ช่วยดูหน่อยได้มั้ยคะ ว่าสรุปรอบแรกคนขายได้ส่งของให้เราจริงๆหรือเปล่า? (so organic)

ตามภาพเลยค่ะ

คือสุดท้ายเขาก็ส่งมาให้ใหม่แล้วค่ะ แต่ที่เราไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงไม่ให้ Tracking no. ของวันอังคารที่ส่งให้เราสักที ถ้าเราไม่วีนจะตามเรื่องให้เราไหม มีแต่เราถามคนขายก่อนตลอด

เราไม่อยากให้คนขายอ้างว่า ส่งของเยอะ ทำงาน ยุ่งอยู่ อย่าอ้างแบบนี้เลยค่ะ ในเมื่อคิดจะขายของแล้วน่าจะพอแบ่งเวลามาดูแลลูกค้าบ้าง

เราไม่ได้ซีเรียสเลย ไม่ขอเลขด้วยซ้ำจนวันที่ของจะต้องถึง แต่ของไม่มา เราถึงขอเลขมาเช็ค เพราะถ้าตกหล่นที่ไปรษณีย์จะได้ตามได้ (เราสั่งของเจ้าอื่นส่งวันอังคารเหมือนกัน ของถึงวันพฤหัสค่ะ)

คนขายรับผิดชอบส่งของให้ใหม่อันนี้ก็ดี ถูกต้องแล้วค่ะ แต่ประเด็นมันไม่ใช่อยู่ตรงนี้ค่ะ ประเด็นมันอยู่ที่ว่า "รอบแรกที่แจ้งเราว่าส่งของแล้วน่ะ ส่งของจริงๆหรือเปล่า"
































**ขอแท็กความงาม เพราะคิดว่าโต๊ะเครื่องแป้งน่าจะมีสาวๆที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยง และเคยซื้อข้าวสาลีออแกนิคให้สัตว์เลี้ยงค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
จากประสบการณ์ที่เคยซื้อของออนไลน์ หากแม่ค้าหรือพ่อค้าไม่ยอมให้เลขที่พัสดุ นั่นคือ เขายังไม่ได้ส่งของให้ 90% แต่สาเหตุว่าทำไมไม่ส่งของให้ เราก็ไม่รู้เหมือนกัน เคยสั่งอยู่ร้านนึง ขอเลขที่พัสดุยังไงก็ไม่ยอมให้ ได้แต่บอกว่าส่งแล้ว สรุปไปสรุปมา คือเจ๊แกยังไม่ได้ส่งให้ต่างหาก เพราะพอได้ของจากไปรษณีย์ เอาเลขที่พัสดุไปเช็ค ปรากฏว่าเพิ่งส่งให้เมื่อวาน ทั้งๆที่สั่งของและจ่ายเงินไปก่อนหน้านั้นหนึ่งสัปดาห์ ถ้าร้านไหนที่เขาส่งให้แล้ว แทบไม่ต้องขอเลขที่พัสดุเลย เขาจะลงไว้ในเวปอย่างชัดเจน หรือไม่ก็ถ้าเราอีเมลไปถาม ก็ตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว เข้าใจความรู้สึกของเจ้าของกระทู้เลย เพราะเราก็เคยโดนมาหลายหน บางทีขอเลขจนเซ็ง เลิกขอไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่