ดิฉันใช้รายเดือนโปร Free Size 599 ซึ่งเบอร์นี้ (0918816xxx) ซื้อพร้อม iphone 5s มีแถม 4G ให้ 1.5GB
แต่โปรที่ใช้ไม่มี sms mms มาให้ ดิฉันจึงได้สมัครแพคเกจเสริม
คือ พิม MRT ส่งไปที่ 93232 ( mms 20 ราคา 50 บาท/เดือน) ซึงแพคเกจนี้จะต่ออัตโนมัติทุกเดือน
กับ พิม SR11 ส่งไปที่ 93232 (sms 60 ราคา 50 บาท/เดือน) แพคเกจนี้สิ้นสุดอัตโนมัติเมื่อครบเดือน หากจะใช้ต่อต้องสมัครใหม่
........ เหตุจากเมื่อวาน 10 ก.ค.57 ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ทรูเดอะมอลล์ เพื่อเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนตามปกติ
และได้ทำการขอเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ (0959595xxx) ทาง จนท.ก็ได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ให้โดยอัตโนมัติ
พร้อมเปลี่ยนเป็นโปร 999 โทร 500 นาที และมี Sms กับ mms ให้ด้วย
แต่ทาง จนท.แจ้งว่า ดิฉันต้องไปยกเลิกแพคเกจเสริมที่เป็น mms ด้วยตนเอง โดยโทรไปที่ Call center
พอถึงบ้านดิฉันก็โทรไป 1331 เพื่อให้ Call Center ยกเลิกให้ แต่ทาง จนท.บอกว่า ไม่สามารถยกเลิกให้ได้ ดิฉันต้องโทรไปเอง
ที่เบอร์ *9399 หรือ *9000 และทำตามระบบอัตโนมัติบอก
พอดิฉันโทรไปที่ *9399 มาถึงตรงยกเลิกแพคเกจ ทางระบบก็บอกอย่างละเอียดเกี่ยวกับกสรยกเลิก mms
แต่เมื่อกดยกเลิก ทางระบบส่งเมสเสสมาบอกว่า "ไม่สามารถยกเลิกให้ได้ เนื่องจากคุณยังไม่ได้สมัครแพคเกจนี้"
ซึ่งดิฉันคิดว่าทาง จนท.อาจจะให้เบอร์ผิดมา หมายเลขนี้อาจจะใช้สำหรับเบอร์เติมเงิน
ดิฉันจึงเปลี่ยนมาโทรเบอร์ *9000 ระบบอัตโนมัติก็บอกตามขั้นตอน จนมาถึงหัวข้อแพคเกจเสริม
ทางระบบบอกว่าดิฉันมีแพคเกจเสริม 2 แพคเกจ (ดิฉันเข้าใจว่าคงเป็นแพคเกจ sms กับ mms ที่เคยสมัครไว้)
ถ้าต้องการยกเลิกแพคเกจที่ 1 ให้กด 1 ยกเลิกแพคเกจ 2 ให้กด 2 (ซึ่งระบบพูดแค่นี้จริงๆ ไม่ได้แจกแจงเลยว่าแพคเกจนี้คืออะไร) พอดิฉันกดยกเลิกไป
ทางระบบส่งเมสเสสมาบอกว่า "ได้ยกเลิก 4G 1.5GB และ 3G 500MBแล้ว"
คำถามคือ 1. ดิฉันเสียสิทธิในการใช้ 4G ไปเลยหรอคะ (เนื่องจากไม่ได้ตั้วใจที่จะยกเลิก โทรไปตามเบอร์ที่ Call center ให้มา)
2. การที่เปลี่ยนเบอร์อัตโนมัติและเปลี่ยนโปรใหม่ แพคเกจ 4G ที่เคยได้จะตามมาด้วยหรือไม่
3. แพคเกจที่ดิฉันเคยสมัครไว้คือ mms sms ได้ยกเลิกไปหรือยัง ถ้ายัง รบกวน CC ช่วยลบให้ด้วยค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบทีค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
