เพิ่งรับ CX 5 มาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านและใช้มาสด้าเป็นคันแรกก็พบกับการบริการยอดแย่ของศูนย์เจริญนครค่ะ งานเข้าหน้าฝนเมื่อที่ปัดน้ำฝนไม่ทำงาน สอบถามไปยังเซลล์คือไม่ได้มีการเช็คระบบอะไรให้ทั้งนั้น แม้แต่สภาพรถคือไม่ได้ล้างมีคราบซึ่งเช็ดไม่ออกและได้คำตอบว่าวันอาทิตย์ไม่มีเจ้าหน้าที่ คืออยากขายแต่ให้ความรู้หรือช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้เลย แม้แต่สมุดคู่มือรถยนต์ก็ไม่ให้มา อ้างว่าลืมทั้งที่ไม่ได้มีการเร่งรับรถแต่อย่างใด ลูกค้าไม่ได้รีบให้เวลาและพร้อมรอได้หลังจากที่จองและรอมาได้หลายเดือน บอกตรงๆว่ามันเป็นความผิดหวังอย่างมาก เรื่องใหญ่ขนาดที่ปัดน้ำฝนซึ่งเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย ซึ่งตั้งแต่ระดับช่างถึงผู้จัดการควรให้ความสำคัญ คุณจะรับผิดชอบจากความเลินเล่อต่อลูกค้าอย่างไร (นี่ยังไม่ได้รวมจุดอื่นๆซึ่งสภาพของรถไม่ได้มีความพร้อม 100% ให้ลูกค้า แต่เป็นจุดภายนอกเล็กๆน้อยซึ่งก็หลับตายอมรับไป) อยากทราบว่าทางมาสด้ามีมาตรฐานในการดูแลลูกค้าอย่างไรคะ ลองมาดูการปล่อยคิวรถด้วยนะคะ ว่ามั่วเหลือเกิน
Mazda CX 5 ที่ปัดน้ำฝนไม่ทำงาน มาตรฐานการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนปล่อยให้ลูกค้าอยู่ตรงไหน