ผมต้องการย้ายค่าย เนื่องจากเหตุผลบางประการ ที่จริงแล้วเครือข่ายคุณก็ไม่ได้แย่อะไร แต่ผมต้องการย้ายเพื่อเหตุผลส่วนตัวเท่านั้นเอง แต่คุณก็รั้งไว้ เพื่อ???
เข้าเรื่องกันเลยครับ ผมยื่นเรื่องขอย้ายค่ายไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ผ่านมาแล้ว 5 วันทำการ) เมื่อวานนี้ค่ายที่ผมอยากย้ายไปเค้าโทรมาบอกว่าผมยังย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญากับบริษัทเดิมอยู่ อาจจะเป็นสัญญาซื้อเครื่อง สัญญาโปรโมชัน หรือติดยอดค้างชำระ ซึ่งตรงนี้ผมขอตอบเลยว่าผมไม่ติดอะไรทั้งสิ้น
>>>ผมใช้โปรรายเดือน ไม่ผูกติดสัญญาอะไรทั้งสิ้น ใช้งานดีแทคมาแล้วเกือบปี ซึ่งเกิน 90 วันแน่นอน มือถือผมก็ซื้อเงินสดด้วยเงินตัวเองเต็มราคา ไม่ได้ผูกติดกับค่ายคุณใดๆทั้งสิ้น
บริษัทที่ผมจะย้ายไปเค้าโทรมาถามผมว่าลูกค้าติดสัญญาดีแทค trinet หรือไม่ ถ้าใช้ให้ขอยกเลิกเลย เพราะ กสทช ไม่ได้กำหนดขั้นต่ำของเวลาการอัพเกรดเครือข่ายใดๆทั้งสิ้น สามารถยกเลิกการใช้งานได้เลย มีลูกค้าติดปัญหา trinet มาหลายรายแล้ว เนื่องจากดีแทคชอบรั้งลูกค้าไว้
>>> ของผมถ้าเค้าบอกว่าติดสัญญาเท่าที่คิดได้น่าจะเป็นตัวนี้แหละครับ ผมขอบอกว่าผมไม่ได้อยากใช้ระบบ trinet ของคุณเลย คุณมาบังคับให้ผมอัพเกรดเอง ซึ่งผมไม่ได้กดปุ่มหรือโทรไปเบอร์ใดๆ ทั้งสิ้น คุณส่ง sms มาบอกผมแบบมัดมือชกเลยว่าคุณจะอัพเป็นดีแทคไตรเน็ตให้ผมในวันที่นี้นี้นี้ (เป็นการมัดมือชกของคุณทั้งนั้นผมไม่ได้อยากอัพ) แล้วคุณยังมาตัดรอบบิลผมอีกเพื่อให้เปลี่ยนไปใช้ระบบไตรเน็ต ซึ่งอันนี้ก็เป็นการเรียกเก็บเงินของลูกค้าซ้ำซ้อน เนื่องจากผมยังไม่ครบรอบตัดบัญชี แล้วคุณมาตัดรอบบิลผม ทำให้ผมต้องรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนรอบบิบเดิมทั้งหมดเป็นราคาเต็ม (ส่วนนี้ลูกค้าเสียผลประโยชน์โดยตรง)
>>>แล้วคุณยังมาว่าผมติดสัญญาคุณอยู่อีกหรอ?
>>>เจ้าหน้าที่ค่ายใหม่ได้ชี้แจงเรื่องดีแทคไตรเน็ตนี้ว่าเป็นหลายราย โดนมาเยอะ ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ผมจึงอยากสอบถามว่ามันเป็นกลลวงของคุณหรือไม่ที่ใช้ในการดึงลูกค้า
ที่ผมใช้พื้นที่ตรงนี้เพราะอยากแชร์สิ่งที่ผมเจอมา และอยากทราบแนวทางว่าควรจะร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้อย่างไร
ผมรู้สึกว่าเสียเปรียบและเสียความรู้สึกกับค่ายนี้มาก
>>>หากเจ้าหน้าที่ดีแทคอยากตรวจสอบว่าผมเป็นใคร กรุณาตรวจสอบหมายเลขที่ผมได้แจ้งไว้ได้ครับ 08572379xx จะขอบพระคุณเป็นอย่างมากถ้ากรุณาติดต่อกลับและชี้แจงโดยด่วนครับ
dtac จะรั้งผมไว้ทำไม ผมจะย้ายค่ายแล้ว!!!
