ผมตัดสินใจจองที่พักที่นี่ครับดูจากagoda บอกว่าโรงแรม5ดาว รีวิวเยอะเรทติ้งสูง ทำให้ผมไว้วางใจดูห้องพักจากเว็บก็ดูสวยดีครับ
แล้วผมก็โทรไปถามราคา ปรากฏว่าแพงกว่าในagoda อีกครับ ผมก็เลยจองผ่านอโกด้าไป พอมาถึงเช็คอิน เจ้าหน้าที่บอกให้รอห้องครับ ให้รอ30นาที
ผมก้เข้าใจครับเพราะเวลาตอนนั้นประมาณ11:55am ยังไม่ถึงเวลาที่ควรจะเช็คอิน(2:00pm) ผมก็เดินดูรอบๆโรงแรมครับยอมรับว่าสวยครับ วิวทะเล สระว่ายน้ำ
เสร็จก็ลงมา พนักงานบอกว่าห้องพร้อมแล้ว ก็มีพนักงานขนของมาครับ เป็นคุณลุงผอมๆ พอดีมันมีสองกระเป๋าครับ อันนึงหนัก อีกอันเบา ผมเลยให้แกยกอันเบาไป
ลุงแกก็เดินหาห้องครับ ผมก็เดินตาม เดินขึ้นไปชั้นสาม ผมเริ่มเอะใจเพราะป้ายมันบอกว่าห้องของผมอยู่ชั้น1 แต่ก็ไว้ใจลุงแก สรุปเดินอยู่นานครับ ลิฟท์ตึกผมรู้สึกจะไม่มีครับ
ต้องขึ้นลิฟท์อีกตึกแล้วเดินเชื่อม สรุปลุงแกไม่รู้ครับว่าห้องอยู่ไหน ต้องถามพนักงานคนอื่น ผมก็เริ่มรู้สึกผิดหวังละครับ customer service ไม่ดีเลยครับ
ระหว่างทางลุงแกก็ไม่ได้แนะนำรีสอร์ทเลยครับ ไม่พูดไม่จา ความรู้สึกผมไม่เหมือนรีสอร์ท5ดาวเลยครับ เหมือนบังกโลคืนละร้อยสองร้อย
พอมาถึงห้องครับ ลุงแกก็มองหน้าผม เหมือนจะบอกว่าเปิดประตูสิ แต่คีย์การ์ดอยู่ที่ลุงแกครับ แกก็พยายามเปิดอยู่นานครับ ผมก็รู้แล้วล่ะครับว่าคงนาน เลยนั่งรอลุงแกครับ
นั่งรอจนเหงื่อแห้งครับ ลุงแกก็ให้พนักงานคนอื่นมาเปิดให้ สรุปแกใส่การ์ดผิดใบครับ เข้ามาในห้องเครียดเลยครับ เหม็นมาก เหม็นเหมือนของเน่าๆอับๆ เชื้อราๆ อธิบายไม่ถูกครับ
ไม่รู้สึกสะอาดเลย รู้สึกเหมือนอยู่ในห้องที่เพิ่งมีคนมาตดในห้องแล้วย้ายออก คือเหม็นมากครับ ผมไม่อยากนอนลงบนเตียงด้วยซ้ำ
ผมก็ให้แฟนโทรไปที่ล็อบบี้ ผมหวังในใจว่าเค้าควรจะเปลี่ยนห้องให้ นี่มันรีสอร์ท5ดาว ไม่ใช่เหรอ คุณภาพของcustomer service และ ความพึงพอใจของลูกค้าน่าจะสำคัญที่สุด
ไม่เลยครับ เค้ากลับบอกให้แม่บ้านมาชีดสเปรย์ กลบกลิ่น แล้วเรื่องทุกอย่างก็จบครับ สรุปกลิ่นมันมาจากท่อในห้องอาบน้ำครับ ผิดหวังครับ คราวหน้าไม่มาอีกแล้วครับ
ล่าสุดห้องไม่มีกลิ่นเหม็นแล้วครับ พนักงานได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว
