เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งก่อตั้งขึ้นตามพระดำริพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา “รักเพื่อนอย่าทิ้งเพื่อน ดูแลกันตลอดไปนะ” คัดเลือกศิลปินชื่อดังให้เป็น Brand ambassador หรือ พรีเซ็นเตอร์กิตติมศักดิ์ อาทิ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) , ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต , ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา , ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ฯลฯ เพื่อช่วยรณรงค์ให้ทุกคนในสังคมช่วยกันดูแลสุนัขและแมวจรจัด โดยให้เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาเป็นตัวกลางในการประสานความช่วยเหลือ พร้อมเชิญชวนให้มาร่วมงาน “สี่ขาขาจร-Give a chance 2014” ระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557 ณ ลาน Eden โซน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภายในงานมีการเปิดรับบริจาคเลือดสุนัข ตรวจสุขภาพ และฉีดไมโครชิพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมทั้งการเปิดบูธจำหน่ายเสื้อยืดการกุศลลายสุนัขทรงเลี้ยงของพระเจ้าหลานเธอพระองค์พัชรกิติยาภา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระองค์ภา เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการทำหมันให้กับสุนัขและแมวจรจัดทั่วประเทศ
เบิร์ด-ธงไชย เปิดเผยว่า “เบิร์ดรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เบิร์ดคิดว่าโครงการนี้ให้ประโยชน์มากมายกับสังคม พระองค์ท่านทรงเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ สำหรับเบิร์ดคิดว่าลูกสุนัขก็เหมือนเด็ก เด็กก็คือเด็ก ถ้าเราเมตตาเขาตั้งแต่เด็ก มีจิตใจที่รักเขาแบบนี้ ไม่มีทางที่จะเอาเขาไปปล่อย บอกลูกบอกหลานดีๆ นะครับ ว่าอย่าไปรังแกเขา เขาไม่มีบ้านอยู่ แล้วก็อย่าทำให้เขาเจ็บ อย่าไปทำให้เขาตกใจ มองเขาด้วยความเมตตา เบิร์ดก็อยากให้น้องๆ ใจดี เริ่มต้นกับสัตว์ที่ใกล้ชิดกับคนมานานซื่อสัตย์กับคนและก็ให้ประโยชน์กับคน จะเห็นได้ชัดก็คือสุนัข อย่างน้อยที่สุดเขาให้ความเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ขอให้ทุกคนมาเข้าร่วมโครงการด้วยนะครับ”
ที่มา
http://news.gmember.com/เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาคัดเลือก-“เบิร์ด-ชมพู่-ก้อง”-เป็.../News-5228
+++++ เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาคัดเลือก “เบิร์ด-ชมพู่-ก้อง” เป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” +++++
เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งก่อตั้งขึ้นตามพระดำริพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา “รักเพื่อนอย่าทิ้งเพื่อน ดูแลกันตลอดไปนะ” คัดเลือกศิลปินชื่อดังให้เป็น Brand ambassador หรือ พรีเซ็นเตอร์กิตติมศักดิ์ อาทิ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) , ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต , ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา , ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ฯลฯ เพื่อช่วยรณรงค์ให้ทุกคนในสังคมช่วยกันดูแลสุนัขและแมวจรจัด โดยให้เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาเป็นตัวกลางในการประสานความช่วยเหลือ พร้อมเชิญชวนให้มาร่วมงาน “สี่ขาขาจร-Give a chance 2014” ระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2557 ณ ลาน Eden โซน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภายในงานมีการเปิดรับบริจาคเลือดสุนัข ตรวจสุขภาพ และฉีดไมโครชิพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมทั้งการเปิดบูธจำหน่ายเสื้อยืดการกุศลลายสุนัขทรงเลี้ยงของพระเจ้าหลานเธอพระองค์พัชรกิติยาภา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระองค์ภา เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการทำหมันให้กับสุนัขและแมวจรจัดทั่วประเทศ
เบิร์ด-ธงไชย เปิดเผยว่า “เบิร์ดรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เบิร์ดคิดว่าโครงการนี้ให้ประโยชน์มากมายกับสังคม พระองค์ท่านทรงเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ สำหรับเบิร์ดคิดว่าลูกสุนัขก็เหมือนเด็ก เด็กก็คือเด็ก ถ้าเราเมตตาเขาตั้งแต่เด็ก มีจิตใจที่รักเขาแบบนี้ ไม่มีทางที่จะเอาเขาไปปล่อย บอกลูกบอกหลานดีๆ นะครับ ว่าอย่าไปรังแกเขา เขาไม่มีบ้านอยู่ แล้วก็อย่าทำให้เขาเจ็บ อย่าไปทำให้เขาตกใจ มองเขาด้วยความเมตตา เบิร์ดก็อยากให้น้องๆ ใจดี เริ่มต้นกับสัตว์ที่ใกล้ชิดกับคนมานานซื่อสัตย์กับคนและก็ให้ประโยชน์กับคน จะเห็นได้ชัดก็คือสุนัข อย่างน้อยที่สุดเขาให้ความเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ขอให้ทุกคนมาเข้าร่วมโครงการด้วยนะครับ”
ที่มา http://news.gmember.com/เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาคัดเลือก-“เบิร์ด-ชมพู่-ก้อง”-เป็.../News-5228