินค้าบ้างมั้ยคะ นางใช้ชื่อ ไอจี boomfattybigboom fearfatboombammclubshop boomfattyfearf
สมาชิกหมายเลข 2077795
วินิจฉัยวินัย
ขอสอบถามปัญหาในพระวินัยขอผู้รู้เมตตาตอบหน่อยครับเพื่อการระมัดระวังและสบายใจต่อไปคือตอนเป็นสามเณรแม่ได้โอนปัจจัยให้5พันบาทบอกทำพิมพระให้หน่อยเราก็ทำจริงๆแต่ทำไม่สำเร็จเลยทิ้งไปแล้ว โยมแม่ก็ไม่ได้ทวงเงิ
สมาชิกหมายเลข 8564002
แชร์ และเตือนภัย นักช้อป ออนไลน์ Page Martin Preorder &Cawaii-chill Shop
กระทู้ นี้เป็นกระทู้เตือนภัย ไม่ได้มีเจตนา กระทำการในแง่ลบใดๆ เพื่อให้นักช้อปออนไลน์เฝ้าระวัง แก้งค์มิจฉาชีพ ที่แฝงตัวเข้ามาบ่อนทำลายความน่าเชื่อถือเหล่าแม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ (ที่ดี)หลายๆท่าน อ้างอิง ก
สมาชิกหมายเลข 1234588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการสั่งสินค้าpreorder กับการทวงเงินข้ามปี!??
จนวันนึงเราเล่นไอจีแล้วไปเจอรูปกระโปรงแบบที่เคยสั่งกับร้านนี้ไปเลยนึกขึ้นได้ ซึ่งตอนนั้นก็ผ่านไปเกือบ5เดือนแล้ว พอนึกได้ก็รีบทักไลน์ร้านนี้ไปว่าจำออเดอร์ที่เราสั่งได้ไหม ทำไมผ่านมานานแล้วยังไม่ได้ของเลย ก็ได้คำตอบว่า นางโดนบริษัทshippingที่เคยสั่งสินค้าประจำโกง อ้างว่าเป็นเว็บชิปปิ้งใหญ่เว็บหนึ่ง(ไม่ขอเอ่ยชื่อเพราะไม่ทราบว่าเป็นความจริงรึเปล่า) ทีนี้เราเลยถามว่าต้องทำยังไง ถ้าไม่ได้ของก็โอนเงินคืนแทนได้มั้ย นางตอบว่าตอนนี้โดนโกงไปเกือบห้าหมื่น ยังไม่มีเงินคืนให้ ขอเวลาสักอาทิตย์สองอาทิตย์นะ เราก็โอเคเพราะไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก ก็รอไป.. แล้วก็ลืม...
ผ่านไปอีกเป็นเดือนเลยทักไปถามว่าลืมโอนเงินคืนเรารึเปล่า นางตอบว่าทำงานยุ่งมากเดี๋ยวจะหาเวลาไปโอนให้ ตอบแบบนี้ประโยคเดิมๆบ่อยมากกก จนเราขี้เกียจถามเลยขอเปลี่ยนสินค้าแทนได้มั้ย นางบอกว่าได้ ตอนนี้นางเปลี่ยนไปสั่งของกับบริษัทshippingอื่นแล้ว ได้รับสินค้าชัวร์ล้านเปอร์เซ็น อ่ะ! โอเค สั่งก็สั่ง เราเลยเลือกเป็นรองเท้าจากรูปที่ลงในไอจีร้านนี้แทน3คู่ รวมแล้วราคาเท่ากัน พอสั่งแล้วนางก็บอกว่ารอสินค้าประมาณ2อาทิตย์ เราก็รอต่ออีก คิดว่าคราวนี้คงไม่มีปัญหาละ สุดท้ายยยย ผ่านไปอีกเดือนกว่าก็ทักไปถาม ก็เข้าสเต็ปเดิมจ้าาา คราวนี้อ้างว่าส่งของไปแล้วเราเลยขอเลขพัสดุเพราะของยังไม่ได้ สรุปนางขอเวลาหาเลขพัสดุ3วัน!!??? พอเราทวงบ่อยเข้าก็อ้างว่าส่งไปที่อยู่เดิมของเรา เราเลยโทรไปถามหอเก่าว่ามีของมาส่งมั้ย ปรากฎว่าไม่มีเลย พอกลับไปถามอีก ก็บอกว่างั้นเดี๋ยวโอนเงินคืนให้ก่อน รับปากว่าจะโอนวันนู้นวันนี้แล้วก็ติดงานบ้าง ติดฝนบ้าง ลืมบ้าง ตามรูปประกอบเลยค่ะ
สรุปปปปปป เราสั่งของร้านนี้รอบ2ไปประมาณกันยา-ตุลาปีที่แล้ว จนตอนนี้จะครบปีแล้วยังไม่ได้ของ ไม่ได้เงินคืน ขอชื่นชมความสามารถในการผลัดวันและการหาข้ออ้างของแม่ค้าร้านนี้มากค่ะ เราทึ่งเลย ทึ่งในความบ้าจี้ของตัวเองด้วย เค้าบอกให้รอก็ดันไปรอตามเค้าเป็นปีๆ -_____-" สุดท้ายนี้ เราไม่ได้มาประจานหรือดิสเครดิตร้านนี้นะคะ แค่แชร์ประสบการดีๆเฉยๆ-"- ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านจนจบค่ะ :3