เข้าเรื่องกันเลยครับ ผมยื่นเรื่องขอย้ายค่ายไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ผ่านมาแล้ว 5 วันทำการ) เมื่อวานนี้ค่ายที่ผมอยากย้ายไปเค้าโทรมาบอกว่าผมยังย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญากับบริษัทเดิมอยู่ อาจจะเป็นสัญญาซื้อเครื่อง สัญญาโปรโมชัน หรือติดยอดค้างชำระ ซึ่งตรงนี้ผมขอตอบเลยว่าผมไม่ติดอะไรทั้งสิ้น
>>>ผมใช้โปรรายเดือน ไม่ผูกติดสัญญาอะไรทั้งสิ้น ใช้งานดีแทคมาแล้วเกือบปี ซึ่งเกิน 90 วันแน่นอน มือถือผมก็ซื้อเงินสดด้วยเงินตัวเองเต็มราคา ไม่ได้ผูกติดกับค่ายคุณใดๆทั้งสิ้น
บริษัทที่ผมจะย้ายไปเค้าโทรมาถามผมว่าลูกค้าติดสัญญาดีแทค trinet หรือไม่ ถ้าใช้ให้ขอยกเลิกเลย เพราะ กสทช ไม่ได้กำหนดขั้นต่ำของเวลาการอัพเกรดเครือข่ายใดๆทั้งสิ้น สามารถยกเลิกการใช้งานได้เลย มีลูกค้าติดปัญหา trinet มาหลายรายแล้ว เนื่องจากดีแทคชอบรั้งลูกค้าไว้
>>> ของผมถ้าเค้าบอกว่าติดสัญญาเท่าที่คิดได้น่าจะเป็นตัวนี้แหละครับ ผมขอบอกว่าผมไม่ได้อยากใช้ระบบ trinet ของคุณเลย คุณมาบังคับให้ผมอัพเกรดเอง ซึ่งผมไม่ได้กดปุ่มหรือโทรไปเบอร์ใดๆ ทั้งสิ้น คุณส่ง sms มาบอกผมแบบมัดมือชกเลยว่าคุณจะอัพเป็นดีแทคไตรเน็ตให้ผมในวันที่นี้นี้นี้ (เป็นการมัดมือชกของคุณทั้งนั้นผมไม่ได้อยากอัพ) แล้วคุณยังมาตัดรอบบิลผมอีกเพื่อให้เปลี่ยนไปใช้ระบบไตรเน็ต ซึ่งอันนี้ก็เป็นการเรียกเก็บเงินของลูกค้าซ้ำซ้อน เนื่องจากผมยังไม่ครบรอบตัดบัญชี แล้วคุณมาตัดรอบบิลผม ทำให้ผมต้องรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนรอบบิบเดิมทั้งหมดเป็นราคาเต็ม (ส่วนนี้ลูกค้าเสียผลประโยชน์โดยตรง)
>>>แล้วคุณยังมาว่าผมติดสัญญาคุณอยู่อีกหรอ?
>>>เจ้าหน้าที่ค่ายใหม่ได้ชี้แจงเรื่องดีแทคไตรเน็ตนี้ว่าเป็นหลายราย โดนมาเยอะ ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ผมจึงอยากสอบถามว่ามันเป็นกลลวงของคุณหรือไม่ที่ใช้ในการดึงลูกค้า
ที่ผมใช้พื้นที่ตรงนี้เพราะอยากแชร์สิ่งที่ผมเจอมา และอยากทราบแนวทางว่าควรจะร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้อย่างไร
ผมรู้สึกว่าเสียเปรียบและเสียความรู้สึกกับค่ายนี้มาก
>>>หากเจ้าหน้าที่ดีแทคอยากตรวจสอบว่าผมเป็นใคร กรุณาตรวจสอบหมายเลขที่ผมได้แจ้งไว้ได้ครับ 08572379xx จะขอบพระคุณเป็นอย่างมากถ้ากรุณาติดต่อกลับและชี้แจงโดยด่วนครับ