ศูนย์trueครับช่วยรับผิดชอบกับคำว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน7วันด้วย กับsamsung tabs8.4

คือผมได้ซื้อเครื่องtab s 8.4จากทรูสาขาเซนทรัลกับนางสาว อมลวรรณ เอื่องการ id 01057789วันอาทิย์ที่13 ผ่านมาเครื่องมีปัญหาฝาหลังบวมนูนเหมือนกับกระทู้คนที่มีปัญหาเหมือนกัน วันนี้ผมไปทรูเซนทรัล บอกต้องไห้ทางศูนย์ซัมซุงออกใบอะไรสักอย่างให้เพื่อจะได้เปลี่ยนเคร่ื่องให้ ประมานว่าโบ้ยไห้มาขอใบกะซัมซุงฟอร์จูนแล้ววันนี้ทรูเซนทรัลtabs8.4ของหมด(ช้อบใหญ่ของหมดด้วย..แปลก) แต่ผมคุยทางเมลกับซัมซุงบอกทางเค้าไม่มีนโยบายออกใบเคลมอะไรให้  ให้ผมมาตกลงกับาางศูนย์ที่ซื้อถึงข้อตกลง ก็ตอนซื้อพนักงานบอกเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนได้ภายใน7วัน สาขาไหนก็ได้ ถ้าพุ่งนี้ผมไปฟอร์จูนไปทั้งทรูฟอร์จูนศูนย์ไหญ่ จะไห้เปลี่ยนเครื่องดีๆใหมครับรึจะโบ้ยให้ซัมซุงเอาเครื่องไปเช็กอีก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ Mobile Operator truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่