ธนาคารกสิกร กดเงินไม่ออกไม่รับผิดชอบปัดไปปัดมา 2อาทิตย์กว่า แย่มาก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆพี่ๆๆทุกคน
       เรื่องมีอยู่ว่า วันที่17มิ.ย 57ได้ไปกดเงินที่ตู้กสิกร สาขาทหารบก ตำบลบ่อพลับ จังหวัดนครปฐม  หน้าเทสโก้โลตัสเอ็กเพรส
กดเงินครั้งแรก20000บาท เครื่องแจ้งว่าธนบัตรไม่พอ มีแบงค์500 เราจึงกดใหม่10000 เงินออกมาแบงค์500 20ใบ ครบ กดรอบ2 อีก10000บาท เครื่องขึ้นว่ากรุณารับเงิน และขึ้นแจ้งว่าธนบัตรไม่เพียงพอจ่ายแต่ช่องรับไม่เปิดออก และ บัตรเอทีเอ็มเด้งออกมา  เราจึงคิดว่าบัตรแฟนอาจกดเกินยอดถอนต่อวันจึงเดินไปกดเงินที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ ถอนเงิน20000 เครื่องขึ้นว่าโปรดติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เราจึงย้อนกลับไปที่ตู้เดิมอีกครั้งและทำการโอนเงินเข้าบัญชีเรา ยอดแรก50000 อีกยอด 82000 แต่พบว่ายอดเงินหายไป10000 เราเอาบัตรไปกดเงินตู้กสิกรอื่นต่อ เมื่อมาถึงบ้านได้โทรเข้าแจ้งcall center บอกรายการที่โชว์ขึ้นว่าทำการเรียบร้อย และเดี๋ยวจะติดต่อกลับรอ3-5 วันค่ะพอครบ5วันไม่มีใครโทร เราจึงโทรเข้าไปอีกครั้งคราวนี้บอกให้นำหน้าบุ๊คแบงค์ เขียนเล่าเหตุการณ์และจะแฟกค์เข้าสำนักงาน แบงค์แนะนำให้ไปแจ้งความขอดูกล้องวงจรปิด จากนั้นผ่านไป2วันเราโทรหา call centerอีกครั้ง บอกต้องรอตวรจสอบเราพูดไปวานานแค่ไหนเค้าบอกว่าบอกไม่ได้ จากนั้นไม้กี่วันเจ้าหน้าที่ชื่อ ภารีพรโทรมาแจ้งว่าต้องตวรสอบละเอียดทราบผลวันที่19 จากนั้น้ราบอกไปว่านี่ไท่ใช่ความผิดของเราเป็นความผิดของคุณ คุณต้องรีบดำเนินการผ่านมา2อาทิตย์ตู้ยังใช้งานไม่ได้ เราไม่ยอม ไม่กี่วันโทรมาแจ้งอีกครั้ง ทางธนาคารได้ตรวจสอบว่าทางcctvแจ้งว่าคุณลูกค้าได้รับเงินทั้ง2ครั้ง เรายันกลับไปว่าไปตรวจสอบใหม่เราไม่ได้รับเงิน จากนั้นเราโทรเข้าสำนักงานใหญ่กสิกร ราษฏร์บูรณะ แจ้งว่าต้องรอผลจากกล้องวงจรปิด15วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์ นับจากยื่นเอกสาร สรุปทางธนารคารสามารถทราบยอดเงินเกินได้จากตู้ เพราะวันที่3 ตู้เพิ่งใช้งานได้นั่นหมายความว่าคุณได้นำเงินมาเติมแล้ว ทำไมต้องให้รอกล้องวงจร คุณสามารถดูกล้องได้และเช็คยอดเงินได้จากตู้ทำงานแบบนี้แย่มากปัดไปมาไม้รับผิดชอบโยนความผิดให้เราอีก เรื่องผ่านมาเป็นอาทิตย์คุณยังไม่รีบเร่งตรวจสอบ แย่มาก เสียชื่อ ให้เรามาเสียเวลาตามเรื่อง สอบถามความคิดเห็นจากทุกคน ใครรับผิดชอบค่ะ0956184296
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่