ท่านใดเคยมีประสบการณ์จากตู้ ATM ธ.กรุงศรีอยุธยา ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วานบ้าง

กระทู้คำถาม
เมื่อวานเราไปกดเงินที่ตู้ ATM  ของ ธ.กรุงศรีฯ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน อยู่ที่หน้าแบฝค์กรุงศรีฯในห้างเลย  มันเป็นความประมาทของเราด้วยแหละ เนื่องจากเราต้องโอนเงินให้พี่ที่ใช้แบงค์กรุงศรีฯ (มีน้องโอนเงินมาให้ 10,000บาทเข้าแบงค์เราก่อนหน้านี้)เราเลยไปหน้าตู้ที่ธนาคารเพื่อความรวดเร็วแต่เราไม่ได้โอนผ่านบัตรเพราะบัตรเราเป็นของกรุงไทย เราใช้วิธีกดเงินเพื่อจะหยอดตู้ กดตู้แรก รอสักพัก เงินไม่ออกมา ตู้บอกไม่สามารถทำรายการได้จึงกดตู้ที่2 ซึ่งอยู่ติดกันก็บอกไม่สามารถทำรายการได้ ไม่มีเงินออกมา ไม่มีสลิปออกมาทั้ง2 ตู้ เราเลยลองเอาบัตรไปกดเช็คเงินที่ตู้ ธ.ธนชาติ (แบงค์อยู่ติดกัน) จำนวนเงินมีใน บ/ช ยอดเดิม คือยอดที่ไม่รวม 10,000 บาท ซึ่งน้องได้โอนมาตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้ว เราจึงเอาสมุดไปอัพเดทที่ ธ.กรุงไทยที่อยู่ชั้นบน สรุปแล้วเงิน 10,000 บาทเข้ามาแล้ว และมันก้อโดนหักออกจาก บ/ช แล้วจากการกดเงินที่ตู้กรุงศรีฯ เราแจ้งทางธ.ทั้ง2 แล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่รอ 6-10 วัน คือเราอยากเตือนเพื่อนๆหรือบุคคลที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องที่สาขานี้ กรุณาตรวจสอบที่ตู้หน่อย ถ้าตู้มีปัญหาก็ควรเปลี่ยนซะจะได้ไม่เกิดกรณีแบบนี้อีก สอบถามจากคนรู้จักก็เคยโดนกรณีใช้บัตรต่างธนาคารกดที่ตู้นี้ก็เงินไม่ออกเหมือนกันแต่เงินหายจาก บ/ช นะ ลองคิดดูว่าถ้าคนเค้าเดือดร้อนจริงๆ เดือดร้อนมากๆ จะทำยังไง พนักงานก็ดูจะชินชากับกรณีนี้เหลือเกิน คงจะเกิดขึ้นบ่อย ถึงบ่อยมาก ตอนเรากดเงินไม่ออกก็มีป้าที่มากดต่อจากเราก็กดเงินไม่ออกเหมือนกัน เป็นความสัพเพร่าของเราด้วยแหละแต่ก็แค่อยากเตือนเพื่อนๆ  อย่าได้ไปกดเงินที่ตู้กรุงศรีฯ หน้าแบงค์ในเดอะมอลล์เด็ดขาด เพราะ าจจะโดนเหมือนเราได้ใครเคยเกิดกรณีนี้ช่วยมาแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะ
      ปล.ส่วนเราคงต้องต้องรอตรวจสอบอีก 6-10 วัน กว่าจะได้เงินคืน (ขอให้ได้คืนเถอะ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่