พนักงานฮอนด้าลิชซิ่งทวงถามค่างวดรถโหดข่มขู่คุกคามเหยียดหยามลูกค้า

ผมใด้เช่าซื้อรถ ซีอาร์วี โดยทำสัญญาเช่าซื้อจากฮอนด้าลิชซิ่ง ด้วยพิษเศรฐกิจและการเมืองเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ผมสูญเสียเงินลงทุนไปหลายล้านบาทครับ เป็นเหตุให้ผมค้างค่างวดรถ2 งวดพอจะเข้ารอบที่3 ผมก้อไปชำระเป็นอย่างนี้ มา 5 6 เดือนแล้วครับ จนหลายครั้งทางฮอนด้าลิชซิ่งโทรมา ผมก้อบอกไปว่าผมจัดการให้ เพื่อไม่ให้ชนงวดที่3 แต่ทางฮอนด้าก้อมีค่าปรับ ค่าติดตามถวงถามซึ่งผมก้อจ่ายให้เพราะทราบดีว่าเป็นความผิดของเราหลายครั้งที่ พนักงานโทรมาที่ออฟฟิส และพูดจาฝากพนักงานของผมใว้ว่า ให้ไปจ่ายให้หมดทั้ง2 งวดซะ ดิฉันก้อใช้ซีอาวีเหมือนเจ้านายคุณนั่นแหละ ิฉันมีปัญญาจ่ายทุกเดือน และหลายครั้งมาก บางครั้งแฟนผมรับสาย หรือบางครั้งโทรไปที่ผมเอง ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 57ครับ โทรจากเบอร์ 02 551 6305 และ พูดว่า ให้คุณไปจ่ายให้ครบ และงวดที่3 ที่จะถึงด้วย ไม่งั้นทางเราจะส่งคนไปจัดการกับคุณ ให้รอที่บ้านใด้เลยวันนี้ ปัญาคุณมีแค่นี้เองหรือนี่คือคำพูดสุดท้ายก่อนที่เขาจะวางสายไป
ซึ่งผมเองไปรับลูกมาจาก อัสสัมชัญศรีราชาก้อเกิดความกลัวว่าลูกและภรรยาผมจะโดนทำร้ายไปด้วย จึงพักที่โกดังครับในคืนนั้นด้วยความเป็นห่วงครอบครัว แต่คนเราย่อมมีเหตุผิดพลาดใด้ไม่ใช่หรือ และเราก้อ ติดต่อ พูดคุยตลอด และทางกฏหมาย หากไม่ถึง 3 เดือนไม่สามารถยึดรถใด้ และหากยึดก้อต้องมีหนังสือมา  เพื่อนๆพี่น้องสมาชิกคิดว่า สมเหตุสมผลมั้ย และคิดว่าอย่างไร ผมตีแผ่มาเพราะไม่ใช่ต้องการประจานตัวเอง แต่ผมคิดว่า เหตุการณืแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับคนอื่น อีกครับ หนี้ในระบบ ต้องว่ากันตามระบบ แต่นี่ ยิ่งกว่าหนี้นอกระบบอีกครับ คุณคิดอย่างไร ผมพร้อมรับฟังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่