คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณ SpSkBoy คะ กรณีที่ทำการโอนเงินผ่านบริการ K-Cyber Banking แบบออนไลน์ยอดเงินจะเข้าบัญชีทันที และหากได้รับอีเมล์ยืนยันการทำรายการโอนเงินดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนั้น แสดงว่าทำรายการสำเร็จ ทั้งนี้แนะนำให้แจ้งเรื่องกับทางเจ้าของบัญชีปลายทางเพื่อตรวจสอบไปยังธนาคารผู้รับโอนอีกครั้ง หากไม่ได้รับยอดเงินเข้าบัญชีแนะนำให้ผู้โอนติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 กด 3 เพื่อประสานงานตรวจสอบค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินจาก K-Bank ไป KTB เงินตัดแล้ว แต่ไม่เข้าปลายทาง
ในเมลก็เหมือนนกัน
เรียน คุณ ศุปโชค สัxxxxxxxx
เรื่อง แจ้งผลการทำรายการโอนเงินต่างธนาคารแบบออนไลน์ (สำเร็จ)
ตามที่ท่านได้ทำรายการโอนเงินต่างธนาคารแบบออนไลน์ ผ่านบริการ K-Cyber Banking ตามรายละเอียด ดังนี้
วันที่ทำรายการ : 12/07/2014 12:00:22 AM.
หมายเลขอ้างอิง : KBKR140712965624251
โอนเงินจากบัญชี : xxx-x-85311-2
ธนาคารของบัญชีผู้รับโอน : KRUNG THAI BANK
เพื่อเข้าบัญชี : 982-3-36895-3 ฝาก BX.in.th
ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล : บจ. บิทคอยน์
จำนวนเงิน (บาท) : 3600.38
ค่าธรรมเนียม (บาท) : 25.0
บันทึกช่วยจำ : ฝาก BTC BX.in.th
ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารได้ดำเนินการโอนเงินต่างธนาคารแบบออนไลน์ ตามที่ท่านได้ทำรายการไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center (24 ชั่วโมง) โทรศัพท์ 0 2888 8888 กด 03 หรือ
อีเมล์: K-CyberBanking@kasikornbank.com โดยแจ้งหมายเลขอ้างอิงของท่านในการติดต่อกับธนาคาร
ขอแสดงความนับถือ
บมจ. ธนาคารกสิกรไทย
ติดต่อทางเมล อะไรก็ไม่คืบหน้าเลย หรือเป็นเพราะวันหยุดยาวครับ ??
เงินแค่สามพันหก แต่ผมก็เสียเวลา เสียโอกาสนะครับ