ผมเป็นสมาชิกที่Fitness First โดยสาขาที่ใช้บริการคือสาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิตครับ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(5-7-57) เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นจนคลับจะปิด
พอเดินลงไปที่counterบริการเครื่องดื่มก็ต้องอึ้ง เมื่อเจอกับลูกๆแมลงสาบหลายสิบตัว
สอบถามแม่บ้านและพนักงานให้คำตอบตรงกัน คือฉีดยาใต้เค้าท์เตอร์ มันเลยขึ้นมา
ทั้งๆที่รู้กัน แต่ไม่มีใครคิดจะจัดการ กลับปล่อยให้แมลงสาบjrทั้งหลายเดินยั้วเยี้ย บนเค้าท์เตอร์บริการเครื่องดื่ม รวมทั้งจุดที่วางแก้ว โดยมีผ้าคุมไว้
ซึ่งพวกลูกๆแมลงสาบตัวเล็กแบบนี้ ผ้าคุมไว้มันก็มุดเข้าไปอยู่ดี
เบื้องต้นได้ inbox ผ่านทาง FBของFitness First ซึ่งก็ได้รับการตอบมาว่า "แจ้งไปยังสาขาดังกล่าวแล้วครับ ทางนั้นจะนำไปดำเนินการครับ"
แต่ยังไม่มีการชี้แจงวิธีการดำเนินการแต่อย่างใด
ซึ่งเมื่อปีก่อนผมเคยแจ้งไปเรื่องเครื่องออกกำลังกายหลายๆตัวชำรุด ก็มีตอบกลับมาว่าจะแจ้งทางคลับ แต่การซ่อมแซมก็ยังช้าและไม่มีการปรับปรุง
แมลงสาบเป็นพาหะนำโรคต่างๆ ซึ่งสถานบริการระดับ world class ควรจะดีกว่านี้
สมาชิก Fitness จ่ายเรทที่เทียบเคียงกับต่างประเทศ มาตรฐานก็ควรจะเท่ากันเช่นกัน
คนจะมาออกกำลังกายก็เพื่อสุขภาพ ควรจะดูแลเรื่องสุขลักษณะและความสะอาดด้วย
พนักงานรู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เฉยเมย ไม่ทำอะไร
แจ้งเรื่องเข้าศูนย์กลางก็เหมือนเรื่องจะหายเข้ากลีบเมฆ
ผมจึงต้องขอใช้พื้นที่pantip เพื่อให้เรื่องนี้มีการดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจังด้วยครับ
อีกอย่างที่อยากขอให้ทาง Fitness First ช่วยดูแลคือ จำนวนสมาชิกต่อพื้นที่บริการ ครับ
สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตคนเยอะมาก ช่วงpeakเครื่องเล่นไม่เพียงต่อจำนวนผู้เล่นครับ
ผมว่ามันควรจะมีมาตรฐานว่าพื้นที่เท่าไหร่ สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นเท่าไหร่ ไม่ใช่รับสมาชิกเพิ่มขึ้นโดยไม่ดูพื้นที่ที่สามารถให้บริการได้
Fitness First Future Park รังสิต - แมลงสาบตรงจุดบริการน้ำดื่ม
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(5-7-57) เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นจนคลับจะปิด
พอเดินลงไปที่counterบริการเครื่องดื่มก็ต้องอึ้ง เมื่อเจอกับลูกๆแมลงสาบหลายสิบตัว
สอบถามแม่บ้านและพนักงานให้คำตอบตรงกัน คือฉีดยาใต้เค้าท์เตอร์ มันเลยขึ้นมา
ทั้งๆที่รู้กัน แต่ไม่มีใครคิดจะจัดการ กลับปล่อยให้แมลงสาบjrทั้งหลายเดินยั้วเยี้ย บนเค้าท์เตอร์บริการเครื่องดื่ม รวมทั้งจุดที่วางแก้ว โดยมีผ้าคุมไว้
ซึ่งพวกลูกๆแมลงสาบตัวเล็กแบบนี้ ผ้าคุมไว้มันก็มุดเข้าไปอยู่ดี
เบื้องต้นได้ inbox ผ่านทาง FBของFitness First ซึ่งก็ได้รับการตอบมาว่า "แจ้งไปยังสาขาดังกล่าวแล้วครับ ทางนั้นจะนำไปดำเนินการครับ"
แต่ยังไม่มีการชี้แจงวิธีการดำเนินการแต่อย่างใด
ซึ่งเมื่อปีก่อนผมเคยแจ้งไปเรื่องเครื่องออกกำลังกายหลายๆตัวชำรุด ก็มีตอบกลับมาว่าจะแจ้งทางคลับ แต่การซ่อมแซมก็ยังช้าและไม่มีการปรับปรุง
แมลงสาบเป็นพาหะนำโรคต่างๆ ซึ่งสถานบริการระดับ world class ควรจะดีกว่านี้
สมาชิก Fitness จ่ายเรทที่เทียบเคียงกับต่างประเทศ มาตรฐานก็ควรจะเท่ากันเช่นกัน
คนจะมาออกกำลังกายก็เพื่อสุขภาพ ควรจะดูแลเรื่องสุขลักษณะและความสะอาดด้วย
พนักงานรู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เฉยเมย ไม่ทำอะไร
แจ้งเรื่องเข้าศูนย์กลางก็เหมือนเรื่องจะหายเข้ากลีบเมฆ
ผมจึงต้องขอใช้พื้นที่pantip เพื่อให้เรื่องนี้มีการดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจังด้วยครับ
อีกอย่างที่อยากขอให้ทาง Fitness First ช่วยดูแลคือ จำนวนสมาชิกต่อพื้นที่บริการ ครับ
สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตคนเยอะมาก ช่วงpeakเครื่องเล่นไม่เพียงต่อจำนวนผู้เล่นครับ
ผมว่ามันควรจะมีมาตรฐานว่าพื้นที่เท่าไหร่ สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นเท่าไหร่ ไม่ใช่รับสมาชิกเพิ่มขึ้นโดยไม่ดูพื้นที่ที่สามารถให้บริการได้