▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ
Hard Disk
คอมพิวเตอร์ โดนล๊อก ฮาร์ดิกส์ ด้วย Dell Security Manager มีทางแก้อื่น นอกจากรอ ทาง Dell ติดต่อมาไหมครับ
เป็นแบบนี้ มาตั้งแต่จันทร์ ที่แล้ว (30 มิถุนายน) ติดต่อ ทาง Support ของ Dell และส่ง ข้อมูลต่าง ๆ ไป เขาก็แจ้งว่า ให้รอ 3-5 วัน ไม่ได้ทำงานมา 5 วันเต็มแล้ว มีทางแก้อื่นไหมครับ