วันนี้นำเงินไปฝากธนาคารกรุงศรีฯ สาขาthe mall บางแค รู้สึกประทับใจยามที่ทำหน้าที่กดคิวพูดจาดีมากคับจนรู้สึกว่าทำหน้าที่ได้เกินความคาดหวังคับแต่พอมาเจอเจ้าหน้าที่ๆให้บริการตรงเคาเตอร์บอกตามตรงคับจากประทับใจกลายเป็นหงุดหงิดเลยคับทั้งที่ผมเอาเงินไปฝากนะเนี่ย เริ่มจากไม่มีการทักทายสวัสดีลูกค้า ผมไปถึงก็ยื่นมือมารับสมุดพร้อมเงินฝาก แล้วหันไปคุยกับเจ้าหน้าที่ข้างๆ อันนี้โอเคผมไม่ว่าอะไรแต่ต่อมาสิคับพิมพ์ใบฝากแล้วผมต้องเซ็นต์ชื่อเธอไม่พูดคับแต่เอาใบที่ผมต้องเซ็นต์วางที่เคาเตอร์แล้วเอานิ้วชื้ไปที่ๆผมต้องเซ็นต์แต่หน้ายังหันคุยกับคนข้างๆ ผมก็งงๆแต่ก็เซนต์ไป พอพิมพ์ใบเสร็จยื่นสำเนาใบฝากคืนให้ผมยื่นมาชนมือผมแรงพอสมควร ผมว่าผมไม่ได้ยินคำขอโทษเลยเธอทำหน้าเฉยๆ เสร็จก็ยื่นสมุดมาให้ผมแล้วคุยต่อ ผมคุยให้แฟนผมฟังแฟนผมบอกว่าเธอแต่งตัวเซอๆเขาก็ไม่ให้เกียรติอย่างนี้แหละ(พอดีใส่เสื้อยืดกาเกงยีนขาดเข่า). อยากคอมเพลนบริการแต่ไม่รู้จะใช่ช่องทางไหนดี
วันนี้ไปใช้บริการธนาคารเชื่อมั้ยคับคนที่ทำให้ผมประทับใจคือยาม