[CR] ผิดหวัง @ Kalima Resort&Spa, Phuket
แล้วผมก็โทรไปถามราคา ปรากฏว่าแพงกว่าในagoda อีกครับ ผมก็เลยจองผ่านอโกด้าไป พอมาถึงเช็คอิน เจ้าหน้าที่บอกให้รอห้องครับ ให้รอ30นาที
ผมก้เข้าใจครับเพราะเวลาตอนนั้นประมาณ11:55am ยังไม่ถึงเวลาที่ควรจะเช็คอิน(2:00pm) ผมก็เดินดูรอบๆโรงแรมครับยอมรับว่าสวยครับ วิวทะเล สระว่ายน้ำ
เสร็จก็ลงมา พนักงานบอกว่าห้องพร้อมแล้ว ก็มีพนักงานขนของมาครับ เป็นคุณลุงผอมๆ พอดีมันมีสองกระเป๋าครับ อันนึงหนัก อีกอันเบา ผมเลยให้แกยกอันเบาไป
ลุงแกก็เดินหาห้องครับ ผมก็เดินตาม เดินขึ้นไปชั้นสาม ผมเริ่มเอะใจเพราะป้ายมันบอกว่าห้องของผมอยู่ชั้น1 แต่ก็ไว้ใจลุงแก สรุปเดินอยู่นานครับ ลิฟท์ตึกผมรู้สึกจะไม่มีครับ
ต้องขึ้นลิฟท์อีกตึกแล้วเดินเชื่อม สรุปลุงแกไม่รู้ครับว่าห้องอยู่ไหน ต้องถามพนักงานคนอื่น ผมก็เริ่มรู้สึกผิดหวังละครับ customer service ไม่ดีเลยครับ
ระหว่างทางลุงแกก็ไม่ได้แนะนำรีสอร์ทเลยครับ ไม่พูดไม่จา ความรู้สึกผมไม่เหมือนรีสอร์ท5ดาวเลยครับ เหมือนบังกโลคืนละร้อยสองร้อย
พอมาถึงห้องครับ ลุงแกก็มองหน้าผม เหมือนจะบอกว่าเปิดประตูสิ แต่คีย์การ์ดอยู่ที่ลุงแกครับ แกก็พยายามเปิดอยู่นานครับ ผมก็รู้แล้วล่ะครับว่าคงนาน เลยนั่งรอลุงแกครับ
นั่งรอจนเหงื่อแห้งครับ ลุงแกก็ให้พนักงานคนอื่นมาเปิดให้ สรุปแกใส่การ์ดผิดใบครับ เข้ามาในห้องเครียดเลยครับ เหม็นมาก เหม็นเหมือนของเน่าๆอับๆ เชื้อราๆ อธิบายไม่ถูกครับ
ไม่รู้สึกสะอาดเลย รู้สึกเหมือนอยู่ในห้องที่เพิ่งมีคนมาตดในห้องแล้วย้ายออก คือเหม็นมากครับ ผมไม่อยากนอนลงบนเตียงด้วยซ้ำ
ผมก็ให้แฟนโทรไปที่ล็อบบี้ ผมหวังในใจว่าเค้าควรจะเปลี่ยนห้องให้ นี่มันรีสอร์ท5ดาว ไม่ใช่เหรอ คุณภาพของcustomer service และ ความพึงพอใจของลูกค้าน่าจะสำคัญที่สุด
ไม่เลยครับ เค้ากลับบอกให้แม่บ้านมาชีดสเปรย์ กลบกลิ่น แล้วเรื่องทุกอย่างก็จบครับ สรุปกลิ่นมันมาจากท่อในห้องอาบน้ำครับ ผิดหวังครับ คราวหน้าไม่มาอีกแล้วครับ
ล่าสุดห้องไม่มีกลิ่นเหม็นแล้วครับ พนักงานได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว