ว่าด้วยเรื่อง DTAC

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า แม่ใช้โปร ในไอแพด 199.- แต่ อยู่ๆ ดันกลายมาเป็นโปร 399.-

แม่มาถามผมว่า ทำไมมันกลายเป็น 399 ล่ะลูก ตอนนั้น แม่ใช้ 199 นะ

ผมเลยโทรเข้าไปหา 1678 พอพนักงานรับสาย

พนักงาน : สวัสดีค่ะ ดิชั้น.... รับสายยินดีให้บริการค่ะ
ผม : ครับ สอบถามเรื่องโปรโมชั่นครับ
พนักงาน : เบอร์อะไรคะ
ผม : บอกเบอร์
พนักงาน : เบอร์นี้เป็นโปร 399 ค่ะ
ผม : อ่าว !! ทำไมตอนผมสมัคร โปร 199 นะครับ
พนักงาน : ระบบมันตัดเองค่ะ
ผม : ทำไมไม่มีข้อความแจ้งก่อนครับผม ??
พนักงาน : แจ้งค่ะ ! ผ่าน SMS
ผม : งง สิครับ แจ้งผ่าน sms (คือกุใช้ไอแพด มันไม่มี sms) เลยถามไปอีกว่า ทำไมอีเมลล์ ไม่มีแจ้งครับ แล้วเบอร์โทรสำรอง ทำไมไม่แจ้งครับ ?
พนักงาน : ค่ะ (พนักงานตอบไม่ได้สิครับ)
ผม : แล้วสามารถยกเลิกได้เมื่อไรครับ
พนักงาน : ค่ะ (รอบที่สอง)
ผม : แล้วตัดรอบเมื่อไรครับ ? (เริ่มหงุดหงิด)
พนักงาน : ค่ะ (เหมือนกวนตีน)
ผม : งั้นไม่มีอะไรจะถามละครับ
พนักงาน : ค่ะ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
ผม : คิดในใจ อ้าว อีนี่ ก็พูดได้นี่หว่า เลยตอบไป ครับ

หลังจากนั้น

ระบบ ถามว่า คุณจะให้คะแนนแนะนำเพื่อนมาใช้ดีแทคเท่าไร จาก 0-10 ถ้าพอใจมาก กด ดอกจัน
ผม : กด 0 แล้วพอ

คือทน ดีแทคมานานมาก อยากจะรู้จริงๆ ว่าทำไมต้องใส่เบอร์โทรสำรอง แล้วทำไมไม่แจ้งเลย อารมเสีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่