มีเรื่องสอบถาม TRUEMOVE H ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
แต่โปรที่ใช้ไม่มี sms mms มาให้ ดิฉันจึงได้สมัครแพคเกจเสริม
คือ พิม MRT ส่งไปที่ 93232 ( mms 20 ราคา 50 บาท/เดือน) ซึงแพคเกจนี้จะต่ออัตโนมัติทุกเดือน
กับ พิม SR11 ส่งไปที่ 93232 (sms 60 ราคา 50 บาท/เดือน) แพคเกจนี้สิ้นสุดอัตโนมัติเมื่อครบเดือน หากจะใช้ต่อต้องสมัครใหม่
........ เหตุจากเมื่อวาน 10 ก.ค.57 ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ทรูเดอะมอลล์ เพื่อเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนตามปกติ
และได้ทำการขอเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ (0959595xxx) ทาง จนท.ก็ได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ให้โดยอัตโนมัติ
พร้อมเปลี่ยนเป็นโปร 999 โทร 500 นาที และมี Sms กับ mms ให้ด้วย
แต่ทาง จนท.แจ้งว่า ดิฉันต้องไปยกเลิกแพคเกจเสริมที่เป็น mms ด้วยตนเอง โดยโทรไปที่ Call center
พอถึงบ้านดิฉันก็โทรไป 1331 เพื่อให้ Call Center ยกเลิกให้ แต่ทาง จนท.บอกว่า ไม่สามารถยกเลิกให้ได้ ดิฉันต้องโทรไปเอง
ที่เบอร์ *9399 หรือ *9000 และทำตามระบบอัตโนมัติบอก
พอดิฉันโทรไปที่ *9399 มาถึงตรงยกเลิกแพคเกจ ทางระบบก็บอกอย่างละเอียดเกี่ยวกับกสรยกเลิก mms
แต่เมื่อกดยกเลิก ทางระบบส่งเมสเสสมาบอกว่า "ไม่สามารถยกเลิกให้ได้ เนื่องจากคุณยังไม่ได้สมัครแพคเกจนี้"
ซึ่งดิฉันคิดว่าทาง จนท.อาจจะให้เบอร์ผิดมา หมายเลขนี้อาจจะใช้สำหรับเบอร์เติมเงิน
ดิฉันจึงเปลี่ยนมาโทรเบอร์ *9000 ระบบอัตโนมัติก็บอกตามขั้นตอน จนมาถึงหัวข้อแพคเกจเสริม
ทางระบบบอกว่าดิฉันมีแพคเกจเสริม 2 แพคเกจ (ดิฉันเข้าใจว่าคงเป็นแพคเกจ sms กับ mms ที่เคยสมัครไว้)
ถ้าต้องการยกเลิกแพคเกจที่ 1 ให้กด 1 ยกเลิกแพคเกจ 2 ให้กด 2 (ซึ่งระบบพูดแค่นี้จริงๆ ไม่ได้แจกแจงเลยว่าแพคเกจนี้คืออะไร) พอดิฉันกดยกเลิกไป
ทางระบบส่งเมสเสสมาบอกว่า "ได้ยกเลิก 4G 1.5GB และ 3G 500MBแล้ว"
คำถามคือ 1. ดิฉันเสียสิทธิในการใช้ 4G ไปเลยหรอคะ (เนื่องจากไม่ได้ตั้วใจที่จะยกเลิก โทรไปตามเบอร์ที่ Call center ให้มา)
2. การที่เปลี่ยนเบอร์อัตโนมัติและเปลี่ยนโปรใหม่ แพคเกจ 4G ที่เคยได้จะตามมาด้วยหรือไม่
3. แพคเกจที่ดิฉันเคยสมัครไว้คือ mms sms ได้ยกเลิกไปหรือยัง ถ้ายัง รบกวน CC ช่วยลบให้ด้วยค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบทีค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง